TIN SỰ KIỆN

Monsimi "nam thần" Instagram chính thức trở thành người đồng hành của "Checkin-holic" - Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch Check in Vietnam

NgaLinhLe

NgaLinhLe 11/06/2019

Monsimi – Ngô Tuấn Phát người được mệnh danh là “nam thần” Instagram với những bức ảnh “filter” đẹp quên sầu và là một travel blogger cực kì hot trong cộng đồng du lịch sẽ cùng đồng hành nhằm tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam.

Check in Vietnam không chỉ là một trong những fanpage về du lịch được đông đảo các bạn trẻ yêu thích mà đây còn là nơi khơi gợi nguồn cảm hứng du lịch cho rất nhiều tín đồ đam mê xê dịch. Với mong muốn lan tỏa hình ảnh và truyền cảm hứng du lịch - trải nghiệm - chia sẻ, đầu tháng 6, Check in Vietnam chính thức mở cuộc thi “Checkin-holic” nhằm tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch Check in Vienam với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Thông báo chính thức từ fanpage Check in Vietnam về cuộc thi tìm kiếm đại sứ  du lịch

Đồng hành cùng cuộc thi lần này đó chính là Stylist/Photographer/Travel blogger nổi tiếng, được mệnh danh là “nam thần” Instagram Monsimi (Ngô Tuấn Phát) - người từng tạo ra những shoot hình check-in đình đám cùng “bản sao của Tăng Thanh Hà” Lê Hà Trúc. Nếu bạn là fan ruột của 2 travel blogger này thì chớ bỏ qua cơ hội có 1-0-2 này mà nhanh tay đăng kí tham gia cuộc thi nhé.

Hotboy travel blogger Monsimi sẽ đồng hành cùng Check-in Holic trong mùa hè này

Bạn là người “đam mê” du lịch, nhiệt huyết mong muốn chia sẻ đam mê và những kinh nghiệm du lịch, cuộc sống văn hóa ở những vùng đất mới? Bạn muốn trở thành một nhân vật truyền cảm hứng du lịch thời thượng, nổi tiếng và được nhiều người biết đến? Hãy tham gia ngay cuộc thi tìm kiếm gương mặt đồng hành cùng Check in Vietnam mang tên “Checkin-holic” ngay trong tháng 6 này để có cơ hội giành được rất nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 VNĐ.

Monsimi và Lê Hà Trúc đang là cặp đôi travel blogger HOT nhất trên Instagram hiện nay

“Checkin-holic” được tổ chức trên phạm vi toàn quốc từ ngày 10/06/2019 - 25/06/2019, dành cho tất cả các bạn đam mê du lịch. Bạn có thể gửi bài dự thi theo hai cách: gửi trực tuyến vào link google form Link đăng ký hoặc cách thứ hai đăng bài viết, ảnh, video lên Group Check in Vietnam , tiêu đề bài dự thi ghi rõ [Tham gia cuộc thi Checkin-holic] - kèm thông tin họ tên, email và hastag #Checkinholic. Bài dự thi sẽ được đăng tải chính thức và bình chọn trên website: https://we25.vn/checkin-holic/.

Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới 100 triệu đồng, bao gồm 01 giải “Chuyến đi yêu thích nhất” dành cho bài dự thi được bình chọn nhiều nhất trên cổng bình chọn chính thức và duy nhất của “Checkin-holic” https://we25.vn/checkin-holic/ và 02 giải “Chuyến đi ấn tượng” do Ban giám khảo của “Checkin-holic” chấm điểm dựa trên các tiêu chí chất lượng hình ảnh, cảm xúc chuyến đi và ngoại hình đẹp là một lợi thế.

Ngoài giải thưởng là 5 triệu tiền mặt đối với giải do cộng đồng bình chọn và 6 triệu tiền mặt đối với giải thưởng do Ban giám khảo lựa chọn, thí sinh đạt giải còn có quyền lợi truyền thông trên hệ thống fanpage Check in Vietnam và chính thức trở thành đại sứ du lịch cùng Check in Vietnam khám phá, trải nghiệm những vùng đất mới trên khắp dải đất hình chữ S.

Giải thưởng cực kì hấp dẫn phải không? Còn chần chờ gì mà không tham gia chia sẻ hình ảnh và cảm xúc của mình với “Checkin-holic” để mỗi hành trình là những trang nhật kí thanh xuân thật đẹp, để những mộng mơ của tuổi trẻ thật xanh như mùa hè của chúng ta.


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT