TIN SỰ KIỆN

[HOT] Chính thức lộ diện gương mặt Đại sứ Du lịch Check in Vietnam 2019

Kim Chi

Kim Chi 17/07/2019

Trải qua hơn 1 tháng kể từ khi cuộc thi "Checkin-holic" được chính thức khởi động và diễn ra đầy gay cấn, sôi động, cuối cùng Đại sứ Du lịch Check in Vietnam 2019 đã chính thức lộ diện đầy bất ngờ.

Trong vòng 1 tháng diễn ra, Cuộc thi "Checkin - Holic" đã nhận được hàng trăm bài dự thi với những câu chuyện du lịch trong lẫn ngoài nước đầy kỳ thú và độc đáo. Trong đó, có rất nhiều bài viết được các thí sinh đầu tư cả về hình ảnh và nội dung. Với sự công tâm và kỹ lưỡng nhất, BTC "Checkin-holic" đã chọn ra được Đại sứ Du lịch Check in Vietnam 2019 cùng Đại sứ được cộng đồng yêu thích nhất 2019. 

1. Đại sứ Du lịch Check in Vietnam 2019 

Hồ Thanh Phong (TP. HCM) với bài dự thi "Hàn Quốc - Bộ phim đầy màu sắc của tớ" đã chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Check in Vietnam 2019. Chàng trai với nụ cười dễ mến đã đưa người xem tới với xứ sở Kim Chi qua những dòng viết và hình ảnh đầy cảm hứng: từ làng cổ Bukchon, Đại học Yonsei, tháp Nam Sang, chùa Jogyesa,... cho tới mùa hoa anh đào đẹp lụi tim. 

Giá trị giải thưởng: 

  • 6 triệu đồng tiền mặt. 
  • Quyền lợi truyền thông trên hệ thống Checkin Vietnam.
  • Đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam

Đại sứ Du lịch Check in Vietnam thứ 2 trong cuộc thi hot nhất mùa hè này - Checkin Holic - là bạn Trần Khánh Linh (Hà Nội) với bài dự thi: Đà Lạt - "Thành phố sương". Đà Lạt với Khánh Linh là một bản tình ca đầy ngọt ngào: "Đối với nhiều người, Đà Lạt có thể là một giấc mơ, một bức tranh, một kỷ niệm hay đơn giản là một điểm đến. Còn đối với chúng mình, Đà Lạt như một bài hát – một bài hát hay, đẹp và tình, một bài hát có thể nghe đi nghe lại nhiều lần mà không thấy chán". 

Giá trị giải thưởng: 

  • 6 triệu đồng tiền mặt.
  • Quyền lợi truyền thông trên hệ thống Checkin Vietnam.
  • Đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam

2. Đại sứ được cộng đồng yêu thích nhất 2019 

Giải Đại sứ được cộng đồng yêu thích nhất trong cuộc thi Checkin-Holic 2019 thuộc về bạn Phạm Văn Minh  (Hải Phòng) với lượng vote cao nhất. Bài dự thi "Làng cổ Đường Lâm" của Minh như một tấm vé đi tuổi thơ mà Minh dành tặng cho chính bản thân mình cũng như bạn đọc. Những ngôi nhà đá ong mấy trăm năm tuổi, cây đa, giếng nước, mái đình,... thân thuộc, gần gũi, tất cả được tái hiện trong những thước hình của Minh. 

Giá trị giải thưởng: 

  • 5 triệu đồng tiền mặt
  • Quyền lợi truyền thông trên hệ thống Checkin Vietnam.
  • Đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam

Đôi chút về "Checkin-Holic"

Cuộc thi ảnh Checkin-holic dành cho “tín đồ” đam mê du lịch được phát động bởi fanpage Check in Vietnam với dự đồng hành của WE25, Yan, Yeah1. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành với Check in Vietnam cùng trải nghiệm những vùng đất mới lạ.

Vì tuổi trẻ là những chuyến đi và khao khát được chinh phục khám phá bản thân mình. Đừng ngại ngần để trở thành một “checkin-holic” trở thành đại sứ du lịch của du lịch Check in Vietnam, mang hình ảnh đất nước đến muôn nơi, để thanh xuân này của bạn, của chúng ta mãi là một giấc mơ thật đẹp. Theo dõi và cập nhật mọi kết quả từ cuộc thi tại địa chỉ: https://we25.vn/checkin-holic/ hoặc Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/).

Xem thêm: Thể lệ cuộc thi "Checkin-holic - More summer, please!"


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT