TIN SỰ KIỆN

HOT 1000 ĐỘ: Thông báo chính thức đóng cổng dự thi "Checkin-holic", chỉ còn 3 ngày cho những lượt bình chọn cuối cùng!

Dương Anh

Dương Anh 28/06/2019

Cuối cùng cuộc thi "Checkin-holic" đã đóng cổng dự thi với hơn 500 bài dự thi được gửi đến và gần 300 bài thi được xét duyệt đăng tải và bình chọn trên website We25.

Không nằm ngoài mong đợi, hơn 500 chuyến đi đã được gửi đến "Checkin-holic", trong đó có gần 300 bài chất lượng được xét duyệt. Đó là chàng trai vượt mọi rào cản để rời thủ đô, tìm về chốn bình yên nơi miền quê dân dã. Đó là cô gái "Chưa bao giờ cái mong muốn được đi, được sống cuộc đời khác ở những vùng đất khác thôi dừng lại". Đó cũng là những câu chuyện tình yêu xóa nhòa khoảng cách địa lý, tha thiết nghĩ về nhau, dùng mỗi chuyến đi để cảm nhận, để tận hưởng cảm giác cận kề ấm áp, bình yên. Họ không chỉ đơn thuần là đặt chân đến một vùng đất mới để thay đổi không khí, mà còn là để cảm nhận những tinh hoa văn hóa từ khắp nơi trên thế giới, rút ra được những bài học cho riêng mình. 

Bên cạnh những tín đồ đam mê trải nghiệm tại những cung đường mới lạ, đầy thử thách, cuộc thi cũng là nơi ôn lại kỷ niệm ấm áp, một vé để về lại tuổi thơ với những hình ảnh làng quê Việt Nam quen thuộc.

Chuyến đi này thật sư là một kỉ niệm đáng nhớ, mình đã dùng hết khả năng "lẻo mép" của bản thân để mượn nón, xe máy rồi đến cả con bò của các Cô, Bác trong làng để chụp ảnh. Ảnh: Phạm Văn Minh.

"Mai Châu có một màu xanh của cánh đồng lúa bát ngát, màu xanh của núi non hùng vĩ,... và Mai Châu còn giữ một màu xanh thanh xuân của mình". Ảnh: Nguyễn Văn Minh.

Cùng cập nhật một chút tình hình Top 10 vote đến thời điểm hiện tại và chỉ còn rất ít thời gian nước rút nữa thôi, các bạn hãy huy động thật nhiều bạn bè vote cho bài dự thi của mình nhé!

Bảng xếp hạng Vote

STT Bài viết Tác giả Số vote
01 Một vé về tuổi thơ cùng "Làng cổ Đường Lâm Phạm Văn Minh 3156
02 Nepal - Lạc bước giữa thiên nhiên hùng vĩ Phan Quốc Dũng 2044
03 Đăk Lawk - Thanh xuân trở về giữa đại ngàn Tây Nguyên Nguyễn Đăng Khoa 1813
04 Hà Giang, miền đất gây thương nhớ! Lương Hưng 1255
05 Anh đưa em theo với, cần tay em qua biên giới Nguyễn Thị Mỹ Hằng 1048 
06 Phú Quốc - "Yên nhiên" theo một cách riêng Dương Hoàng Minh 1006 
07 Sờ Mông" nhau đi khắp Quy Nhơn - Phú Yên! Phan Nguyên Khiêm 874
08 Tản mạn Tây Bắc  Nguyễn Văn Đức 698
09 Thanh xuân 25 tuổi và những chuyến đi Nguyễn Thu Trang 573 
10 Yvoire - Ngọc ẩn hồ Geneva Lộc Trần  568 

Với tiêu chí đề cao cảm xúc, những câu chuyện ý nghĩa và những thước ảnh chất lượng, BGK hiện đang lựa chọn gấp rút trong top 100 bài thi xuất sắc để chọn ra top 2 "Chuyến đi ấn tượng nhất". Cổng bình chọn online của chương trình sẽ chính thức đóng lại vào ngày 28/6, hãy để ý email và điện thoại bởi sẽ có một vài thông tin BTC sẽ gửi đến các thí sinh có cơ hội lọt vào top 3. Kết quả cuối cùng sẽ được BTC dự kiến công bố vào ngày 3/7 tới đây (BTC sẽ thông báo nếu có sự thay đổi). Các bạn chờ đợi thêm các thông tin tại website we25.vn nhé!

Đôi chút về "Checkin-Holic"

Cuộc thi ảnh Checkin-holic dành cho “tín đồ” đam mê du lịch được phát động bởi fanpage Check in Vietnam với dự đồng hành của WE25, Yan, Yeah1. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành với Check in Vietnam cùng trải nghiệm những vùng đất mới lạ.

Vì tuổi trẻ là những chuyến đi và khao khát được chinh phục khám phá bản thân mình. Đừng ngại ngần để trở thành một “checkin-holic” trở thành đại sứ du lịch của du lịch Check in Vietnam, mang hình ảnh đất nước đến muôn nơi, để thanh xuân này của bạn, của chúng ta mãi là một giấc mơ thật đẹp.

Xem thêm >>> Chuyện của Đà Lạt: Chuyện của tình yêu, chuyện về những trái tim mộng mơ


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT