TIN SỰ KIỆN

Trải nghiệm Hàn Quốc 5 ngày đêm chi hết 14 triệu với chàng "nam chính ngôn tình" Thanh Phong

Sharon

Sharon 21/06/2019

Đừng cứ mãi nuôi giấc mộng phim ảnh mà hãy nhanh tay ’set up’ ngay một chuyến du hí đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp nhé - Thanh Phong nhắn nhủ.

Thanh Phong - chàng trai đam mê xê dịch đã chia sẻ lại chuyến đi Hàn Quốc trọn vẹn 5 ngày 5 đêm đầy thích thú và trải nghiệm mới mẻ với cuộc thi ảnh Checkin-holic. 

Ở Hàn Quốc, thời gian đẹp nhất chính là tháng 5, mùa hoa anh đào nở rộ. Những cánh hoa bay bay trong thời tiết se lạnh, cánh hoa ngập tràn trên những con đường làm nên một Hàn Quốc thơ rất thơ. Chuyến đi của Thanh Phong càng trở nên ý nghĩa hơn khi anh chàng chủ động lên lịch trình, chuẩn bị set đồ phù hợp bối cảnh, chỉ cần nâng máy lên là có bức hình đẹp nhất.

Thanh Phong và chuyến check in Hàn Quốc đầy mơ mộng

Ngày 1: Đại học Ewha – trường đại học nữ sinh lớn nhất thế giới

Địa điểm đầu tiên Thanh Phong đến chính là đại học Ewha. Đây là một trong những trường nữ sinh lớn nhất của Seoul. Ewha được mệnh danh là một studio nhỏ với hàng tá ‘background’ xịn xò. Anh chàng Thanh Phong hóa thân thành một ‘oppa’ quân nhân, đứng chờ đợi người yêu giữa khuôn viên trường. Anh chàng đã khiến bao cô nàng phải chú ý khi đi qua, có khác nào soái ca Hàn Quốc đâu chứ.

Thanh Phong và màn hóa thân quân nhân chờ người yêu

Ngày 2: Cung điện Gyeong bokung – Làng Cổ – Chợ Myeong Dong

Đã đến Hàn Quốc thì nhất định phải một lần ghé thăm cung điện quý tộc Gyoengbokgung – một trong những cái nôi văn minh quý tộc lớn nhất Hàn Quốc. Khoác trên mình bộ Hanbok đậm chất truyền thống đi giữa hoàng cung rộng lớn với nhiều người mặc áo giáp và Hanbok đi lại, Thanh Phong như hóa thân thành chàng hoàng tử của giới quý tộc khi xưa.

Thanh Phong ghé thăm cung điện quý tộc Gyoengbokgung

Hành trình tiếp theo là ngôi làng cổ Bukchon. Giữa lòng thành phố hiện đại, ngôi làng vẫn luôn giữ được vẻ truyền thống và đậm chất riêng của mình. Dù vẫn còn người dân sinh sống nhưng du khách vẫn có thể thoải mái ra vào cũng như chụp hình nếu muốn. Nhờ vậy mà Thanh Phong đã có rất nhiều những poster đậm chất nghệ thuật ra đời ở nơi này.

Chẳng khác nào tấm poster phim cổ trang Hàn Quốc

Sau một ngày đi khắp nơi, Thanh Phong nạp năng lượng cho bản thân tại khu chợ Myeong-dong. Những biển hiệu bắt mắt cùng một dàn món ăn đầy màu sắc với đủ loại hương vị khác nhau đã nhanh chóng khiến cho anh chàng đói bụng. Đặc biệt, ẩm thực đường phố nơi đây còn được xem là cực phẩm mà bất kì du khách nào cũng đều phải nếm thử một lần nếu không muốn ‘tiếc hùi hụi’ sau này.

Ẩm thực đầy màu sắc tại chợ Myeong-dong nức tiếng

Ngày thứ 3: Coffee 2D – Ngắm hoa anh đào bên sông Hàn – ăn tối ở Chợ đêm

Thanh Phong lại hóa thân thành một chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh khung cảnh đường phố Hàn Quốc với không gian 2D ảo diệu. Sau khi nhâm nhi tách cà phê, anh chàng lại đắm mình trong một không gian đầy chất ‘chill’ với những làn gió nhẹ nhàng lay động từng cánh hoa ánh đào rơi trên mặt nước cạnh bờ sông Hàn.

Không gian đậm chất nghệ thuật

Quán cà phê 3D ảo diệu

Ngày 4: Common Ground – Chợ đêm

 Trước khi về, Thanh Phong đã quyết định đến Common Ground – khu Pop-up container mall hàng đầu của giới trẻ Seoul để rinh về những món đồ xịn xò và xinh xắn. Anh chàng này còn thu về được cả đống ảnh ’sống ảo’ lung linh với những ‘background’ cực nổi bật nhờ những chiếc container.

Những container đầy màu sắc là backgruond yêu thích của nhiều người khi ghé thăm xứ kim chi

Ngày thứ 5: Đại học Yonsei – Tháp NamSan

Đại học Yonsei là một trong những trường tư nhân lâu đời nhất của xứ sở kim chi nhưng lại sở hữu một khuôn viên đầy màu sắc với những nhánh hoa nở rộ hai bên đường. 

 

Ngày cuối cùng tại xứ sở, Thanh Phong đã ghé thăm tháp tình yêu Nam San. Nơi đây có hàng trăm chiếc ổ khóa với muôn hình vạn trạng hình dáng, màu sắc khác nhau được móc trên thành cầu như những lời hẹn ước tình yêu. một trong những điểm đến đặc trưng của Hàn Quốc. Ngắm nhìn thành phố hoa lệ trên đỉnh tháp Nam San chính là điều mà mọi cặp đôi đều mong muốn được một lần trải qua. Để lưu giữ được khoảnh khắc lãng mạn đó, đỉnh tháp còn có dịch vụ chụp hình thỏa thích dành cho khách du lịch. 

Thanh Phong còn bật mí ngoài Seoul, anh chàng sẽ tiếp tục thực hiện những chuyến hành trình khác tại Hàn Quốc như ghé thăm đảo Jeju, đảo Namja…​

Anh chàng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân Checkin-holic 2019.


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT