TIN SỰ KIỆN

Đi hết Việt Nam trong vòng 5 phút chỉ bằng việc "nghía" qua Checkin-Holic

Kim Chi

Kim Chi 21/06/2019

Người ta bảo rằng, đời người không được tính bằng năm tháng họ sống mà bằng trải nghiệm mà họ có. Trong đó, trải nghiệm mạnh mẽ nhất là ĐI. Ai chả mong ước được đi hết Việt Nam mình! Cùng nhìn lại hình ảnh Việt Nam mình trong cuộc thi "Checkin-Holic" bạn nhé! 

Cùng nhau đi dọc miền Bắc 

Như miền Tây Bắc hũng vĩ mà nên thơ 

Nhắc đến Tây Bắc, người ta nghĩ ngay tới những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, những con đèo quanh co uốn lượn, tới thung lũng bình yên của đồng bào các dân tộc thiểu số, tới những thiên đường mây đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, tới cái tình người nơi sơn cước,... Tây Bắc đã gây thương nhớ cho biết bao kẻ đến người đi và trở thành điểm đến mơ ước của tất cả các tín đồ du lịch. 

Ảnh: Nguyễn Văn Đức

Như vùng Đông Bắc hoang sơ 

Vùng Đông Bắc phải kể tới mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang đẹp tới nao lòng. Hình ảnh con sông Nho Quế như dải lụa xanh vắt ngang qua núi, con đèo Mã Pí Lèng huyền thoại, cánh đồng hoa tam giác mạch tháng 10, cột cờ Lũng Cú nơi địa đầu Tổ Quốc, triền đá tai mèo trải dài,... tất cả đã để lại dấu ấn Đông Bắc trong lòng người. 

Ảnh: Lương Hưng 

Cùng nhau khám phá miền Trung 

Như xứ Huế mộng mơ 

Mảnh đất Cố đô mộng mơ, trữ tình không biết từ bao giờ đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tác cho các nghệ sĩ. Chắc hẳn Huế đong đầy "tình", đượm đầy "thơ" lắm mới có thể mê hoặc tất cả mọi người. Huế là chiếc nón bài thơ, là bóng dáng thấp thoáng thướt tha những tà áo dài, là sông Hương hiền hòa một chiều gió lộng, là những câu hát gợi nhớ thương.

Ảnh: Pham Minh Hieu

Như Quảng Bình yên ả 

Không chỉ nổi tiếng với hệ thống hang động hùng vĩ, phong cảnh non xanh nước biếc hữu tình, những bãi biển hoang sơ,... mà vùng đất Quảng Bình còn làm say lòng người ta bởi những khung cảnh rất đỗi bình yên, trữ tình. 

Ảnh: Cáp Lộc Hàn Vũ

Như Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam 

Thành phố đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng không chỉ mang vẻ đẹp năng động, luôn căng tràn sức sống mà còn thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, đẹp mê hồn với biển trời bao la, núi non sừng sững. Đà Nẵng hội tụ biết bao vẻ đẹp tinh hoa của đất trời, tựa như một hòn ngọc quý giá nằm giữa dải đất hình chữ S!

Ảnh: Hoàng Huỳnh

Cùng nhau đi dọc miền Nam, miền Tây  

Như Ninh Thuận đầy nắng gió 

Ninh Thuận - mảnh đất đầy nắng, gió và cát - được bao bọc bởi 3 mặt núi, một mặt biển, thiên nhiên phong phú từ núi Chúa hoang sơ, vịnh Vĩnh Hy xanh êm, Tháp Chàm trầm mặc đến những cánh đồng muối lấp lánh và những cánh đồng nho xanh mướt. Ninh Thuận 

Ảnh Phạm Kim Ngân 

Như "đảo Ngọc" Phú Quốc 

Phú Quốc là “hòn đảo ngọc” của du lịch Việt Nam  với những bãi biển nguyên sơ và bờ cát trắng mịn trải dài. Nếu đã được đặt chân tới Phú Quốc, bạn sẽ hiểu lí do vì sao nơi đây được mệnh danh là "đảo ngọc", là "thiên đường biển" của nước ta. 

Ảnh: Hoang Minh 

Cùng đi hết Tây Nguyên 

Tây Nguyên là khu vực cao nguyên bao gồm 5 tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Chịu ảnh hưởng bởi địa hình núi đồi và khí hậu nhiệt đới xavan, Tây Nguyên có nhiều danh lam thắng cảnh đặc trưng cho vùng cũng như những di tích được tạo nên bởi con người. Đi hết Tây Nguyên, được vậy thì còn gì bằng! 

Ảnh: Phạm Quốc Cường 

Ảnh Phạm Kim Ngân 

Đôi chút về "Checkin-Holic"

Cuộc thi ảnh Checkin-holic dành cho “tín đồ” đam mê du lịch được phát động bởi fanpage Check in Vietnam với dự đồng hành của WE25, Yan, Yeah1. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành với Check in Vietnam cùng trải nghiệm những vùng đất mới lạ.

Vì tuổi trẻ là những chuyến đi và khao khát được chinh phục khám phá bản thân mình. Đừng ngại ngần để trở thành một “checkin-holic” trở thành đại sứ du lịch của du lịch Check in Vietnam, mang hình ảnh đất nước đến muôn nơi, để thanh xuân này của bạn, của chúng ta mãi là một giấc mơ thật đẹp. Gửi bài dự thi về theo địa chỉ: http://bit.ly/2I2aMTG hoặc gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hướng dẫn cách thức gửi bài dự thi "Checkin-holic"

Từ khóa

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT