TIN SỰ KIỆN

Dừng săn đón phụ nữ, hãy để nàng phải "phát cuồng" vì bạn!

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao khi chúng ta săn đón phụ nữ lại thờ ơ? Khi chúng ta bất cần hoặc vô cảm thì phụ nữ lại tỏ ra ấm áp và hào hứng? Phải chăng có thứ gì đó bất ổn ở đây?

Cách đây nhiều năm tôi cũng như bạn. Tôi tìm đối tượng mình thích -> Săn đón cô ta -> Biến cô ta thành bạn gái.

Tuy nhiên mọi thứ không đơn giản chút nào. Để tôi nói cho bạn nghe nhé.

- Khó khăn đầu tiên mà tôi gặp phải đó là những cô nàng tôi thích đều KHÔNG ĐỂ MẮT đến tôi.

- Khó khăn thứ 2 là vì tôi có sử dụng phương pháp nào để săn đón phụ nữ đi nữa thì mối quan hệ cũng chỉ tiến triển đến mức nhất định, sau đó lại hờ hững và nhạt nhòa.

- Cuối cùng tôi có cảm giác như càng ngày mình càng trở thành nô lệ của cô ta. Tôi mất phương hướng, mất niềm tin, và đánh rơi những giá trị cuối cùng của chính mình.

Cho đến một hôm tôi biết được quy luật về săn đón phụ nữ. Quy luật mà tôi sắp nói cho bạn biết dưới đây…

Bí mật về săn đón phụ nữ

Ngày còn bé bạn có bao giờ chơi trò đuổi bắt không?

Tôi thì rất ức chế khi phải đuổi theo theo những thằng chạy nhanh. Tôi sắn quần, quăng dép qua một bên, rồi vắt chân lên cổ đuổi nó. Có điều dù tôi có cố gắng thế nào, có sử dụng kế sách gì đi nữa thì mục tiêu vẫn cách mình vài bước. Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy cho đến khi kiệt sức, “Thôi, bố oéo thèm chơi nữa!”

Về phía thằng bị đuổi, khi mình giảm tốc độ thì nó cũng giảm tốc độ, khi mình tăng tốc độ nó cũng tăng tốc độ. Nó chỉ cần biết khi có thằng đuổi là nó phải chạy, chạy sao cho không để bị bắt. Bởi bị bắt là thua rồi, tham gia một trò chơi chả ai muốn mình là kẻ thua cuộc cả.

Đúng vậy, nó là 1 GAME.

Người lớn cũng như trẻ con, chỉ đang cùng nhau chơi 1 GAME mà thôi. Và vai diễn của bạn không nên là thằng rượt đuổi.

Đàn ông ngày nay tán gái như thế nào? Bạn tìm cách gặp gỡ cô ta, tìm cách nói chuyện với cô ta, đưa đón cô ta mỗi ngày, tối về  mở máy ra nhắn tin, không tiếc like và bình luận về những chủ đề vô vị trên Facebook.

Nhưng cuối cùng bạn nhận được gì? Một ánh mắt hờ hững hay một nụ cười nhạt nhẽo?

Bạn như đang rượt đuổi chim sổ lồng vậy. Bạn càng săn đón nhiều bao nhiêu, nó càng muốn rời xa tay bạn bấy nhiêu. Bạn càng đuổi sát tới, nó càng vùng vẫy cất cánh bay đi.

Đừng săn đón phụ nữ nữa, vì nó không phải là nguyên tắc giúp bạn thành công.

Bẫy tình của đàn bà

Bạn có thể không biết, nhưng phụ nữ có khả năng nhận biết ai đó thích mình rất đơn giản. Nói cách khác, họ rất tinh ý trong việc này.

Sự thực thì nếu cô ta không nhận ra điều này, đồng nghĩa với việc bạn chả có gì hứng thú với nàng cả (hoặc có thể bạn quá cao tay). Thế nên, khi mà bạn lờ mờ nhận ra rằng “cô ta thích mình thì phải?” thì đó cũng là lúc cô ta đi guốc trong bụng bạn được một thời gian rồi.

Lúc này sẽ có rất nhiều chuyện thú vị xảy ra.

Tôi đã từng nói rằng phụ nữ tham lam. Tham lam theo cách riêng của họ. Dẫu thừa biết rằng mình chẳng thích anh Hải, nhưng vẫn đi chơi một tuần 2 tối đều đặn. Dẫu biết rằng anh Dũng chẳng phải tuýp đàn ông mình hứng thú nhưng vẫn nhắn tin đều đặn mỗi tối. Thi thoảng Hải với Dũng đều nhận được những ánh mắt khó hiểu, những nụ cười thẹn thùng, những lời khen ngọt ngào, để rồi tối đến cứ mơ mộng đến một ngày được chén nàng, được nắm tay nàng đi khắp thế gian này.

Ờ thì có ai cấm chúng ta phải mơ mộng đâu? Thích thì cứ mơ thôi. Nhưng giấc mơ thì chẳng bao giờ giống sự thực cả. Sự thực thì anh B` ở đâu xuất hiện chớp nhoáng, và nhanh tay cướp mất nàng từ 2 chàng tội nghiệp kia.

Tóm lại mọi thứ sẽ diễn biến như sau:

Khi phụ nữ thích: Họ sẽ tạo điều kiện hết sức có thể để mối quan hệ đó NHANH CHÓNG thành tình yêu. Lúc này mọi thứ sẽ diễn ra vô cùng chóng vánh. Có thể 2 ngày hoặc 3 ngày là đã tò tí te với nhau rồi.

Khi phụ nữ không thích: Họ bắt đầu đóng vai “giả chết,” họ vờ như không biết tình cảm của bạn. Trong thâm tâm rõ ràng bạn chả có gì hứng thú, nhưng lại không làm sao rũ bỏ nổi cái cảm giác thích thú khi được đàn ông rượt bắt. Lúc này có 3 trường hợp sẽ xảy ra:

- Bạn là bình phong để cô ta vui đùa cho đến khi gặp được "tầm ngắm xứng đáng" của đời mình

- Một số đàn ông trong thời gian này có thể thay đổi lại thế trận, rồi khiến cô ta fail

- Cô ta chờ mãi mà không thấy anh yêu đâu nên đành lấy bạn làm lựa chọn

Vấn đề nằm ở chỗ phụ nữ cũng giống đàn ông, không thích những thứ họ có thể dễ dàng đạt được. Họ thèm khát người có giá trị hơn họ. Họ muốn chiếm giữ những thứ bản thân khó lòng có được. Thế nên khi bạn săn đón, dĩ nhiên cô ta đã biết tỏng rằng bạn thích cô ta rồi. Vậy thì có gì thú vị với cô ta nữa? CHẲNG CÓ GÌ CẢ!!!

Ví dụ tiêu biểu nhất là những người trúng xổ số. Đây là những người ôm bọc tiền từ trên trời rơi xuống. Số tiền quá dễ kiếm thế nên không bao giờ họ biết trân trọng nó (cho dù trước đó họ cũng chỉ là lao động chân tay nghèo khổ). Thông thường những người này sẽ ăn chơi đập phá hết số tiền đó trong vỏn vẹn một vài tháng sau đó.

Nguyên tắc để tạo ra sự cuốn hút đó là show giá trị, nhưng giá trị của bạn chưa được thể hiện thì nó đã chết từ trong trứng nước khi cố tình săn đón phụ nữ rồi.

 

Hãy để phụ nữ săn đón bạn

Ngay bây giờ tôi muốn bạn chấm dứt việc săn đón phụ nữ lại. Đừng hành động như thể thế giới này chỉ có duy nhất mình cô ấy. Nó chả tốt cho quá trình phát triển kỹ năng của bạn chút nào cả.

Người giỏi nhất là người biết những thứ mà kẻ khác không biết. Ở đây tôi muốn nói là hãy học tập từ phụ nữ. Hãy học cách mà họ “bẫy” đàn ông để từ đó thay đổi lại thế trận của mình.Nhưng bằng cách nào?

Người có nhiều lựa chọn: Dù cho bạn chả có nghìn nào trong túi thì hãy cứ cư xử như thể chúng ta đang sống rất đàng hoàng. Dù bạn không tự tin thì hãy cứ giả bộ như mình thật đĩnh đạc, lịch thiệp. Hay dù cho phụ nữ trên thế giới này đang quay lưng với bạn thì cứ giả bộ như mình không thiếu lựa chọn vậy. Tôi biết chuyện này không dễ, nhưng đó là cách bạn nên làm. Vì không những nó là bộ mặt mà thế giới này nhìn bạn, mà nó còn là mindset của bạn hình thành trong tương lai nữa.

Thường xuyên khen ngợi: Phụ nữ thích được khen, từ những chi tiết to tát như chiếc đồng hồ đẹp, cho đến những chi tiết nhỏ nhặt như từng câu nói. Nhưng đó phải là những lời khen chân thực, không nịnh bợ.

Thi thoảng hãy cho cô ấy là số 1 thế giới: Không nên thường xuyên, nhưng một thời điểm nào đó hãy làm ra vẻ như thế giới này chỉ tồn tại duy nhất cô ấy thôi vậy.

“Con người em thật thú vị. Nếu thế giới này biến mất anh sẽ muốn sống cùng một người thú vị như em… và khoảng 1 triệu girl khác nữa.”

“Em không phải là người tóc dài nhất, cũng không phải là người có khuôn mặt v-line nhất. Nhưng chắc chắn em đẹp nhất đêm nay.”

Bí ẩn: Đây là nhân tố rất quan trọng. Khi bạn khen ngợi cô ta, rồi cho cô ta là số 1 thế giới, lúc này cô ta sẽ tự hỏi “Chẹp, không biết anh B có thích mình không nhỉ?” Rồi cô ta bắt đầu suy nghĩ, rồi đôi khi cũng phân tích những lời nói hay ngôn ngữ cơ thể giống cánh mày râu chúng ta vậy. Nhưng nếu là người bí ẩn, cô ta sẽ hoàn toàn không biết chính xác câu trả lời đó có hình dạng như thế nào?

Mấu chốt của vấn đề nằm ở chỗ đó – BÍ ẨN. Càng không có lời giải phụ nữ càng suy nghĩ nhiều về nó. Càng nghĩ nhiều về nó, tỷ lệ fail của họ trước bạn càng cao.

Bạn có nhớ nguyên tắc về thu hút mà tôi nói trong bài Bí mật giúp bạn thu hút phụ nữ? (95% đàn ông không biết) không? Tôi nói rằng “Quy tắc để được thu hút là chẳng thu hút cái mẹ gì cả.” Đó chính xác là những gì mà tôi đang truyền tải trong bài viết này.

Vậy thì:

Nếu cô ta không thích mình: Chả vấn đề gì cả. Có hàng triệu, hàng tỷ phụ nữ trên thế giới này không thích mình, và đây là một ví dụ tiêu biểu.

Nếu cô ta thích mình: Bạn có thể áp dụng “bẫy tình” phía trên của phụ nữ.

Nó cũng tương tự như mùi nước hoa của bạn khi đi qua một nhóm girl vậy. Nếu em nào ngoảnh mặt lại thì đó sẽ là những đối tượng mà bạn lưu tâm. Còn những đối tượng không quan tâm thì bạn không nên mất thời gian làm gì cả.

Bài viết về săn đón phụ nữ không dành cho những người bắt đầu, nó có khá nhiều kiến thức nâng cao, và bạn cũng phải là một người có INNER SELF mạnh mẽ mới có thể áp dụng được. Ngoài ra tôi cũng không biết làm thế nào để truyền đạt cho nó tốt hơn, vì nó có quá nhiều lý thuyết khô khan và cứng nhắc.

Thôi thì ngày 1 ngày 2 không nói hết được thì sẽ có ngày 3 ngày 4.

Chúng ta còn gặp nhau nhiều!

Good luck!

 

Đọc thêm:

Sai lầm khi tán gái: 23 lỗi phải tránh nếu không muốn bị gái lừa thành "anh trai tốt"

Học cách nhắn tin ngọt lịm tim để thả thính không lối thoát

Giắt túi các kinh nghiệm này, cô nàng khó đến mấy cũng rủ được đi chơi!


TIN LIÊN QUAN

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

Cách đối phương thể hiện tình cảm tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng

Cách đối phương thể hiện tình cảm tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng

Nói “Anh yêu em” có thể là cách dễ nhất để cho ai đó biết rằng bạn quan tâm đến họ, nhưng đó không phải là cách duy nhất. Hãy để ý đến các cách đối phương thể hiện tình cảm, điều đó tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng.

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Câu chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình của chàng trai khiến hội FA lâu năm lại xôn xao hi vọng.

Học sinh kê bàn ghế, nằm cạnh nhau với những cử chỉ thân mật tại lớp học gây bức xúc

Học sinh kê bàn ghế, nằm cạnh nhau với những cử chỉ thân mật tại lớp học gây bức xúc

Thế nhưng, thân mật không đúng nơi đúng chỗ như thế này, quả thật, hành động của các bạn học trò cần thiết phải phê phán.

4 dấu hiệu nhận biết đối phương là người tự ái: Tìm cách ứng xử hợp lý, tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ

4 dấu hiệu nhận biết đối phương là người tự ái: Tìm cách ứng xử hợp lý, tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ

Những người có tính cách hay tự ái thường thiếu sự đồng cảm, kiêu ngạo và mất kiểm soát. Điều này khiến họ trở thành đối tượng không lý tưởng để hẹn hò.

Cô tiểu thư bất chấp tán anh chàng sửa ô tô: Lương chẳng quan trọng, quan trọng là cái Gara nhà anh rộng 200m2 kia kìa!

Cô tiểu thư bất chấp tán anh chàng sửa ô tô: Lương chẳng quan trọng, quan trọng là cái Gara nhà anh rộng 200m2 kia kìa!

Câu chuyện kể về một cô nàng tiểu thư quyết cưa đổ chàng trai sửa chữa ô tô dù đồng lương không đủ ăn. Nhưng phần cuối truyện lại thật bất ngờ.

Sau màn "solo Hóa học" thua bẽ bàng, admin Tôi Yêu Hóa Học quay ra tỏ tình admin Tôi Ghét Hóa Học

Sau màn "solo Hóa học" thua bẽ bàng, admin Tôi Yêu Hóa Học quay ra tỏ tình admin Tôi Ghét Hóa Học

Nữ admin của fanpage Tôi Ghét Hoá Học một lần nữa chứng minh mình vừa thông minh, xinh đẹp vừa tài năng với màn đáp trả lời tỏ tình từ admin Tôi Yêu Hóa Học.

Cưa đổ hot girl, ông bố đơn thân trải lòng: Cô ấy độc lập mới 20 tuổi nhưng sau 6 tháng khởi nghiệp đã kiếm 100 triệu/tháng

Cưa đổ hot girl, ông bố đơn thân trải lòng: Cô ấy độc lập mới 20 tuổi nhưng sau 6 tháng khởi nghiệp đã kiếm 100 triệu/tháng

Dù anh chàng có ngoại hình rất bảnh bao, công việc ổn định nhưng có vẻ những thứ đó không giúp ích gì được cho Tony trong công cuộc chinh phục người đẹp.

Đi xin việc, gái xinh cua luôn được cháu trai giám đốc công ty, vừa đẹp trai, vừa tài giỏi, 23 tuổi tự mua nhà, mua xe

Đi xin việc, gái xinh cua luôn được cháu trai giám đốc công ty, vừa đẹp trai, vừa tài giỏi, 23 tuổi tự mua nhà, mua xe

Từng mặc cảm vì bản thân không xứng đáng, cô nàng đâu ngờ lại được chàng ngỏ lời "Từ bây giờ em là của anh".

Dùng chiêu "ăn vạ" để cưới gái xinh về làm vợ, người đàn ông tạo nên cuộc hôn nhân "thần kì" gần 30 năm nhờ 2 chữ "nịnh vợ"

Dùng chiêu "ăn vạ" để cưới gái xinh về làm vợ, người đàn ông tạo nên cuộc hôn nhân "thần kì" gần 30 năm nhờ 2 chữ "nịnh vợ"

Bố mình chiều mẹ mình làm. Làm gì cũng một câu vợ, hai câu vợ. Ở ngoài, bố làm sếp 'đao to búa lớn' nhưng về nhà là xắn quần xắn áo làm hàng với mẹ đến nửa đêm', Phương Anh kể.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

Không chỉ thời trang, mà ngay cả nhiều kiểu giày quen thuộc cũng thường trở nên thiếu thực tế. Mua chúng không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như 10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 25/04/2024
10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024