TIN SỰ KIỆN

Sai lầm khi tán gái: 23 lỗi phải tránh nếu không muốn bị gái lừa thành "anh trai tốt"

Nếu không muốn mãi mãi "dang dở chuyện tình anh trai tốt" hay luôn bị liệt vào dạng "friendzone", "brotherzone" để các em gái lợi dụng thì phải tránh ngay và luôn những sai lầm khi tán gái sau:

1. Quá vồ vập

Nguyên nhân của sự sai lầm là "suy bụng ta ra bụng người", cảm xúc của chúng ta trào dâng không có nghĩa là cô ta cũng vậy, kể cả trong trường hợp cô ấy có tỏ ra hào hứng đi chăng nữa. 1 tuần chỉ nên nhắn tin 2-3 lần, gọi điện 1-2 lần, mỗi lần không quá 20 phút.

2. Quá trịnh trọng

Áo quần bảnh bao là hợp lý, nhưng ăn nói nghiêm túc quá, cử chỉ dáng điệu liên tưởng đến đang ngồi họp trong công ty khiến gây ra tâm lý cẳng thẳng cho cả 2.

3. Quá cầu toàn

Việc cầu toàn trong mọi trường hợp là tốt, nhưng bạn chỉ nên giữ nó ở khâu chuẩn bị một mình mình biết thôi, còn khi ở cùng với nàng hãy thể hiện bạn có chút bất cần, bụi phủi, cho nó chỉ là muỗi.

4. Không tiếc lời khen ngợi

Đây là điều hoàn toàn sai lầm, chỉ nên những cái bình dị, những ưu điểm không quá nổi bật ra bên ngoài. VD cô gái quá xinh, dáng chuẩn hơn mẫu thì ỉm cái đấy đi, vì cô ta cũng biết tỏng là cô ta có cái gì. Nhưng ví dụ cô ta hay rửa bát, quét nhà thì nên xoáy vào những việc này mà khen thì cô ấy sẽ đánh giá bạn khác với những người "tầm thường" chỉ toàn nói những điều mà ai cũng biết khác.

5. Hẹn hò cố định

Rất phản tác dụng, chẳng khác gì mang 1 quả cân 1 tạ đặt vào ngực cô gái khi hẹn hò kiểu "Thứ 7 tuần này 7h30 em có bận không, anh muốn chúng mình đi ăn". Hẹn hò phải thật tự nhiên, thật hấp dẫn, nói năng phải to rõ ràng, không run rẩy. Ví dụ câu chuyện đang lạc sang chủ đề điên người vì món chè thái, nem chua rán, thì ta phải xem xét tình hình. Nếu trời lạnh, giờ này lỡ cỡ, chắc cô ta đã đói mềm xương thì gợi ý luôn "ờ, hay là đi làm bát ốc, trời này hợp". Tóm lại rủ đi chơi phải hội tụ đủ nhân hòa địa lợi và sở thích lên cao trào thì nó mới dễ, quan trọng nhất là phải thật tự nhiên.

6. Hẹn hò vào dịp đặc biệt

Cực kỳ sai lầm, nếu mới quen gái, vào dịp lễ tết ngày trọng đại mà rủ đi đúng buổi tối là 1 sai lầm nặng, ta phải đặt gái vào vị trí của gái đang có, nếu mới nhắn tin, gọi điện vớ vẩn hoặc mới đi chơi 1 vài lần mà đã đặt gái vào vị trí ngày đẹp nhất thì vô tình ta đã thừa nhận gái là rất quan trọng, điều này tối kỵ.

7. Không biết dứt điểm.

Sai lầm này thường gặp với những con gà thiếu kinh nghiệm, khi có cơ hội là phải dứt điểm ngay, dẫn dắt hay chuyền bóng giỏi mà không sút được vào lưới thì không những bị thua mà thua đau. Cơ hội dứt điểm trong 1 cuộc hẹn không nhiều, liên tiếp trong đầu phải định tính cảm xúc gái, nếu cảm thấy gái đã đủ ngấm (dựa vào kinh nghiệm) là phải khiến nàng shock, đè ra mà hôn, hôn xong tỏ ra như chưa có gì, cưòi nói như chuyện thường, thế thì sau này nó mới dễ tiến đến những cột mốc xa hơn. Tóm lại vai trò dứt điểm rất quan trọng, nhưng nó dựa vào cảm giác, tài năng, kinh nghiệm nhiều hơn lý thuyết.

Nếu bị ăn tát, tát lại. Đùa thôi! Khi bị ăn tát là ta đã chọn sai tình huống dứt điểm, ít nhất là bạn đã có thêm kinh nghiệm để lần sau chọn đúng thời điểm, đúng đối tượng hơn.

Trừ khi nàng đang giận, còn bình thường hôn gái xong mà bị gái tát, tối về gọi điện nàng vẫn nhấc máy, mình giải thích trình bày nàng vẫn nghe thì rất tốt, hôm sau hôn tiếp, nàng tát thì lại hôn tiếp, một lúc là phê, lúc này chỉ có thể là tát yêu.

Tất nhiên có nhiều kiểu dứt điểm, nhẹ nhàng vuốt tóc, vuốt má, cầm tay, rồi ôm ấp,... mới đến hôn hít, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian, nhất là khi gái đang bị nhiều vệ tinh vây quanh thì ta phải dứt điểm "được ăn cả ngã về không" vì nếu bạn không làm thì thằng khác sẽ làm. Đều là người, não nặng 1,3 kg cả.

8. Cay cú ăn thua

Sai lầm hay nhiều đồng chí mắc phải nhất. Phải biết những tín hiệu mình bị loại mà đi kiếm con cá khác, việc cố đấm ăn xôi chỉ làm hạ thấp giá trị bản thân và thúc đẩy cánh cửa khép lại nhanh hơn.

Ví dụ gọi điện nói chuyện nàng cứ thôi nhớ, hay kiếm cớ bận, gọi toàn máy bận,... thì dập luôn máy, xóa ngay số, biến càng nhanh càng tốt.

9. Tặng quà có giá trị, không tiếc tiền

Đây là sai lầm, trừ khi yêu rồi thì tôi không nói nhưng khi đang tán, chỉ chi đủ tiền, không thể tặng gái cái LX khi đang tán được, mà chỉ vừa đủ, thoải mái nhưng vừa đủ. Nhưng tuyệt đối không ki bo, buôn điện thoại buổi đêm là phải không tiếc, vào quán là phải ăn no, cư xử lịch sự với người đánh giầy, cho tiền các em nhỏ ăn xin...

 

10. Gái nhờ cái là làm ngay

Sai lầm này rất hay bị mắc phải, cái gì thấy hợp lý mới làm mà phải nhờ khẩn thiết, có cảm xúc, nhờ nhiệt tình thì mới dang tay. Tóm lại là mình nhiệt tình giúp nhưng nàng càng không thể coi đó là điều hiển nhiên, bạn để điều này xảy ra, bạn chính thức mất cơ hội trở thành người yêu.

11. Chỉ cần chân thành

Sai lầm này chắc từ mấy câu chuyện cổ tích ngôn tình mà ra, phải biết chém gió, pha trò, nói điêu trong nhiều thậm chí rất nhiều trường hợp, tâm lý phải vững, không bao giờ được quỵ.

12. Chỉ cần trái tim

Sai lầm, nếu muốn cưa gái tốt, thì phải giỏi, đầu óc phải sáng, tiền phải nhiều, sự nghiệp phải có, ý chí phải lớn, không sợ bố con thằng nào đồng thời cũng hòa nhã với tất cả mọi người. Chém hay mấy mà rỗng tuếch thì sớm hay muộn cũng lộ. Nó coi thường, nhìn bằng nửa con mắt.

13. Không làm chủ được tình huống

Ít nhất địa điểm ăn chơi, đi đâu làm gì là phải chủ động, đừng suốt ngày hỏi ý kiến xin phép kiểu "Em thấy đi ăn ở Long Đình có được không" mà nên nói "Vô Long Đình cũng được, ăn tạm mà lại gần". Hay nên cố gắng giờ giấc, gái bảo 10 giờ em phải về, thì phải đúng hẹn, thậm chí 9 rưỡi là cho gái về. Em hỏi còn sớm mà anh, thì phải giả đò "ừ, thôi anh cũng bận, về sớm, ngủ sớm đi"

14. Tranh luận bằng vai phải lứa

Đây cũng là tối kỵ, không bao giờ được ngồi tranh luận kiểu thủ tướng Italia là ông nào, em thì bảo A, anh thì bảo B, tranh luận đặt cược là nát.

15. Chờ đợi

Sai lầm, không bao giờ hẹn xong đến đứng vật vờ trước cửa nhà, lần đầu thì vào quán cafe gọi nước cam, khi nào gái call em ra đứng ở đầu ngõ rồi, mới thong thả trả tiền đi khoan thai đến.

16. Kiên nhẫn

Khi bị gái từ chối 1 lần, hoặc bị gái làm hàng nhắn tin không thèm trả lời, thì phải kiên nhẫn, chờ gái liên lạc lại, thi gan trong trường hợp này dược đánh giá cao. Nếu gái kết, không sớm thì chày cũng phải nôn ra cú điện hay tin nhắn.

17. Không bao giờ được chê sống sượng ngoại hình gái

Điều này cũng sai lầm, nhất là với gái quá hót, nhưng phải chờ thời cơ, mới buông ra 1 câu ra trò, xuất đòn là không cho gái đỡ được. Có 2 thằng trình độ như nhau lên gặp vua, 1 thằng tỏ ra không ngần ngại không sợ thì vua sẽ "chú ý" đến nó hơn, có thể thích hơn, có thể chặt đầu nhanh hơn. Cả 2 đều tốt.

18. Giờ giấc của gái là quan trọng của ta không quan trọng

Sai lầm, việc ta ta làm dù chỉ là ngủ đủ giấc, xem chương trình ti vi yêu thích,... nếu gái làm phiền sẵn sàng từ chối trong lúc ấy, tuy nhiên, ta phải chủ động liên lạc lại, cho là người có văn hóa.

20. Hoạt động về đêm là tối kỵ

Sai lầm, dù mới quen nếu đủ trình và muốn mang lại cho gái cảm giác lạ, thì hoàn toàn có thể call vào đêm. Nhưng phải tự tin, kinh nghiệm và cho rằng gái nhiều khả năng đã chết ta. Tán hay cho nó mất ngủ cả đêm được là tốt.

21. Cho rằng không thay đổi được tính cách con người.

Điều này cũng rất sai lầm, với bất kỳ cô gái nào, khi yêu 1 chàng trai, chàng trai này có 1 quyền lực to lớn và có thể thay đổi được 1 phần hoặc hoàn toàn tính cách của cô gái đó, uốn nắn ngay từ đầu cũng rất quan trọng.

22. Thề thốt, tỏ ra có tránh nhiệm.

Cũng hết sức sai lầm, mà khiến chúng ta trẻ con đi, cô ta không là chúa hay phật tổ như lai khiến ta phải thề thốt. Cái gì đến sẽ đến, muốn cưới là cưới, không còn tình cảm thì cũng nói cho nhau hiểu, xác định rõ như vậy, tránh hậu họa về sau.

23. Xin lỗi và thể hiện tình cảm chân thành

Những điều trên không có nghĩa là ta không xin lỗi khi ta làm sai, xin lỗi thật tình cảm, chân thành, đôi khi tặng hoa phải hoành tráng, gái đang trong công ty, trong trường trước mặt nhiều người, phi thẳng vào lớp shock hàng mà tặng, đồng thời cũng đóng dấu luôn với mấy anh ho he, chân chính, không liếc ngang dọc, tà lưa.

 

Đọc thêm:

Học cách nhắn tin ngọt lịm tim để thả thính không lối thoát

Giắt túi các kinh nghiệm này, cô nàng khó đến mấy cũng rủ được đi chơi!

Soái ca xế hộp đỏ của "Sống chung với mẹ chồng": tán gái như anh thì chỉ có đường trở thành người trong mộng của cả thế gian!


TIN LIÊN QUAN

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết này dành cho những ai đã sẵn sàng cho tình yêu nhưng không hiểu tại sao những cảm xúc này luôn né tránh họ.

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

Các nhà tâm lý học gần đây đưa ra 10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu và xếp chúng theo thứ tự tăng dần theo mức độ quan trọng.

Cách đối phương thể hiện tình cảm tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng

Cách đối phương thể hiện tình cảm tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng

Nói “Anh yêu em” có thể là cách dễ nhất để cho ai đó biết rằng bạn quan tâm đến họ, nhưng đó không phải là cách duy nhất. Hãy để ý đến các cách đối phương thể hiện tình cảm, điều đó tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng.

Thủ môn từ chối rời sân rồi mắc sai lầm, U23 Malaysia "trả nghiệp" SEA Games năm 2009

Thủ môn từ chối rời sân rồi mắc sai lầm, U23 Malaysia "trả nghiệp" SEA Games năm 2009

Tình huống thủ môn từ chối rời sân rồi mắc sai lầm trong bàn thua duy nhất của U23 Malaysia không khác nào lặp lại sai lầm của thủ môn Tấn Trường tại kỳ SEA Games năm 2009.

Tuổi 30 có những điều không thể thực hiện và bạn hối tiếc vì không bắt đầu nó ở tuổi 20

Tuổi 30 có những điều không thể thực hiện và bạn hối tiếc vì không bắt đầu nó ở tuổi 20

Bạn từng có đôi lần làm bừa điều gì đó lúc 20. Cũng có lúc cân nhắc kỹ càng để lựa chọn và khi 20 từng nghĩ mình sẽ không hối tiếc, nhưng đến 30 với bao cơ cực trải nghiệm, bạn phải nghĩ lại.

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Câu chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình của chàng trai khiến hội FA lâu năm lại xôn xao hi vọng.

5 lý do vì sao người ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước mà chỉ trả lời tin nhắn của bạn

5 lý do vì sao người ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước mà chỉ trả lời tin nhắn của bạn

Hãy tìm hiểu lý do vì sao người ấy không nhắn tin cho bạn trước khi hai người đang bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

5 quy tắc hẹn hò phải ghi nhớ nếu bạn muốn tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" dễ dàng hơn

5 quy tắc hẹn hò phải ghi nhớ nếu bạn muốn tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" dễ dàng hơn

Giờ đây, việc gặp gỡ một ai đó, hình thành và xây dựng một mối quan hệ bền vững là điều ngày càng khó khăn. Đó là lý do tại sao có một số quy tắc hẹn hò mà bạn phải tuân theo.

7 điều khó nhất trong việc xác định một mối quan hệ lâu dài và cách vượt qua chúng

7 điều khó nhất trong việc xác định một mối quan hệ lâu dài và cách vượt qua chúng

"Một trong những vấn đề lớn nhất là cố gắng xác định mối quan hệ lâu dài với một ai đó.", chuyên gia hẹn hò Hayley Quinn nói.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024