TIN SỰ KIỆN

Kỹ nghệ lấy chồng tiêu chuẩn 3T cho mọi cô gái bình thường

Phụ nữ hoàn toàn có thể tự quyết định những mối quan hệ của mình và "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", giá trị bản thân đến đâu thì sẽ thu hút được những đối tượng tương xứng. Và cổ tích tình yêu với chàng trai 3T, dù là khó, nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được.

Điều hòa giá siêu khuyến mãi , Xem trực tiếp tại đây

Dưới đây xin chia sẻ một số bí kíp nhỏ của một cô gái bình thường đã lấy được chồng giàu và tốt

Dân gian đã có câu: “Đàn ông sợ nhất là chọn nhầm nghề còn phụ nữ sợ nhất là chọn nhầm chồng”, vì thế phụ nữ thật sự nên học cách chọn chồng để nếu không đươc 100% như ý thì cũng giảm thiểu rủi ro khổ sở sau này. Tôi hay nói nôm na là lấy chồng cũng như ra chợ mua hoa quả. Trái nào thoạt nhìn cũng tươi ngon mát mắt nhưng ai biết nguồn gốc xuất xứ thế nào, có bị sâu thối ở bên trong hay không. Không cẩn thận sẽ vơ lấy hàng giả mà chậm tay thì mất hàng ngon. Do đó quan trọng là phải có mắt nhìn người.

Có lẽ mọi người thường nghĩ đại gia hay đàn ông giàu có là chỉ dành cho chân dài. Không biết tôi có phải là trường hợp ngoại lệ không vì tôi là chân ngắn đích thực, nhan sắc xinh xắn chỉ ở mức ưa nhìn, sự nghiệp đều ở mức trung bình nhưng vẫn lấy được tấm chồng vừa giàu vừa tốt.

Mặc dù bây giờ đã là bà mẹ một con và đang sống trong hạnh phúc nhưng nhiều người vẫn nghĩ tôi là Lọ Lem trong các bộ phim Hàn Quốc hay chuột sa hũ nếp vì vớ phải công tử ngậm thìa bạc. Trước hết tôi xin khẳng định, không có điều gì là tự nhiên, duyên số cũng ở chừng mực nào đó thôi. Có thể với mọi người quan niệm lấy được chồng giàu và tốt là do may mắn. Còn tôi lại cho đó là kết quả của quá trình rèn luyện và nỗ lực của chính bản thân.

Tiêu chuẩn chọn chồng/ người yêu

Trong công cuộc xác định mục tiêu, tôi đặt ra 3 tiêu chuẩn và bám sát triệt để. 

Chữ “T” đầu tiên là chữ “Tài”. 

Đàn ông không tài cũng như người cảnh chỉ để trang trí. Phải chọn người có nền tảng học vấn, có đầu óc, có tầm nhìn thì họ mới tính hộ tương lai cho vợ con được. Cưới một mỏ vàng không bằng cưới một kho tài năng trí tuệ. Vì có núi vàng núi bạc mà không biết suy tính thì cuối cùng cũng có ngày cạn đáy. Còn người có đầu óc, tài năng thì việc làm ra của cải bằng chính sự sáng tạo, lao động trí óc của mình chỉ trong ngày một ngày hai. Người vốn có trí thông minh thì càng làm việc thì càng thông minh, nhanh nhẹn, tương lai ngày càng huy hoàng.

Chữ “T” thứ hai là chữ “Tiền”. 

Người giàu chưa chắc giỏi mà người giỏi chưa chắc giàu. Thế nên khôn ngoan nhất là chọn người có cả hai chữ “T” này. Thiên hạ nhìn vào không cách gì mỉa mai mình hám giàu mà họ chỉ khen là “khéo chọn chồng”.

Chữ “T” thứ ba là chữ “Tâm”. 

Có tài, có tiền mà không có tâm thì cuối cùng dù mình có tốt đẹp đến đâu cũng dễ bị phụ bạc. Do đó, để đêm đêm được ngủ ngon giấc, phải tìm cả một người biết yêu thương vợ con, biết quan tâm trách nhiệm với gia đình.

Đến đây sẽ có bạn nói trên đời này làm gì có người đàn ông tồn tại 3T như thế. Tôi xin đảm bảo 100% là có, nhưng cũng chắc chắn là người như vậy vô cùng hiếm. Nên để lấy được một người như thế bạn phải có rất nhiều và đầu tư cũng rất nhiều. Với một người có hình thức và gia thế bình thường như tôi lại càng khó. Nhưng rốt cuộc mình đã làm được, không hẳn là do số mình may mắn mà đó là kết quả của cả một quá trình đầu tư công phu. Xin chia sẻ một vài bí kíp nhỏ với mọi người.

Kỹ nghệ lấy chồng tiêu chuẩn 3T

Đàn ông yêu bằng mắt

Thứ nhất, đàn ông mãi mãi là đàn ông, dù ở bất cứ độ tuổi nào, họ thực sự yêu bằng mắt. Do đó việc chăm chút cho ngoại hình là khâu đáng đồng tiền bát gạo để đầu tư. Da phải luôn trắng mịn không tỳ vết, dáng phải cong hình chữ S không gầy không béo, mắt phải long lanh, tóc phải buông xõa suôn mượt. Áo quần phải hợp thời hợp cảnh, khoe những chỗ cần khoe, che những chỗ cần che. Điều quan trọng là phải duy trì được phong độ như thế bất cứ khi nào và bất cứ đâu. Bởi vì không ai biết được mình sẽ gặp “định mệnh” của mình ở đâu, vào lúc nào nên tốt nhất là luôn luôn đầu tư triệt để.

Tuy có mất thời gian mỗi khi ra đường nhưng kết quả lại xứng đáng. Hoa thơm mới quyến rũ được nhiều ong. Càng nhiều ong đến thì bạn lại càng có nhiều sự lựa chọn, vì thế cơ hội tìm thấy người 3T sẽ cao hơn.

Học cách cư xử khéo léo qua hành động, không cần nói nhiều

Thứ hai, tôi luôn học cách biết cách thể hiện. Cho dù phụ nữ thuộc tuýp cá tính hay nữ tính thì đàn ông luôn trông đợi ở họ sự tinh tế, ý nhị, sự khéo léo và khả năng giao tiếp thông minh. Vì thế thay vì hô hố bỗ bã tỏ ra ta đây là người hòa đồng vui tính, hãy cư xử chừng mực, phát ngôn đúng chỗ, ngắn gọn, sâu sắc và thể hiện nhiều ngôn ngữ không lời.

Chồng hiện tại của tôi quen tôi trong một buổi giao lưu bạn bè. Anh ấy bảo thích tôi vì mình kiệm lời mà duyên, không nói nhiều nhưng nói câu gì là thâm sâu câu đấy. Anh còn đặc biệt ấn tượng vì tôi đã tinh ý để gọn ly chén sang một bên tránh cho một người phụ nữ khác ngồi chung không bị đụng vào khi đưa đũa lấy đồ ăn, đã lau nước đọng trên bàn để không bị giọt ướt quần người ngồi bên cạnh, đã thay đũa cho một người bạn vô tình làm rơi nhưng chỉ nhặt lên mà không lau… Anh ấy nói những hành động ấy nói lên được tôi là kiểu phụ nữ gia đình, biết quan tâm và chăm sóc người khác chứ không chỉ ồn ã ăn nhậu như các bạn gái đi cùng.

Nói thật là những việc đấy không phải bản năng của tôi mà là vì tôi có ý thức tập luyện cho thành thói quen hẳn hoi, tôi thực sự đầu tư tâm huyết và thời gian vào công việc này. Có thể mình chưa chắc là người tốt nhưng mình đã thể hiện là người biết cư xử tốt. Đó là sự thật.

 

Trau dồi kiến thức

Thứ ba, cao hơn vấn đề thể hiện đó là vấn đề trí tuệ. Không nhất thiết phải là CEO của tập đoàn này công ty nọ, chỉ cần là người có công việc, yêu công việc và có nhiều tham vọng trong công việc. Đàn ông cũng bị hấp dẫn bởi những người có hoài bão và có sự nghiệp cho nên phụ nữ nhất thiết phải mặc được chiếc áo này. Điều đó đảm bảo họ là người thông minh, độc lập chứ không nhàn nhạt như cơm nguội như cơm nguội.

Chú ý tuổi tác

Thứ tư, đầu tư thì đầu tư, phấn đấu thì phấn đấu nhưng phải nhanh để kết hôn trước 26 tuổi. Bởi đây là độ tuổi rực rỡ đáng khao khát nhất trong mắt đàn ông. Đừng trở thành một cô nàng tuổi băm thành đạt mà hãy là một cô gái 25 năng động, tràn trề sức sống. Bởi vì thực tế dê nào cũng chỉ thích gặm cỏ non mà thôi.

Tạm nói một vài bí kíp bỏ túi như thế để các chị em được thành công như tôi hôm nay nhé. Kỹ nghệ lấy chồng 3T là cả một kỹ năng sống còn của những phụ nữ hiện đại ngày nay đấy ạ. Vì thế, mọi người nên cập nhật nhé.

Với lại, ai còn bí kíp nào khác thì cùng chia sẻ cho mọi người luôn nhé. Thân.

p;

 

Đọc thêm:

Đàn ông lăng nhăng, che giấu kiểu gì cũng lộ những tướng này trên mặt

Á hậu Huyền My: Hay cho phận đàn bà đẹp, đi làm kẻ thứ 3 liệu có hạnh phúc nổi không?

Đến Phu nhân Tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ hãy cứ bất chấp tìm hạnh phúc cho mình

Đàn ông lương bao nhiêu thì được phép yêu?


TIN LIÊN QUAN

Anh chồng "quốc dân", đâu chỉ làm việc nhà, nấu ăn, còn phục vụ vợ từ a-z, kể cả việc mang nước ngâm chân đến tận giường

"Có ai lười như vợ tôi không? Mang nước ngâm chân đến tận giường mà còn không thèm dậy. Tôi bị bỏ bùa rồi chứ nghiện vợ cái gì"

5 bí quyết xoay chuyển mối quan hệ với nàng từ "friendzone" thành "crush"

5 bí quyết xoay chuyển mối quan hệ với nàng từ "friendzone" thành "crush"

Dù đã tỏ tình hay chưa, bạn vẫn bị xếp vào danh sách “bạn tốt” của nàng, thật uổng công! Vậy làm sao để khiến nàng lay chuyển, thoát khỏi friendzone?

Câu chuyện “tranh vợ cướp chồng” 10 năm với lớp trưởng từ thời học sinh gây xôn xao: Ở bên những người mưu mô có hạnh phúc?

Câu chuyện “tranh vợ cướp chồng” 10 năm với lớp trưởng từ thời học sinh gây xôn xao: Ở bên những người mưu mô có hạnh phúc?

Có câu “Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn” nhưng hóa ra phụ nữ cũng đợi đến 10 năm để "trả thù" không kém phần quân tử đâu nhé!

Bí kíp làm đẹp của chị “Nguyệt thảo mai” 17 năm mới kể, chị em nhất định phải học để thoát ế thành công

Bí kíp làm đẹp của chị “Nguyệt thảo mai” 17 năm mới kể, chị em nhất định phải học để thoát ế thành công

Không chỉ có bí kíp thảo mai, Nguyệt còn khiến chị em ngả mũ thán phục vì cả rổ công thức làm đẹp nhằm giữ gìn dung nhan để “thả thính” xuất sắc "đánh đâu thắng đó".

Bĩu môi chê nhà chồng không có "của ăn của để", mình thì quen "ăn sướng mặc sang", cô gái  bị "ném đá sấp mặt"

Bĩu môi chê nhà chồng không có "của ăn của để", mình thì quen "ăn sướng mặc sang", cô gái bị "ném đá sấp mặt"

"Ở nhà mình bố mẹ chiều không bao giờ phải làm 1 thứ gì, ngủ đến trưa mới dậy, cơm không phải nấu, đến bây giờ nghĩ cảnh lấy chồng là em phát mệt ra, các mẹ cho em động lực với" - cô gái kể lể.

Nịnh gấu ư? Những tin nhắn "lầy" đỉnh cao này sẽ khiến đối phương thổn thức

Nịnh gấu ư? Những tin nhắn "lầy" đỉnh cao này sẽ khiến đối phương thổn thức

Khi yêu các chàng khó tránh khỏi những lúc nàng giận dỗi. Nhưng nếu biết tuyệt chiêu nhắn tin này thì chắc chắn dù tức giận bao nhiêu thì nàng cũng phải tan chảy ngay lập tức.

Dù chàng giận đến mấy, áp dụng 4 cách làm lành này là chàng lại “yêu em như ngày đầu tiên” ngay

Dù chàng giận đến mấy, áp dụng 4 cách làm lành này là chàng lại “yêu em như ngày đầu tiên” ngay

Hai người yêu nhau không tránh khỏi những phút giây giận hờn, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Lúc đó, nếu muốn được làm lành nhanh, các bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

Thay vì yêu nhau thật lâu bằng tình cảm, hãy thêm một chút gia vị mang tên trách nhiệm

Thay vì yêu nhau thật lâu bằng tình cảm, hãy thêm một chút gia vị mang tên trách nhiệm

Trong cuộc sống, có những mối tình đẹp như mơ, khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ. Nhưng rồi, họ cũng lặng lẽ cho nhau một lối đi riêng sau vài năm, thậm chí là chục năm hò hẹn. Ấy mới thấy rằng, càng yêu lâu, người ta càng chia tay nhau bởi những lý do đơn giản nhất..

Nghệ thuật nhắn tin chào buổi sáng và chúc ngủ ngon khiến con tim nàng “rung rinh” cả ngày

Nghệ thuật nhắn tin chào buổi sáng và chúc ngủ ngon khiến con tim nàng “rung rinh” cả ngày

Được nàng cho số điện thoại là bạn đã bước đầu thành công khi tiếp cận nàng. Dĩ nhiên những tin nhắn chào buổi sáng và chúc ngủ ngon mỗi ngày là điều nảy ra đầu tiên trong tâm trí bạn. Nhưng làm sao để nàng không chán ngán với những tin nhắn nhạt nhẽo của bạn là cả một nghệ thuật.

7 luật ngầm khi đi tán gái, không tuân theo thì đừng hỏi vì sao mãi không yêu được ai tử tế!

7 luật ngầm khi đi tán gái, không tuân theo thì đừng hỏi vì sao mãi không yêu được ai tử tế!

Khi mới tìm hiểu hay tán gái những ngày đầu, nếu bạn phạm phải 7 điều cấm kỵ này thì rất có thể nàng sẽ 'bước đi không trở lại' ngay và luôn đấy!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

Đối với một số người, bếp là nơi yêu thích nhất trong nhà, trong khi những người khác lại thích tránh xa nó bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải nấu ăn và bạn có thể làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn, thậm chí tận hưởng trải nghiệm nấu ăn của mình nếu bạn học được một vài thủ thuật như 17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/04/2024
10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

Không phải ai cũng ý thức được một điều rất quan trọng là dành chút thời gian với bạn đời trước khi say giấc nồng. Và đây là 10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ.

Kiến thứcThuận Thiên | 26/04/2024
10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

Không chỉ thời trang, mà ngay cả nhiều kiểu giày quen thuộc cũng thường trở nên thiếu thực tế. Mua chúng không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như 10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 25/04/2024
10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024