TIN SỰ KIỆN

Bạn trai nhà người ta: Dẫn đi du lịch chanh sả lại còn chụp ảnh đẹp mê mẩn

Dương Anh

Dương Anh 01/07/2019

Có người yêu để làm gì? Để cùng nhau đi du lịch chanh sả, để lưu lại những thước hình thật đẹp, thật độc đáo… Du lịch cùng nhau đang là xu hướng của giới trẻ ngày nay.

Hè này, các cặp đôi đã gửi tới cuộc thi Checkin – Holic những bức hình xinh đẹp, mê mẩn cùng những bí kíp giúp bạn có được những chuyến đi sang chảnh mà chi phí lại vừa túi tiền. Hãy cùng ngó qua những chuyến đi tuyệt vời đó nhé!

Lạc lối giữa Bali đẹp thơ mộng

Cặp đôi đã có những phút giây thư giãn tuyệt vời trên hòn đảo Bali xinh đẹp với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Bali xinh đẹp thuộc đất nước Indonesia "vạn đảo" luôn là điểm đến đáng mơ ước của hội mê xê dịch. Nơi đây có đủ các cảnh quan thiên nhiên như rừng xanh ngút ngàn, biển nước mát lành, núi lửa... cùng hàng loạt những hòn đảo nhỏ nằm rải rác xung quanh. 

“Từ bé đến lớn chỉ muốn được đi du lịch với người yêu đến mấy chỗ xịn xịn, lãng mạn, như Hàn Quốc, Hồng Kông hay Đài Loan như trong phim vậy. Lớn lên có người yêu rồi mới biết, cứ miễn là người yêu, đi đến đâu cũng được, miễn là với nhau, thì mọi thứ đều thực sự đẹp. Chuyến đi này kể về Bali - Hòn đảo xinh đẹp chuyên mục sống ảo nhất Thế Giới. Đi Bali đi, các bạn sẽ phải plan đi lại như mình” (Nguyễn Thu Thảo). Để có được chuyến đi ý nghĩa cùng chi phí hợp lý, cặp đôi đã có một kế hoạch vô cùng chi tiết.

Thu Thảo xinh đẹp bên thác Kanto Lampo

Bali được mệnh danh là Thiên đường nghỉ dưỡng với những khách sạn hạng sang cạnh bờ biển. Đến đây bạn sẽ được thả hồn vào không gian cực thanh bình. 

Kỷ niệm tình yêu thật “chill” trên tòa lâu đài cổ Ba Vì

Với không gian lãng mạn cùng một chút se se lạnh của vùng núi cao, cặp đôi đã có những phút giây bình yên hạnh phúc bên nhau. "Nghỉ dưỡng tại đây với cảm giác thời gian cứ chầm chậm chảy trôi, mỗi phút giây được tận hưởng không khí trong lành với nhịp sống chậm ểnh ương sao mà an yên đến thế. Quyết định đúng đắn khi chúng mình đã chọn nơi này để kỉ niệm một cột mốc ý nghĩa trên chặng đường dài 2 đứa đã đồng hành cùng nhau" Thu Thảo chia sẻ.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Melia BaVi Mountain Retreat nằm trong khuôn viên bảo tồn vườn quốc gia Ba Vì, ở độ cao gần 600m so với mực nước biển nơi đây có bầu không khí vô cùng trong lành dễ chịu. Với ý tưởng sống giữa thiên nhiên và hoà quyện với thiên nhiên, Meliá Ba Vì Mountain Retreat được thiết kế theo kiến trúc Việt độc đáo, được phục dựng trên nền những toà lâu đài Pháp cổ.

Chẳng nghĩ Ba Vì có một nơi xinh xinh thế này

“Từ phòng ốc với nội thất gỗ mang tone nâu trầm ấm áp, mở cửa ban công ra trước mắt là núi non, là hương thơm của lá rừng bao phủ, là tiếng chim líu lo gieo khắp cành cây; đến cảnh quan bên ngoài với chiếc bể bơi xinh phóng tầm mắt ra ngút ngàn, với những công trình mang kiến trúc ấn tượng kết hợp giữa chất Pháp cổ điển lãng mạn với phong cách Việt Nam mộc mạc truyền thống” (Nguyễn Thu Thảo).

Thổ Nhĩ Kỳ - Lạc vào xứ sở thần tiên

"Chỉ mất 5p và 45$" là bạn đã có được tấm vé đến với xứ sở thần tiên Thổ Nhĩ Kỳ và mang về những tấm hình siêu "chill" Trung Tuấn chia sẻ. 

Được mệnh danh là “quốc gia nằm ở ngã tư của các nền văn minh”, sự giao thoa văn hoá đã khiến Thổ Nhĩ Kỳ trở thành một điểm đến du lịch độc đáo. Istanbul có số lượng di tích lịch sử vô cùng phong phú: hệ thống kênh đào và hồ nước ngầm từ thời La Mã, quảng trường Hippodrome, đài tưởng niệm Ai Cập, đài tưởng niệm Constantine & Serpentine Columns, nhà thờ Hồi giáo Blue Mosque của đế chế Ottoman, cung điện Topkapi, bảo tàng dân tộc Anatolian…. Ban đêm, thành phố trở nên lung linh huyền ảo, những tấm thảm dệt từ sợi kilin đủ sắc màu được bày bán trong các shop dọc hai bên đường càng làm cho không gian thêm phần rực rỡ.

Đến với Thổ Nhĩ Kỳ không thể không ghé thăm Cappadocia, nơi được coi là một trong những địa điểm bay khinh khí cầu đẹp nhất thế giới. Thời điểm bay đẹp nhất là vào buổi sáng sớm để bạn có thể ngắm bình minh. Cả một vùng trời rợp những quả bóng bay khổng lồ đầy màu sắc giữa ánh sáng bình minh đầy ma mị. 

"Chỉ một lần lang thang trên mạng vô tình nhìn thấy hình ảnh những chiếc khinh khí cầu nhiều màu sắc bay lơ lửng giữa bầu trời khi bình minh tôi đã quyết tâm tìm đến nơi những chiếc khinh khí cầu kia thuộc về. Và đó chính là Goreme - Cappadocia" (Trung Tuấn)

Mỗi chuyến đi là một câu chuyện, dù gần hay xa, dù lên rừng hay xuống biển, chỉ cần được đi cùng nhau thì những chuyến đi ấy đều sẽ trở thành những kỷ niệm không thể nào quên. Đi cùng nhau, để ta có thể học cách yêu thương người ấy khác đi, đánh thức những yêu thương ngủ quên, giúp hai người sát gần nhau hơn.  

Từ khóa

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT