TIN SỰ KIỆN

Tiết lộ "thiên cơ" địa chỉ loạt sao Hàn đã đến check in tại Việt Nam nếu bạn muốn gặp ngay idol

Khánh Ly

Khánh Ly 11/06/2019

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng được xem là địa điểm du lịch cực “hot”. Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đa dạng: những hòn đảo đẹp và bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới, tập trung nhiều resort hạng sang...Chính vì thế mà việc nhiều sao quốc tế lựa chọn ghé thăm nơi này là điều dễ hiểu.

 

>>> Nóng bỏng tay: Fanpage du lịch "xịn sò" nhất Việt Nam - Check in Vietnam tìm kiếm gương mặt đồng hành với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng!

Về những địa điểm để tham quan, những trải nghiệm để thử, Đà Nẵng luôn có thừa. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà mảnh đất này được rất nhiều sao quốc tế "chọn mặt gửi vàng". Lướt qua loạt ảnh dưới đây chắc chắn bạn sẽ choáng vì độ hot của "em" này.

Năm 2016, Son Ye Jin đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng – Hội An.

Park Min Young

 

Thành viên nhóm Apink Naeun – sao Hàn đến Đà Nẵng mới đây thôi đã kịp “thả hồn” dưới hoàng hôn trên biển hồng Mỹ Khê, đung đưa võng cát.

Dàn nam thần Kang Daniel (Wanna One), Mark (NCT) và Junhyung (HIGHLIGHT) có khoảng thời gian dạo chơi, ăn uống và nghỉ dưỡng ở bãi biển Mỹ Khê trong một chuyến đi bí mật đến Đà Nẵng để quay chương trình thực tế.

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee cũng đến Mỹ Khê để chụp hình tạp chí. Cô khoe thân hình tuyệt đẹp trong cảnh sắc thiên nhiên Đà Nẵng. Khi đi dạo quanh thành phố, Honey Lee lại ăn vận giản dị hết mức, khoe ảnh đội nón lá đậm chất Việt.


Tháng 4/2017, bà xã “ông trùm giải trí” Bae Yong Joon cũng đến bãi biển Mỹ Khê để chụp hình tạp chí. Cô còn cho biết, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho một người phụ nữ đã có gia đình như cô.

 

Nữ diễn viên Lee Min Jung – bà xã của tài tử Lee Byung Hun cũng thực hiện một bộ hình cho Jlook tại bãi biển Mỹ Khê vào tháng 7/2017.​

Sao nhí “Gia đình là số 1” Jin Ji Hee cũng check-in ở Đà Nẵng tháng 7 năm 2018.

Vào đầu tháng 4 vừa rồi, người hâm mộ được dịp “bấn loạn” khi “Tiểu So Ji Sub” xứ Hàn Yoo Seung Ho” bất ngờ xuất hiện tại Hội An và Đà Nẵng. Anh cùng bạn bè đã đi thuyền, uống cafe, chụp ảnh khắp Hội An. Thậm chí còn đi cả xích lô.

Han Sunhwa – cựu thành viên nhóm nhạc nữ Secret hồi cuối tháng 5 năm 2018 có một chuyến du lịch dài ngày tại Đà Nẵng, Hội An. Cô nàng diện trang phục khoẻ khoắn, năng động, check-in đủ mọi góc nhỏ xinh của khu phố cổ.

Naeun (Apink).

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>>> Đẹp mê li không gian "tuyệt tình cốc" phiên bản cực ít người biết ở Huế

 

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT