TIN SỰ KIỆN

6 địa điểm nước ngoài ngon - bổ - rẻ được travel blogger đánh giá "nhiệt" nhất hiện nay

Phương

Phương 18/06/2019

Đâu chỉ có các địa điểm trong nước, nhìn những địa điểm nước ngoài cực đẹp qua nước ảnh của travel blogger mới thấy : phải đi để biết thế giới rộng lớn và đẹp đến mức nào. 

Hàn Quốc 

Hàn quốc được xem là quốc gia có nhiều phong cảnh đẹp nhất nhì châu Á nên thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây mỗi năm. Không chỉ bởi nền văn hóa mà còn là cả một nền âm nhạc đỉnh cao khiến chúng ta mê mẩn. 

Đến Hàn Quốc chắc chắn sẽ ghé qua Myeongdong - Khu phố quá nổi tiếng ở trung tâm Seoul, tập trung những điểm ăn chơi mua sắm sầm uất nhất với đủ nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang và cả phố ẩm thực đa dạng. Bạn có đi đâu thì đi nhưng chắc sẽ phải đảo qua đảo lại Myeongdong vài lần trong hành trình của mình. 

Hay thêm 1 địa điểm không thể bỏ qua chính là Tháp Namsan – N Seoul Tower . Ngay gần với Myeongdong có thể đi bộ ra được. Đây là toà tháp nằm trên núi Nam San cũng được coi là một trong những biểu tượng của Seoul. Từ đây bạn có thể tham gia các hoạt động dưới chân tháp vì ở đây là một tổ hợp vui chơi, có cả cầu khoá như cầu khoá ở Paris, hoặc mua vé lên đỉnh tháp ngắm toàn bộ Seoul. Bên cạnh tháp Namsan còn có Namsan Park, và làng cổ Namsangol Hanok Village, bạn có thể kết hợp đi luôn. 

Qua thước ảnh của travel blogger Phong Thanh, Hàn Quốc đẹp đến mê mẩn đúng không nào?

Bali – Indonesia

Bali, hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Indonesia trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Bali thu hút du khách bởi cảnh biển xinh đẹp, vùng đất giàu văn hóa với nhiều lễ hội và những ngôi đền đẹp nằm trên biển.

Trong đó, đền Tanah Lot nổi tiếng về sự linh thiêng và độc đáo. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một ngôi đền bị thủy triều làm cách ly giữa làn nước vào buổi sáng. Hành trình sẽ tiếp nối với việc ghé thăm Royal Temple, ngôi đền cổ của vương triều Mengwi có kiến trúc hoàn hảo; khu lăng mộ Gunungkawi Kingstombs và đền suối nước Tirta Empul - nơi được tương truyền có dòng nước khiến con người trẻ mãi không già.

Quanh đảo có hàng trăm bờ cát lớn nhỏ, nơi nào cũng phù hợp để thư giãn dưới ánh mặt trời ấm áp. Trên bờ là hàng trăm, hàng nghìn nhà hàng, quầy bar, nơi bạn tận hưởng đồ ăn Trung Hoa, Pháp, Italy, Ấn Độ… với nhiều hương vị đặc trưng. Là quốc gia Hồi giáo song Indonesia có nhịp sống khá tự do. Đảo Bali đón nhận đủ loại du khách nên sự pha trộn văn hóa càng đặc biệt, bởi vậy bất kỳ ai cũng sẽ tìm ra cho mình những điều hấp dẫn.

Không thể không “thèm khát” đến Bali khi nhìn những tấm ảnh tuyệt đẹp của travel blogger Nguyễn Thu Thảo đúng không nào? 

Bắc Kinh – Trung Quốc

Muốn tìm hiểu Trung Quốc cứ đến Bắc Kinh – nơi được xem là kinh đô văn hóa và có nhiều địa điểm đẹp nhất đất nước Trung Quốc. 

Bạn có thể ghé thăm Di Hòa Viên, Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành và rất nhiều các con phố, ngõ ngách nhỏ để “sống ảo”

Theo chia sẻ của trave blogger Phạm Thảo “Bất đáo trường thành phi hảo hán”phải một lần đến Vạn Lý Trường Thành mới là hảo hán. Nhìn những thước ảnh đẹp như tranh vẽ thế này ai mà chẳng muốn một lần được đặt chân đến đây cơ chứ. 

>>>Checkin holic: Top 5 địa điểm đẹp xuất thần qua góc máy của travel bloger nổi tiếng Việt Nam

Hongkong

Hồng Kông (Hong Kong) được biết đến là vùng đất giao thoa văn hóa Đông Tây đồng thời cũng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng hàng đầu châu Á. Hong Kong không có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ nhưng lại thu hút khách du lịch bởi những công trình đồ sộ do con người xây dựng nên như Disneyland, Sky 100 , nhiều ngôi chùa cổ kính như Đại Nhĩ Sơn và các khu mua sắm, vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như Causeway Bay, Lan Quế Phường…

Mặc dù không có nhiều kỳ quan thiên nhiên to lớn, nhưng Hong Kong có nhiều công trình nhân tạo ấn tượng thu hút nhiều du khách đến tham quan: Đỉnh núi Thái Bình (The Peak), Công viên Đại dương (Aberdeen, Bến cảng Victoria, Sky 100, Đại Nhĩ Sơn, Disneyland, Khu vui chơi Lan Quế Phường (Lan Kwai fong)

Myanmar

Myanmar hay còn gọi là Burma, một đất nước mới mở cửa với thế giới sau một thời gian dài bị cấm vận, cô lập bởi Mỹ. Chính sự cô lập đó khiến Myanmar trở thành điểm đến hấp dẫn du lịch nhất tại Đông Nam Á. Con người Myanmar rất thân thiện và hiền hòa, với khoảng 80% dân số theo đạo Phật, cùng nhánh Theravada với đạo Phật ở Laos và Thái Lan.

Khi đi du lich Myanmar bạn không thể bỏ qua 4 điểm đến vô cùng đẹp: thành phố cổ Bagan với gần 4000 ngôi chùa đẹp, Inle Lake (hồ Inle) có những làng chài nằm trên mặt hồ và những người dân Chài chèo bằng một chân, mọi sinh hoạt đều trên mặt hồ, Golden Rock một tảng đá đứng chênh vênh trong 2500 mà không đổ, Mandalay kinh đô cuối cùng trước khi Myanmar (Burma) chịu sự cai trị của người Anh.

Đài Loan 

Đến Đài Loan để lưu giữ thanh xuân của mình. Ở Đài Loan có rất nhiều địa điểm đẹp như : làng cổ Jiufeen là một ví dụ điển hình. Ngôi làng nhỏ trên vách núi nhìn ra bờ biển Đông Đài Loan là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan. Chỉ nằm cách Đài Bắc 1 giờ đi xe, Jiufen từng là nơi người ta đổ xô đến đào vàng. Ngày nay, khu mỏ đã đóng cửa, Jiufen được tu sửa và đón tiếp du khách với những trà quán thanh bình, những cửa hàng, quán bar, phòng triển lãm rải rác khắp nơi.

Với những người yêu thích nhiếp ảnh, Hualien là điểm đến lý tưởng ở bờ Đông Đài Loan. Khung cảnh núi non hùng vĩ và đại dương xanh bao la là điểm độc đáo mà bạn khó lòng tìm thấy ở nơi nào khác. Tại Hualien, điểm thu hút du khách nhất là hẻm núi Taroko, dài 19 km, nằm gần bờ biển.

Thuộc địa phận xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake) là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73km³, nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27 m. Sở dĩ hồ có tên gọi như vậy vì phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía Tây lại giống với mặt trăng.

Tòa nhà Taipei 101 ở quận Xinyi, thành phố Đài Bắc cao khoảng 509 m và có tổng cộng 101 tầng là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Đài Loan. Ở thời điểm năm 2004, nó được mệnh danh là tòa nhà cao nhất thế giới và danh hiệu đó được giữ vững cho đến tận năm 2010 khi toà tháp Buri Khalifa xuất hiện.

Checkin-holic 

Cuộc thi ảnh Checkin-holic dành cho “tín đồ” đam mê du lịch được phát động bởi fanpage Check in Vietnam. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành với Check in Vietnam cùng chúng tôi trải nghiệm những vùng đất mới lạ. Vì tuổi trẻ là những chuyến đi và khao khát được chinh phục khám phá bản thân mình. Đừng ngại ngần để trở thành một “checkin-holic” trở thành đại sứ du lịch của du lịch Check in Vietnam, mang hình ảnh đất nước đến muôn nơi, để thanh xuân này của bạn, của chúng ta mãi là một giấc mơ thật đẹp.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>>Q&A: "Tất tần tật" xoay quanh việc VOTE bình chọn cho cuộc thi "Checkin-holic"

Từ khóa

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT