TIN SỰ KIỆN

[HOT]: Chính thức lộ diện Top 20 "Checkin-holic", vị trí đầu bảng đầy bất ngờ

Tessie

Tessie 11/07/2019

Sau một thời gian chọn lọc kĩ lưỡng, Top 20 bài dự thi xuất sắc nhất tại "Checkin-holic" đã được công bố. Kết quả được chấm dựa trên nhiều yếu tố từ nội dung đến hình thức bài thi. 

Vậy là đã trải qua 1 tháng kể từ khi cuộc thi "Checkin-holic" được chính thức khởi động. Đã có hàng trăm bài dự thi với những câu chuyện du lịch trong lẫn ngoài nước đầy kỳ thú và độc đáo được gửi về cho BTC. Trong đó, có rất nhiều bài viết được các thí sinh đầu tư "khủng khiếp" cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung khiến cho cuộc thi ngày càng trở nên gay cấn và căng thẳng để tìm ra những gương mặt xuất sắc.

Sau khi tìm ra được Top 5 bài dự thi có lượng bình chọn cao nhất sau khi cổng vote được chính thức đóng vào ngày 28/7 vừa qua, BTC đã tiến hành công cuộc chấm bài thi và tìm ra Top 20 bài dự thi xuất sắc nhất. Kết quả được dựa trên việc đánh giá cả về nội dung và hình thức của các bài thi, từ màu sắc hình ảnh, bố cục đến cảm xúc của người viết. 

Với sự công tâm và kỹ lưỡng nhất, sau 2 tuần chấm thi, BTC "Checkin-holic" đã chính thức công bố danh sách Top 20 bài dự thi xuất sắc nhất vào ngày 11/7 vừa qua. 3 bài thi chiếm vị trí đầu bảng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi chất lượng đã được thể hiện rõ trong từng hình ảnh, câu viết.

No.1: Giấc mơ HongKong ngập tràn những sắc màu tuyệt diệu - Nguyễn Thị Hồng Đào​

Giấc mơ tràn ngập những màu sắc tuyệt diệu về đất nước HongKong của thí sinh Nguyễn Thị Hồng Đào đã xuất sắc chiếm vị trí đầu bảng với số điểm gần như tuyệt đối.

Những chia sẻ của Hồng Đào về đất nước và con người ở HongKong khiến cho nhiều người cũng muốn được một lần "lạc" vào giấc mơ màu sắc ấy: "Lần đầu đặt chân đến xứ Hương Cảng, mọi thứ đọng lại là cả một bầu trời nhớ thương về một đất nước nhỏ bé nhưng không hề bé nhỏ,thật cũ màu nhưng lại xen lẫn ánh hào quang của sự hiện đạị .Và mọi thứ như chỉ mới vừa đấy thôi ,như vừa thức dậy sau những bước chân không hề mỏi giữa một giấc mơ HongKong ngập tràn những sắc màu tuyệt diệu."

No2. Thả thính ở Budapest và cái kết - Tăng Kim Thành

Xếp ở vị trí thứ 2 trong Top 20 bài dự thi xuất sắc nhất "Checkin-holic" thuộc về hotboy 6 múi Tăng Kim Thành với "Thả thính ở Budapest và cái kết". Không biết rằng "người ấy" mà Kim Thành muốn "thả thính" giờ đã "đổ" anh chàng chưa, nhưng những hình ảnh và chia sẻ tâm huyết về đất nước cách Việt Nam gần nửa vòng Trái Đất đã giúp cho Kim Thành chiếm được vị trí Top2 đầy thuận lợi.

No3. Hàn Quốc - Bộ phim đầy màu sắc của tớ - Hồ Thanh Phong

"Oppa" Hàn Quốc - Hồ Thanh Phong đứng ở vị trí thứ 3 với số điểm "sát nút" Top2. Hàn Quốc đã trở thành một đất nước quá quen thuộc với người Việt từ những bộ phim, văn hóa Kpop rồi đến những món ăn đầy sắc đỏ hấp dẫn. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trở thành một "oppa" hay "unnie" chính hiệu như những hình ảnh đã thấy chưa. Nếu như còn đang mơ ước và còn e ngại sẽ "lạ nước lạ cái" thì hãy thử theo chân anh chàng điển trai Hồ Thanh Phong để hiểu thêm về đất nước Hàn Quốc nhé! 

Danh sách Top 20 bài dự thi xuất sắc nhất được chính thức công bố:

  1. Giấc mơ HongKong ngập tràn những sắc màu tuyệt diệu - Nguyễn Thị Hồng Đào​
  2. Thả thính ở Budapest và cái kết - Tăng Kim Thành
  3. Hàn Quốc - Bộ phim đầy màu sắc của tớ - Hồ Thanh Phong
  4. Hà Giang, miền đất gây thương nhớ! - Lương Hưng
  5. 9 days 2 wheels, dắt nhau qua mùa hè - Vũ Kim Ngân
  6. Đài Trung, nét trầm mặc ẩn giấu nhiều bất ngờ - Nguyễn Tuấn Việt
  7. Nepal - Lạc bước giữa thiên nhiên hùng vĩ - Phan Quốc Dũng
  8. 6 ngày 6 đêm đi hết Tây Nguyên- Phạm Quốc Cường
  9. Hoa mắt với 7 điểm hot nhất Phan Thiết - Bình Thuận - Hứa Quốc Anh
  10. Trở về thời "dân quốc" ở Phim trường Thượng Hải - Lê Hữu Chính
  11. Đà Lạt "Thành phố sương" - Trần Khánh Linh
  12. Cầm 5 triệu đi vòng quanh thế giới, Chúng mình nắm tay nhau đi - Bùi Vân Anh
  13. Một Seoul tình rất tình - Đoàn Thu Ngân
  14. Phú Quốc - "Yên nhiên" theo một cách riêng - Dương Hoàng Minh
  15. Another Quy Nhơn - Đặng Phú Cường
  16. Miền đông Java - Hành trình của khủng long - Bùi Diệu Quỳnh
  17. Hành trình của những chú đom đóm giữa Quảng Bình hùng vĩ - Lỗ Hữu Đức Anh
  18. Myanmar 2019 - Cuộc hành hương cùng mặt trời đỏ - Nguyễn Thùy Trang
  19. Bắc Kinh từ tuổi thơ đến dấu ấn thanh xuân - Phạm Thảo
  20. Tất tần tật chuyến đi thanh xuân ở Đà Nẵng- Hội An vỏn vẹn 5 ngày 4 đêm - Nguyễn Chí Thanh

Đôi chút về "Checkin-Holic"

Cuộc thi ảnh Checkin-holic dành cho “tín đồ” đam mê du lịch được phát động bởi fanpage Check in Vietnam với dự đồng hành của WE25, Yan, Yeah1. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành với Check in Vietnam cùng trải nghiệm những vùng đất mới lạ.

Vì tuổi trẻ là những chuyến đi và khao khát được chinh phục khám phá bản thân mình. Đừng ngại ngần để trở thành một “checkin-holic” trở thành đại sứ du lịch của du lịch Check in Vietnam, mang hình ảnh đất nước đến muôn nơi, để thanh xuân này của bạn, của chúng ta mãi là một giấc mơ thật đẹp. Theo dõi và cập nhật mọi kết quả từ cuộc thi tại địa chỉ: https://we25.vn/checkin-holic/ hoặc Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

>>Nếu Đen Vâu có xui em bỏ việc, thì hãy cùng anh đến những nơi “chill” phết này nhé!

Từ khóa

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT