TIN SỰ KIỆN

Hãy truyền động lực và khiến anh ấy cảm thấy mình là một nhà vô địch, huy chương vàng sẽ về tay người phụ nữ biết cảm thông

Có những khi người đàn ông của bạn thật sự căng thẳng và mệt mỏi, hãy biết cảm thông với anh ấy và làm anh ấy vui lên bằng 9 cách sau đây, anh ấy sẽ vô cùng cảm kích và tiếp tục đứng lên chiến đấu vì bạn.

Cũng là do chuyện cân bằng sự nghiệp với hạnh phúc gia đình không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bởi vì đàn ông đang cố gắng xây dựng sự nghiệp cũng giống như những công nhân vác gạch, tay họ cầm gạch nên không thể ôm bạn, nhưng nếu đặt xuống thì họ lại không thể nuôi bạn và cho bạn cuộc sống đủ đầy. 

Là một người phụ nữ, bạn sẽ phải đối mặt với hàng tá vấn đề ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai bạn, đó là khi anh ấy thực tự cần sự chú ý và sự hỗ trợ về mặt tinh thần từ bạn.

Tại sao đàn ông buồn phiền?

Thức tế đàn ông dễ dàng bị stress do bởi họ có xu hướng tranh đua và công kích. Ngoài ra, việc chúng ta phải đương đầu mọi thứ trong cuộc sống hiện đại cũng đã đủ mệt mỏi lắm rồi. Cụ thể hơn, có nhiều nguyên nhân khiến anh ấy mất đi nhiệt huyết của mình, có thể công việc của anh ấy gặp trục trặc, hay anh ấy vừa nghe tin buồn từ người thân...

Nó cũng có thể xảy ra bởi một nguyên do nào đó mà bạn không biết hoặc có thể giời ơi đất hỡi kiểu "tôi buồn mà chẳng hiểu vì sao tôi buồn". Khi bạn hỏi anh ấy nguyên do, anh ấy sẽ chỉ nói "Anh cũng không biết nữa. Ảnh chỉ cảm thấy không ổn ngày hôm nay"

Bạn phải hiểu rằng việc khích lệ người đàn ông của mình sẽ có hiệu quả hơn nhiều nếu đó là sự khích lệ cụ thể, liên quan trực tiếp đến điều khiến anh ấy cảm thấy stress chứ không phải những lời động viên chung chung.

Giả sử, anh ấy đang ứng cử vào một vị trí quan trọng trong công việc nhưng không được chọn. Nếu anh ấy thực sự mong muốn có được vị trí đó thì sự việc này thực sự sẽ khiến anh ấy cảm thấy thất vọng. Khi bạn giúp anh ấy vượt qua, hãy cố nói với anh ấy rằng anh đã thật sự rất cố gắng và việc anh ấy không được chọn có thể là do công việc đó không thực sự phù hợp với anh chứ không phải anh ấy là một sự thất bại hay anh không đủ tốt để đáp ứng công việc.

Làm sao để khích lệ tinh thần cho người đàn ông của bạn?

1. Đừng tá hoả lên!

Rất nhiều phụ nữ lo lắng và sợ hãi khi thấy người đàn ông của mình mất tinh thần. Bạn có thể lo lắng nhưng đó không phải là tinh thần mà bạn nên thể hiện ra khi tiếp cận anh ấy lúc này. Nếu anh ấy buồn, hãy hỗ trợ anh ấy bằng tâm thế bình tĩnh và điềm đạm. Đặc biệt, anh ấy có thể nói gì đó khiến bạn buồn vào lúc này. Đừng đánh giá anh ấy hoặc nghĩ anh ấy đang ám chỉ mình, điều đó chỉ làm mọi việc tồi tệ hơn mà thôi.

Điều cuối cùng mà một người đàn ông cần khi họ đang gặp rắc rối là người phụ nữ của họ bên và chiến đấu cùng họ. Đàn ông thường tỏ ra rằng họ có thể tự mình giải quyết mọi việc nhưng thực tế rằng họ luôn thầm biết ơn sự hỗ trợ tinh thần của bạn.

Cuối cùng, đừng tỏ ra là bạn quá buồn và đau khổ khi nghe anh ấy kể vấn đề của mình bởi nếu bạn làm thế và vì thương bạn, sẽ sớm thôi, bạn không còn thấy anh ấy chia sẻ những điều buồn phiền với bạn nữa.

2. Cùng nhau nghĩ giải pháp

 

Giải sử anh ấy kể cho bạn vấn đề của mình, rồi sau đó thì sao? Liệu bạn có nên chỉ cảm thông và nói với anh ấy rằng "mọi thứ rồi sẽ ổn thôi!" không? Ồ, vừa có vừa không. Đúng là bạn nên cảm thông với anh ấy nhưng bạn hoàn toàn không nên chỉ dừng lại ở câu nói xáo rỗng ấy mà hãy nghĩ một giải pháp để giúp anh ấy khiến "mọi thứ sẽ ổn". Hai cái đầu thì luôn tốt hơn một phải không nào?

3. Massage đầu cho anh ấy

Điều này sẽ tạo nên những điều kỳ diệu đấy. Nếu bạn không thể nghĩ ra một giải pháp nào hay ho để giúp anh ấy, hãy nói với anh ấy rằng bạn muốn mang đến cho anh ấy 1 dịch vụ massage đầu xịn nhất quả đất. Nói một cách khoa học thì xoa bóp đầu sẽ giúp cải thiện lưu thông máu lên não, giúp thư giãn.

Những động chạm thể chất dù là rất nhẹ nhàng nhưng sẽ giúp người đàn ông của bạn cảm thấy ấm áp. Nó cho anh ấy thấy bạn quan tâm anh đến nhường nào và bạn luôn sẵn sàng ở đó bên cạnh anh.

4. Đưa anh ấy tới một địa điểm thư giãn

Giả sử sau khi bạn massage đầu anh ấy vẫn chưa hoàn toàn hết căng thẳng, hãy đưa anh ấy tới một nơi hoàn toàn thư giãn như xuống biển, lên rừng hay nưng khu giải trí độc đáo.

Đàn ông luôn coi trọng sự quan tâm và giúp đỡ của phụ nữ kể cả khi bạn chỉ ngồi đó bên cạnh anh ấy.

5. Để anh ấy biết rằng bạn sẽ luôn ở đó vì anh ấy 

Trong khi hai bạn đang ở biển hay bất cứ nơi thư giãn nào bạn đưa anh ấy tới, nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy như thế nào và bạn sẽ luôn ở bên anh ấy. Không có gì tuyệt vời hơn tình yêu vô điều kiện. Luôn ở bên người đàn ông của bạn dù xấu hay đẹp, dù ốm đau hay khoẻ mạnh, dù hạnh phúc hay khổ đau.

Và chỉ khi đó, cả hai bạn sẽ thật sự tin tưởng vào tình yêu dành cho nhau. Dù là tình huống xấu nào xảy ra, thì anh ấy vẫn biết răng bạn sẽ luôn ở đó vì anh ấy.

 

6. Nhắc nhở anh ấy những phẩm chất tốt của mình

Bây giờ là lúc để củng cố niềm hy vọng và sự tự tin của anh ấy.

Hãy nhắc nhỏ anh ấy rằng anh ấy có năng lực bằng những thành tựu trong quá khứ. Đánh giá cao những phẩm chất tích cực của anh ấy và nói cho anh ấy biết bạn biết ơn vì tất cả những gì anh ấy đã dành cho bạn.

Lúc đó, cũng nên nói với anh ấy vài kỉ niệm vui mà hai bạn từng chia sẻ cùng nhau, những khoảnh khắc khiến anh ấy cười. Nụ cười là liều thuốc tốt nhất! Nếu bạn làm được điều này, bạn đã dành được một nửa chiến thắng.

7. Khen ngợi nhưng tuyệt đối đừng tâng bốc

Một khi bạn đã nhắc nhở anh ấy về những phẩm chất tích cực cũng như một số khoảnh khắc vui nhộn, đây là lúc để thúc đẩy cái tôi của người đàn ông bằng cách khen ngợi anh ấy.

Hãy chú ý, khen ngợi và tâng bốc là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Nên nhớ, những câu nịnh hót không thật lòng chỉ khiến anh ấy cảm thấy tồi tệ hơn mà thôi!

8. Nấu cho anh ấy một bữa thật ngon

Thử tưởng tượng nếu bạn đang buồn và anh ấy mang đến bữa ăn ưa thích của bạn. Nó chẳng phải sẽ khiến bản cảm thấy tốt hơn rất nhiều sao? Và bạn cũng sẽ nhìn thấy một nụ cười ngay lập tức trên khuôn mặt anh ấy. 

9. Hãy để anh ấy có không gian riêng tư để suy nghĩ

Đôi khi, dù bạn đã cố gắng hết sức để cổ vũ tinh thần cho người đàn ông của mình nhưng không thành công. Đó cũng là điều bình thường thôi. Rốt cuộc, bạn cũng không phải là thần tiên hay phù thuỷ, do đó thật không thực tế nếu bạn cho rằng bạn có thể biến mọi nỗi buồn thành niềm vui.

Hãy cố gắng hết sức, nhưng nếu anh ấy vẫn không khá lên thì tốt nhất hãy cho anh ấy không gian riêng để suy nghĩ và làm việc. Đôi khí đó là phương pháp chữa trị tốt nhất.

 


TIN LIÊN QUAN

"Tan chảy" trước bộ ảnh tình yêu học trò trong trẻo: Tình yêu năm 17 tuổi là người bạn dành tình cảm trọn vẹn nhất

Thường những thứ gì xảy đến lần đầu tiên cũng mang lại cho ta những cảm xúc chân thành, mạnh mẽ nhất và tình yêu cũng không ngoại lệ. Tình yêu đầu đời hay tình yêu tuổi học trò tuy ngây thơ, khờ dại nhưng luôn rất thuần khiết, tươi mới.

Chuyện ngôn tình đời thực của cặp đôi hot teen Hà Thành khi tìm lại được tình yêu thuở nhỏ sau 11 năm xa cách

Chuyện ngôn tình đời thực của cặp đôi hot teen Hà Thành khi tìm lại được tình yêu thuở nhỏ sau 11 năm xa cách

Đôi bạn thanh mai trúc mã đã tìm thấy nhau sau 11 năm xa cách, họ đã trở về bên nhau và có một tình yêu đẹp.

Kém bạn trai hẳn 42cm, "nấm lùn" còn bị mẹ hỏi: "Đi với nó con không thấy nhục à?"

Kém bạn trai hẳn 42cm, "nấm lùn" còn bị mẹ hỏi: "Đi với nó con không thấy nhục à?"

Chuyện tình yêu của cặp đôi Tuyết Di - Minh Toàn khiến dân mạng tỏ ra rất thích thú.

Quen hot girl qua mạng, thanh niên cứ ngỡ lừa đảo và cuộc gặp đầu tiên bố vợ dặn dò điều khiến hai vợ chồng "đỏ mặt"

Quen hot girl qua mạng, thanh niên cứ ngỡ lừa đảo và cuộc gặp đầu tiên bố vợ dặn dò điều khiến hai vợ chồng "đỏ mặt"

Hiếu kể: 'Một ngày đẹp trời đang ngồi nghịch điện thoại thì mình thấy có người kết bạn. Vào xem thấy cô gái kia cũng xinh nên đồng ý. Nhưng sau đó...'

Khoe ảnh tình cảm, cặp đôi "đũa lệch" nàng béo - chàng gầy khiến nhiều người đồn đoán về "chuyện tình câu view"

Khoe ảnh tình cảm, cặp đôi "đũa lệch" nàng béo - chàng gầy khiến nhiều người đồn đoán về "chuyện tình câu view"

Cặp đôi sinh năm 1998 gây "bão" mạng bởi loạt ảnh tình cảm cực thân mật đằng sau ngoại hình "đũa lệch".

Tình yêu năm 17 tuổi của cặp đôi "cùng tên, cùng tuổi, cùng quê, cùng lớp, cùng bàn" và hướng tới là "cùng giường"

Tình yêu năm 17 tuổi của cặp đôi "cùng tên, cùng tuổi, cùng quê, cùng lớp, cùng bàn" và hướng tới là "cùng giường"

Không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, họ đành lấy tình yêu để làm động lực phấn đấu.

Cảm động cô gái nhất quyết không chịu chia tay dù bạn trai "ăn chơi lêu lổng" bán nhà tiền tỉ ra đường vật vờ!

Cảm động cô gái nhất quyết không chịu chia tay dù bạn trai "ăn chơi lêu lổng" bán nhà tiền tỉ ra đường vật vờ!

Ít ai ngờ rằng, ở thời buổi này vẫn còn cô gái sẵn sàng ở bên bạn trai dù anh ta trắng tay. Những tưởng, khi người yêu đang ở vị thế là một thiếu gia bỗng nhiên trắng tay cô gái sẽ quay lưng, nhưng mọi thứ không phải vậy.

Tình yêu mãnh liệt: Cụ ông 86 tuổi ngày ngày ngồi ăn cơm, nói chuyên bên di ảnh người vợ quá cố

Tình yêu mãnh liệt: Cụ ông 86 tuổi ngày ngày ngồi ăn cơm, nói chuyên bên di ảnh người vợ quá cố

Hình ảnh cụ ông 86 tuổi ngày ngày ngồi ăn cơm, nói chuyện, làm thơ bên di ảnh người vợ quá cố khiến nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ tình yêu mãnh liệt của ông bà.

[Độc quyền] Bi Bảo: “Dù ai nói ngả nói nghiêng, tình yêu của mình dành cho Múi sẽ mãi bền chặt”

[Độc quyền] Bi Bảo: “Dù ai nói ngả nói nghiêng, tình yêu của mình dành cho Múi sẽ mãi bền chặt”

Mới đây, tomboy Bi Bảo đã có những tâm sự cùng We25 sau khi chính thức “về chung một nhà” với cô nàng xinh đẹp Múi Xù

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

Đối với một số người, bếp là nơi yêu thích nhất trong nhà, trong khi những người khác lại thích tránh xa nó bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải nấu ăn và bạn có thể làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn, thậm chí tận hưởng trải nghiệm nấu ăn của mình nếu bạn học được một vài thủ thuật như 17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/04/2024
10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

Không phải ai cũng ý thức được một điều rất quan trọng là dành chút thời gian với bạn đời trước khi say giấc nồng. Và đây là 10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ.

Kiến thứcThuận Thiên | 26/04/2024
10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

Không chỉ thời trang, mà ngay cả nhiều kiểu giày quen thuộc cũng thường trở nên thiếu thực tế. Mua chúng không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như 10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 25/04/2024
10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024