TIN SỰ KIỆN

Cô gái thông minh không bao giờ hỏi người yêu những câu này

Hãy thử kiểm tra xem liệu bạn đã "chất vấn" người yêu câu hỏi nào trong số 5 câu dưới đây chưa, nếu chưa thì bạn quả là cô gái cực kì thông minh và sáng suốt trong chuyện tình cảm đấy.

Con gái vốn rất tò mò, chính vì thế mà họ thường xuyên "tra tấn" người mình yêu bằng những "câu hỏi tu từ" khá ngớ ngẩn. Dù biết rất rõ câu trả lời nhưng các cô nàng vẫn không bằng lòng mà quyết tâm "cạy miệng" chàng để nghe bằng được đáp án. Đặc biệt là những cô nàng "ngây thơ", họ dường như không nhận ra được chàng của mình đang rất ngán ngẩm với điều đó. Dưới đây là 5 câu hỏi mà các cô gái tinh ý không bao giờ dùng để chất vấn chàng trai của mình.

1. Anh có yêu em không?

Tình yêu đôi khi không được thể hiện chỉ bằng lời nói.

Đây là câu hỏi mà hầu như bất kì cô gái nào cũng đã từng hỏi người mình yêu. Tuy nhiên đối với các chàng, tiếng yêu rất thiêng liêng, chính vì vậy mà họ thường ít sử dụng, chỉ khi đúng lúc đúng thời điểm thì mới nói ra. Chàng càng ít nói thì càng chứng tỏ điều này càng có ý nghĩa rất quan trọng, vậy nên chàng mới không muốn lạm dụng nó. Ngược lại, nói càng nhiều sẽ thành ra "nói cho có" và trở thành những lời có cánh rỗng tuếch.
 
Nếu trong lòng bạn cảm thấy chắc chắn chàng yêu mình thì bạn không cần phải hỏi câu vô dụng ấy đâu.

Thật ra, dù chàng không trả lời thì bạn cũng ngầm hiểu được đáp án luôn luôn là "có", vì nếu không thì chàng chẳng cần thiết phải đứng đây để nghe bạn hỏi đi hỏi lại mãi một câu như thế. Tuy nhiên, nếu có một ngày trong lòng bạn đã không còn chắc về đáp án nữa thì đó chính là lúc giữa hai người đã thật sự nảy sinh vấn đề.

2. Anh có để ý quá khứ của em không?

Các chàng trai thường quan tâm đến quá khứ của người yêu nhưng sẽ cố gắng không để điều đó ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại.

Có một sự thật khá phũ phàng chính là "phụ nữ coi trọng tương lai của đàn ông còn đàn ông thì quan tâm đến quá khứ của phụ nữ", vậy nên dù bạn không hỏi thì chàng cũng thừa biết bạn của quá khứ là như thế nào. Tuy nhiên, dù biết rất rõ nhưng chàng vẫn làm ngơ đấy thôi, bởi vì chàng luôn tôn trọng đời tư và đặc biệt là "lịch sử yêu đương" của bạn.
 
Quá khứ đã là chuyện của quá khứ, nếu bạn không quan tâm tới nó thì bạn càng thể hiện cái "giá" và sự tự tin trong mắt chàng.

Nếu bạn cứ luôn miệng gặng hỏi thì chỉ khiến cho mối quan hệ của cả hai trở nên ngượng ngịu hơn mà thôi. Ngoài ra, điều đó không chỉ thể hiện sự kém tự tin của bạn mà còn khiến chàng ngầm hiểu là bạn đang rất bất an với chuyện tình cảm của mình. Đừng bao giờ hỏi người mình yêu về quá khứ bạn nhé, đó không chỉ là cách bạn bày tỏ lòng tin với đối phương mà còn là cách thể hiện cái "giá" của mình nữa.

3. Trước khi yêu em, anh đã từng hẹn hò với bao nhiêu người?

Tương tự với quá khứ của bạn, quá khứ của chàng cũng không cần bị bới móc lên làm gì.

Thật quá khờ khạo khi hỏi về những "bóng hồng" của người mình yêu, bởi chắc chắn chàng sẽ chẳng bao giờ bộc bạch tất cả đâu. Chàng không nói không phải vì lo sợ mà vì so với quá khứ, chàng quan tâm nhiều hơn đến hiện tại và tương lai của mình. Anh ấy hy vọng bạn có thể tôn trọng những chuyện đã qua và để cho cả hai có được những khoảng riêng nhất định.
 
Khi tin và yêu nhau đến một mức độ nhất định, cả hai sẽ tự động thổ lộ những chuyện thầm kín hơn cho nhau nghe.

Thât ra việc bạn truy xét đến cùng quá khứ của một người không hẳn là để thể hiện sự quan tâm mà vì bạn muốn soi mói và hờn ghen thì đúng hơn. Bạn không cần phải dùng cách này để thử lòng người mình yêu, vì anh ấy càng kể lể tường tận thì cơn bực tức của bạn càng dữ dội hơn mà thôi. Vì thế, dù tò mò đến đâu thì bạn cũng nên giữ mãi câu hỏi này trong đầu, khi nào muốn nói chàng sẽ tự bộc lộ nên bạn không cần phải hỏi han gì cả.

4. Sao đám bạn của anh lại như thế?

Khi yêu một người là bạn đã ngầm chấp nhận những người bạn thân thiết của anh ấy.

Đừng bao giờ mở miệng chê bai "những chiến hữu" thân thiết của anh ấy chỉ vì bạn thấy họ nhạt nhẽo, điều đó sẽ khiến chàng cảm thấy bạn là người thiếu lễ độ và tinh tế. Chẳng lẽ bạn muốn anh ấy thay mới toàn bộ "dàn bạn" của mình chỉ vì lời nói không tốt của bạn? Nếu vậy thì liệu một chàng trai dễ bị tác động đến mức từ bỏ cả "tình anh em lâu năm" có đủ vững vàng để duy trì tình yêu bền lâu với bạn?
 
Một chàng trai tốt sẽ tự biết cách cân bằng giữa tình bạn và tình yêu, nên bạn không cần phải tự mình "xông pha" đâu.

Giả sử bạn bè của chàng thực sự có những lời nói hay hành động khiếm nhã đối với bạn thì cũng đừng quá manh động, một chàng trai đích thực sẽ biết cách bảo vệ cô gái của mình. Bằng cách nào đó anh ấy sẽ thể hiện cho "đám chiến hữu" biết rằng đụng chạm bạn cũng tức là đụng chạm bản thân chàng và buộc họ phải tôn trọng bạn. Vậy nên đừng bao giờ "nói nhăng nói cuội" mà làm mất điểm trong mắt chàng bạn nhé.

5. Anh có hạnh phúc khi ở bên em không?

Hạnh phúc của chàng khi ở bên bạn thể hiện rất rõ qua từng cử chỉ và lời nói, bạn không cần buộc chàng phải... "chính thức lên tiếng xác nhận" đâu.

Nếu bạn thực sự tò mò liệu chàng có hạnh phúc khi ở bên mình không thì đừng nên hỏi mà hãy quan sát thử xem, hạnh phúc của một chàng trai thể hiện ở cử chỉ nhiều hơn là lời nói. Từ cách anh ấy âu yếm nhìn bạn đến cách anh ấy lắng nghe những điều bạn nói, từng hành động đều thể hiện rất rõ sự nhiệt tình và quan tâm đến bạn. Hãy dùng trái tim của mình để cảm nhận nhé, bởi vì hạnh phúc của bạn chính là hạnh phúc của anh ấy và ngược lại. Hãy để cảm giác và lòng tin của bạn trả lời câu hỏi đó, con gái vốn rất nhạy bén trong những chuyện này mà.
 
Mỗi ngày 1 cuốn sách
Top 1 bán chạy : NHÀ GIẢ KIM

sach nha gia kim
"Vâng đây là một cuốn sách rất đáng ghét vì nó đã làm tôi khóc rất nhiều lần. Cuốn sách này chỉ dành cho những ai sẵn sàng mở lòng mình ra để đón nhận, dành cho những người luôn khát khao nhưng còn sợ hãi nhiều điều, nhất là sợ thất bại...- Nguyễn Minh Trí, HCM"
BẤM VÀO ĐÂY NGÓ QUA TÝ!

 

 
 

TIN LIÊN QUAN

Trải qua dăm bảy mối tình, có lẽ đến khi "tìm đúng người" Hà Hồ mới sống "bản năng" như bây giờ

Hồ Ngọc Hà ngoài là nữ hoàng giải trí showbiz, còn là nhân vật nổi tiếng đi cùng những thị phi. Một Hồ Ngọc Hà từng vô cùng khôn ngoan khi đối diện lực lượng anti-fan, giờ đây trở nên đanh đá và cố chấp khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: vì đâu?

Dù chàng giận đến mấy, áp dụng 4 cách làm lành này là chàng lại “yêu em như ngày đầu tiên” ngay

Dù chàng giận đến mấy, áp dụng 4 cách làm lành này là chàng lại “yêu em như ngày đầu tiên” ngay

Hai người yêu nhau không tránh khỏi những phút giây giận hờn, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Lúc đó, nếu muốn được làm lành nhanh, các bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

Thay vì yêu nhau thật lâu bằng tình cảm, hãy thêm một chút gia vị mang tên trách nhiệm

Thay vì yêu nhau thật lâu bằng tình cảm, hãy thêm một chút gia vị mang tên trách nhiệm

Trong cuộc sống, có những mối tình đẹp như mơ, khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ. Nhưng rồi, họ cũng lặng lẽ cho nhau một lối đi riêng sau vài năm, thậm chí là chục năm hò hẹn. Ấy mới thấy rằng, càng yêu lâu, người ta càng chia tay nhau bởi những lý do đơn giản nhất..

Đàn ông tiết lộ 3 chiêu thức dụ dỗ chết người nhất cho phụ nữ

Đàn ông tiết lộ 3 chiêu thức dụ dỗ chết người nhất cho phụ nữ

Để đàn ông lui tới bắt chuyện là công việc khá đơn giản, tuy nhiên để dụ dỗ đàn ông thì lại là cả 1 nghệ thuật… Môn nghệ thuật này không phải ngày một ngày hai mà có được, đặc biệt nếu thiếu đi những hiểu biết cơ bản.

Dừng săn đón phụ nữ, hãy để nàng phải "phát cuồng" vì bạn!

Dừng săn đón phụ nữ, hãy để nàng phải "phát cuồng" vì bạn!

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao khi chúng ta săn đón phụ nữ lại thờ ơ? Khi chúng ta bất cần hoặc vô cảm thì phụ nữ lại tỏ ra ấm áp và hào hứng? Phải chăng có thứ gì đó bất ổn ở đây?

Sai lầm khi tán gái: 23 lỗi phải tránh nếu không muốn bị gái lừa thành "anh trai tốt"

Sai lầm khi tán gái: 23 lỗi phải tránh nếu không muốn bị gái lừa thành "anh trai tốt"

Nếu không muốn mãi mãi "dang dở chuyện tình anh trai tốt" hay luôn bị liệt vào dạng "friendzone", "brotherzone" để các em gái lợi dụng thì phải tránh ngay và luôn những sai lầm khi tán gái sau

Bài học từ John Lennon: Bên tình, bên bạn, bên nào nặng hơn?

Bài học từ John Lennon: Bên tình, bên bạn, bên nào nặng hơn?

“Nếu như bạn định lên mặt vênh váo với ai thì đừng bao giờ để bị đá đít ra khỏi hộp đêm với chiếc băng vệ sinh phụ nữ trên trán như Lennon từng bị ở Los Angeles”

Tỏ tình thế này, nàng khó mấy cũng chẳng thể từ chối!

Tỏ tình thế này, nàng khó mấy cũng chẳng thể từ chối!

Có một nghìn lẻ một nhân cả 7 vạn cách tỏ tình mà tự cổ chí kim các cụ vẫn truyền lại cho đời con cháu. Nhưng dùng nhiều dập khuôn quá cũng hóa nhạt nhòa. Thôi thì cách mạng trường kỳ gian khổ đến mấy thì cuối cùng cũng sẽ thấy ánh sáng đường hầm, anh em còn chưa biết nên tỏ tình thế nào sao? Chỉ cầ

Các chàng trai, đây là bí kíp tán gái trị giá 107 tỉ đồng của "Em chưa 18", bạn đã sẵn sàng lĩnh hội?

Các chàng trai, đây là bí kíp tán gái trị giá 107 tỉ đồng của "Em chưa 18", bạn đã sẵn sàng lĩnh hội?

Phận làm con trai, nhưng chưa một lần yêu aiiiiiii? Vậy thì xin mời luyện ngay bí kíp tán gái của bad boy chính hiệu trong "Em chưa 18". Cưa gái nào mà không đổ thì là do đen thôi, đỏ quên đi! 107 tỉ đấy, đừng đùa!

Phụ nữ khôn ngoan hay chỉ là đàn bà ngốc nghếch, nhìn cách ứng xử của bạn là biết

Phụ nữ khôn ngoan hay chỉ là đàn bà ngốc nghếch, nhìn cách ứng xử của bạn là biết

Gái khôn là người hiểu rõ giá trị của bản thân và biết cách vận dụng nó thật tốt để đạt được mục đích của mình. Quan điểm về mọi mặt trong cuộc sống của gái khôn cũng khác rất nhiều so với đa phần phụ nữ sân si khác.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024