TIN SỰ KIỆN

Check-in liền tay "Cổng trời Bali" phiên bản Đà Lạt mới toe đang chiếm sóng MXH

Kim Chi

Kim Chi 07/06/2019

Đà Lạt mới đây đã xuất hiện "Cổng trời Bali" phiên bản Việt, bạn đã xác định tọa độ "sống ảo" mới toe này chưa? Không đâu khác, Cổng trời này nằm ở một khu nghỉ dưỡng nằm trên ngọn đồi Robin đó! Check-in liền tay nào! 

 

"Cổng trời Bali" phiên bản Đà Lạt này thuộc Greenland II - một khu nghỉ dưỡng nằm trên ngọn đồi Robin xinh đẹp - nằm ở Khu Du Lịch Cáp Treo Đà Lạt - P3 - TP Đà lạt. Đứng ở đây, bạn được ngắm cả khu rừng nguyên sinh đang ẩn mình dưới lớp sương sớm vô cùng tuyệt vời. 

Greenland II vừa có không gian xanh khoáng đạt cho bạn cảm giác hòa hợp với thiên nhiên vừa có không gian riêng tư với chất lượng phòng đạt tiêu chuẩn resort cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thú vị, đáng nhớ. Các phòng view núi được yêu thích hơn cả bạn nhé!

 

Xung quanh Greenland II là những vườn mai anh đào, vườn hồng,... siêu đẹp và siêu lãng mạn. Greenland II còn là một "thánh địa sống ảo" được các bạn trẻ rất yêu thích, đặc biệt là tiểu cảnh cổng trời Bali đang chiếm sóng MXH những ngày qua. 

Ghé hồ Trị An xuất hiện trong MV của Đen Vâu và Min để thấy: Chỗ này cũng "chill" phết!

Bên cạnh đó, khi lưu trú ở Greenland II, bạn sẽ được đi cáp treo ngắm cảnh, tham quan trang trại chó Alaska đó! Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở Greenland II này nhé! 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sống ảo "mệt thì nghỉ" ở homestay đẹp như vườn cổ tích giữa lòng Đà Lạt

 

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT