TIN SỰ KIỆN

Thất điên bát đảo trước "Bàn tay vàng" trong làng "sống ảo" đẹp mê mẩn giữa rừng

Kim Chi

Kim Chi 11/06/2019

Thành phố Cebu thật không ngoa khi được mệnh danh là “nữ hoàng miền Nam của Philipines”. Đến đây, bạn đừng bỏ qua vườn hoa Sirao, nơi có 'Bàn tay vàng trong làng sống ảo' đẹp mê mẩn giữa rừng núi nhé! 

 

Đến với thành phố Cebu bạn không chỉ được hòa mình trong làn nước biển trong xanh, những bãi cát dài trắng mịn mà còn được tận hưởng không khí yên bình, mát mẻ ở các địa điểm trên núi và trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm ngay trong thành phố. Trong đó có vườn hoa Sirao, thánh địa dành cho những tín đồ mê sống ảo.

Nằm cách Temple Of Leah khoảng 15 phút đi bằng ô tô, Sirao Garden  được ví như Amsterdamthu nhỏ. Rất nhiều loại hoa, các mô hình nhà nhỏ, chong chóng được đặt trên khoảng đồi rộng nhìn ra núi non trập trùng của Cebu.

Check-in liền tay "Cổng trời Bali" phiên bản Đà Lạt mới toe đang chiếm sóng MXH

 

Sirao hay Little Amsterdam rộng 8.000 m2, được trồng rất nhiều loại hoa khác nhau với vô vàn góc check-in lý tưởng. Bàn tay khổng lồ làm từ xi măng là một trong số đó. Chả vậy mà các travel blogger check-in ầm ầm ở đây.  

Với phông nền là khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của núi rừng và vườn hoa sặc sỡ, điểm sống ảo này thu hút khá nhiều cặp đôi check-in. Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở đây nhé! 

Bên ngoài cửa vườn hoa là hàng loạt các cửa hàng trưng bày quà lưu niệm, đồ ăn nhẹ, chuối nướng, dừa quả. Vé vào cửa là 50 PHP/người.

Ảnh: Christinallar, Rei_minmin, Nextravelph, Asiascenery, Pinoydiscovery, Popdaily_hk, Marianne_ong, Theflowseekers, Sieuni_ , Theadventurersoflife

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ghé hồ Trị An xuất hiện trong MV của Đen Vâu và Min để thấy: Chỗ này cũng "chill" phết!

 

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT