TIN SỰ KIỆN

1001 cách bắt chuyện qua tin nhắn với những cô nàng điểm 8+

Hôm nay tôi sẽ giải đáp những lý do khiến bạn bị phụ nữ đẹp bơ sau câu mở đầu, và chia sẻ cho các bạn mindset và phương pháp để bắt chuyện với một cô gái trên 8 diểm bất kỳ bằng chính kiến thức cũng như kinh nghiệm bản thân những năm qua. 

Lý do khiến việc một cô gái đẹp không trả lời câu bắt chuyện của bạn có thể rất khách quan hoặc rất chủ quan, chẳng hạn như cô ấy bận với lịch dày đặc, không để ý vì quá nhiều tin nhắn, đến ngày, thời tiết khó chịu,... Tuy nhiên hãy gạt bỏ những lý do mang tính nguỵ biện trên ra khỏi đầu, vì bản năng phụ nữ đẹp là loài sinh vật luôn muốn được phái mạnh theo đuổi. Theo tôi có 3 lý do lớn nhất khiến tin nhắn mở lời của bạn bị bơ hoàn toàn đó là: PROFILE XẤU, NHẠT và HOA MỸ QUÁ MỨC CẦN THIẾT. 
 
 

 1. Profile xấu

Không khó để nhận ra 2 con đường hữu dụng nhất hiện nay để bắt chuyện online là Facebook hoặc Matching Apps (Trong bài viết này tôi sẽ tập trung vào Tinder - match app ổn nhất hiện nay). Hãy thành thật trả lời với bản thân rằng liệu bạn có muốn bắt chuyện với một cô gái mà nhìn trên ảnh béo, da xấu, ăn mặc luộm thuộm, hay một cái profile mà chỉ độc một cái ảnh không rõ mặt và còn lại là chi chít ảnh cartoon/ manga hoặc các K-Idols? Chắc chắn là không.

Tương tự với phụ nữ đẹp, họ không có nhu cầu trả lời tin nhắn từ những cậu trai không có một bộ profile ấn tượng, vì một khi phụ nữ đã có value cao thì sẽ không bao giờ thiếu những anh chàng rất ổn (nếu không nói là thu hút) đồng hoặc hơn đẳng cấp khác bắt chuyện theo tần suất dày đặc.  Để có một profile đẹp không khó, chỉ cần bạn không quá béo hoặc quá gầy, mặt mũi sáng sủa ưa nhìn, cộng thêm một ít kỹ năng photography là có thể có ngay một profile lung linh. Đàn ông con trai cũng nên cần tí điệu với làm đẹp đấy, không thừa đâu.

Đấy là về phần hình thức, về nội dung cũng là một phần đáng để nhắc đến. Giả sử có 2 anh chàng đều sở hữu ảnh đại diện rất đẹp trai gửi tin nhắn cho cùng một cô gái đẹp, 90% cô gái sẽ chỉ trả lời tin nhắn từ anh có đầy đủ những thông tin cơ bản bao gồm location, current work/ education và vài dòng self-biography nho nhỏ đủ để gây ấn tượng. Tôi có một cô bạn hay được con trai lạ bắt chuyện trên Facebook, và thứ thông tin cô nàng không bao giờ muốn thấy nhất đó là "Studied at Đại Học Bôn Ba" hoặc những địa danh khác mang tính immature giống như thế. Tương tự, cô nàng thường swipe right những anh chàng có vài dòng bio về bản thân trên Tinder, thay vì một profile trắng chỉ với vài tấm ảnh, kể cả chúng có thu hút đến đâu. 

Tôi sẽ cho các bạn 2 ví dụ thế nào là một self-bio thu hút:

Có lẽ sẽ không phải giải thích nhiều về self-bio từ anh chàng này, nó hội tụ đầy đủ những thứ mà một người con gái high-value muốn đọc: người Việt, du học sinh London, đã tốt nghiệp và có một công việc trong mơ, kiêm nhà văn, biết cách thách thức trí tò mò của phái nữ (anh là ai mà dám đánh giá chúng tôi dựa trên chỉ số BMI?) và cùng lúc kích thích sự ngôn tình trong đáy lòng mỗi cô gái (nếu em xinh, chúng ta sẽ thành một đôi trai tài gái sắc).
 
Self-bio từ cậu bạn này hơi khác một chút, khi không khoe ra những thông tin mang tính "có đẳng cấp" mà dùng những thông tin đậm mùi thách thức. Bạn nghĩ thế này trông có vẻ rất phản khoa học nhưng thực tế rằng profile này được match nhiều hơn các profile thông thường khác, và gần như sau đấy các bạn nữ đều bắt chuyện trước để phản bác lại những điều trên là sai sự thật. Việc đơn giản còn lại anh bạn chúng ta cần làm là follow up the story.
 
Các bạn nữ thử đánh giá xem, một profile với những bức ảnh đẹp, rõ mặt mũi cùng những dòng self-bio kích thích thế kia, chắc hẳn các bạn lại chả mong chờ quá một tin nhắn bắt chuyện từ các anh ấy.

  2. Nhạt 

Đây là khái niệm không còn xa lạ gì đối với chúng ta, các bạn chắc chắn sẽ không muốn tiếp xúc nhiều với người ăn nói nhạt nhẽo vì quả thật nói chuyện với họ chẳng có gì thú vị. Trong bối cảnh giao tiếp trực tiếp 1 on 1, còn nhiều yếu tố tác động khác đến tinh thần như cảnh vật, thời tiết, môi trường, nên giả sử bạn lỡ có nhạt một, hai câu thì vẫn chưa phải tận thế.

Tuy nhiên, trong ngữ cảnh của text-game, nhạt đồng nghĩa với dấu chấm hết, vì bạn chẳng còn bất cứ yếu tố nào ngoài phép màu để có thể cứu vãn cuộc nói chuyện. Như thế nào là một câu mở đầu nhạt? Đó là những CÂU HỎI ĐÓNG, không gợi ra thêm được những chủ đề mới để tiếp tục cuộc hội thoại.

Him: Em tên gì?

Her 30%: Em tên Linh ạ.

Her 60%: *SEEN*

Có 2 lựa chọn để follow up trong tình huống này giả sử cô nàng có trả lời: 1 là tiếp tục hỏi như phỏng vấn, 2 là bình luận về tên cô nàng. Nhiều khả năng là cô nàng sẽ bơ luôn và ngay sau câu tiếp theo "Tên em đẹp thế, thế em đang đi học à?" vì 2 lý do vừa điêu vừa nhạt, và vì vừa có anh chàng khác thú vị hơn nhắn tin cùng.

Him:  Hi em

Her: Hi anh

Him: Em tên gì?

*SEEN at 23:09 18/09/2036*

...

Phụ nữ đẹp rất nhạy cảm, họ đoán trước được chiều hướng câu chuyện sẽ đi đến đâu, vậy nên họ sẽ không bỏ thời gian quý báu của mình ra để trả lời một tin nhắn mở đầu nhạt nhẽo và không có tương lai.

Tuy nhiên, biến một câu nói nhạt trở nên thú vị không khó! Bạn chữa một nồi canh nhạt bằng cách thêm gia vị. Nhắn tin cũng thế,  thêm vào đó một vài emoji hoặc thay đổi từ ngữ đi một chút, thế là có ngay một câu nói cùng nội dung nhưng hoàn toàn mang đến sự khác biệt về cảm xúc.

Thay vì bạn hỏi "Em tên gì?", "Em đang đi học/ đi làm?", "Em học/ sống ở đâu?", vân vân..., thì hãy thay đổi thành dòng sau đây:
 


Response rate: 100%, and still counting... Một câu hỏi đóng những nhờ chút emoji cùng sự biến hoá của cách nói khiến nó trở thành câu hỏi mở, gây sự tò mò, và bất kỳ chủ đề gì cũng có thể đến tuỳ vào sự thú vị tương ứng của người con gái.

No, we are not finished yet!! Thứ tôi vừa chia sẻ cho các bạn chỉ đơn giản là biến câu nói từ nhạt trở thành thú vị, nhưng làm sao để các bạn hết nhạt từ trong tiềm thức? Không dễ!! Ngoài việc luyện tập giao tiếp nhiều, tôi sẽ chia sẻ với các bạn thêm 2 kỹ năng nữa. Nhưng trước tiên hãy để tôi hoàn tất lý do thứ 3 khiến các bạn bị bơ đã...

 3. Hoa mỹ quá mức cần thiết

Chắc hẳn đã có những lúc các bạn mất hẳn nửa tiếng chỉ để nghĩ ra một câu open mà các bạn nghĩ rằng nó sẽ gây ấn tượng với cô gái đẹp, nhưng rồi kết quả nhận được hoàn toàn ngược lại?

Sự hoa mỹ quá mức cần thiết vẫn có thể hiệu quả với những cô nàng mới chớm lớn, hiền hậu ngôn tình, ngoan ngoãn thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, phần lớn những cô gái như trên sẽ là không đẹp, hoặc không thú vị. Nhưng cô nàng xinh đẹp nhiều followers trên mạng xã hội mà các bạn vẫn hàng đêm thèm muốn, họ có thừa kinh nghiệm đối phó với những anh chàng pickup online, họ biết rõ hàng trăm hàng nghìn những pickup lines phổ biến, và trực giác họ luôn nhận ra đâu là anh chàng thú vị thật sự, đâu là anh chàng cừu non đội lốt hổ. 

Tôi có cô bạn - một cô gái rất xinh ở London và rất biết cách đối phó với đàn ông - chia sẻ vài open lines mà cô nàng nhận được trên Tinder, tôi sẽ cho các bạn vài ví dụ thế nào là sự hoa mỹ quá mức cần thiết: 

Chẳng lẽ tôi match với 100 người thì cả 100 người đều là định mệnh? Hẳn đây là một câu mà anh chàng này đã copy từ đâu đó, và hoang mang không biết phải xử lý thế nào khi nó thất bại
 
 Một câu chuyện không gây cười khác được copy đâu đó, kết quả vẫn không thay đổi. Khác một tí là lần này cô bạn tôi có phản hồi sau khi bị anh chàng kia làm phiền đến 3 lần.
 
Và thời điểm còn chưa biết người đối diện là ai, đàm đạo về phương châm sống và ước mơ gia đình không phải là một bước đi khôn ngoan cho lắm..

Nếu các bạn muốn gây sự chú ý của một cô gái từ 8 điểm trở lên, đừng hoa mỹ. Những câu open lines đậm mùi ngôn tình lượm nhặt được từ trên mạng kiểu "Bố em có phải tên trộm không!?" hay "Nhìn em, anh nhìn thấy một thiên thần vừa ngã từ trên thiên đàng xuống!!",...., quên hết, quên hết đi, bỏ chúng ra khỏi bộ nhớ của bạn.

Hãy là chính bản thân bạn, dùng chính sự hiểu biết của bạn biến nó thành những câu nói thú vị. 2 câu hỏi WHY và HOW, tôi sẽ giải đáp ở phần tiếp theo.

WHY DO YOU NEED TO BE YOURSELF

"Việc bạn nói gì không quan trọng, vấn đề là bạn nói như thế nào". Đến thời đại mà người ta đề cao sự giao tiếp cùng quan hệ rộng, người người text game nhà nhà text game, gần như mọi cô gái đẹp đều đã thuộc nằm lòng những pickup lines phổ biến mà nó rất hiệu quả cách đây 5 năm. Vậy nên việc bạn nghiên cứu trên mạng, hay hỏi bạn bè rằng những câu bắt chuyện nào hay, cũng chỉ có giá trị tham khảo. 

Lời khuyên của tôi là bạn hãy nhắn bất cứ gì bạn nghĩ ra đầu tiên, không cần quan tâm liệu nội dung nó thú vị hay bullshit, chỉ cần cách mà bạn biểu lộ ra có tính tương tác, vui vẻ và có chất riêng. 

Tôi match với cô bé này trên Tinder dạo trước, thay vì mất vài chục phút để nghĩ xem nhắn gì, chỉ mất đúng 3 giây:
 
 

Câu chuyện tiếp diễn bằng icon "=))))))))" và lời nhận xét "Lần đầu tiên có người chào em kiểu dị như anh". Chỉ đơn giản là lời chào một cách bình thường với chút icon hơi không bình thường một tí.
 

HOW TO WIN AT THE FIRST TEXT (SCANNING and BUILDING RAPPORT)

Khi bạn đã vượt ra khỏi các khuôn mẫu và hoàn toàn thoải mái với việc nghĩ gì nói nấy, sẽ đến kỹ năng tiếp theo luôn được những người giỏi giao tiếp khuyến khích sử dụng - scanning - để hoàn thiện cho sự thú vị của bản thân các bạn.

Bạn sẽ gây ân tượng rất mạnh với phụ nữ đẹp nếu câu đầu tiên cô nàng nghe được từ bạn có sự liên quan gián tiếp hoặc trực tiếp đến một sở thích hoặc thông tin đời tư bất kỳ của cô ấy. Scanning skill là thứ giúp bạn làm được điều đó, chỉ đơn giản là bạn bỏ thêm ra một ít thời gian và công sức để "điều tra" về "sơ yêu lý lịch" của cô gái bạn đang muốn bắt chuyện.

Điểm lợi: Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Phụ nữ sẽ đánh giá cao bạn ngay từ đầu, vì không nhiều cậu trai đủ tinh tế và kiên nhẫn để tìm hiểu một chút về phái nữ nói chung, hay chính đối tượng nói riêng. Và quan trọng nhất, bạn sẽ luôn có chủ đề để gợi chuyện, vì phụ nữ rất thích được chia sẻ về bản thân.

Điểm hại: Nếu xấu trai thì có lẽ sẽ bị mang tiếng là creepy stalker.

Giả sử bạn vô tình tìm hiểu được cô ấy có kỹ năng thanh nhạc (hoặc là một ca sĩ nghiệp dư), mở lời bằng cách khen cô nàng hát hay là một ý tưởng không tồi như dưới đây:

 She turned out to be a very hot singer now.

Hay một cô nàng cũng rất xinh khác tôi vô tình thấy trong suggest friends ngày trước, dạo một vòng profile, vô tình tôi thấy được một clip cover Twerk It Like Miley rất dễ thương. Không phải nghĩ sâu xa thêm, tôi lấy luôn đấy làm lý do bắt chuyện:
 
 

Khi đã tìm hiểu qua được một vài thông tin, kỹ năng tiếp theo bạn cần có đó là tạo sự thân thiết, trong tiếng Anh gọi là building rapport.

Hãy bỏ đi những khái niệm rằng chỉ nên tỏ ra thân thiết khi cả 2 bên đã biết qua về nhau, bạn hoàn toàn có thể mở lời bằng một câu nói chan chứa đầy tình thương và sự thấu hiểu. Nó là thứ giúp bạn nổi bật giữa một cái hồ nước đầy những open lines từ những anh chàng khác. 

Qua 5 phút tìm hiểu tôi vô tình biết cô gái này cũng là một blogger, thay vì hỏi về blog của cô nàng, tôi bắt chuyện bằng:

 Và cô ấy bắt sóng cảm xúc cực nhanh

 Hay mở lời với một cô gái có những bức ảnh khoe tattoo rất chất:
 
Nice, a shop owner!

Hay một cô nàng với những bức ảnh ăn chơi mờ mịt khói thuốc:
 
Tiếc là cô nàng trả lời một cách không thể nhạt nhẽo hơn...

Các ví dụ trên đều có một điểm chung là có sự thân thiết nhất định kể cả khi chưa biết nhau, nó khiến các cô gái có cảm giác rằng mình và anh ta đã biết nhau từ lâu. Khi bạn tạo ra sự thân thiết ngay từ phút đầu, đồng nghĩa với việc tạo luôn sự thoải mái cho đối phương, cùng lúc gây ra sự tò mò khiến cô nàng bắt buộc phải reply để biết được bạn là ai. Hãy tưởng tượng giữa một rừng đều là "Chào em", "Em xinh thế", "Cho anh làm quen nhé",..., thì rõ ràng câu mở đầu của bạn là một điểm sáng lớn cực kỳ thu hút sự chú ý.

Vậy, các bạn thấy đấy, để gây ấn tượng với đối phương ngay câu mở đầu là không khó.

Tuy rằng không có phương pháp nào hoàn hảo 100%, ngay cả bản thân tôi đôi khi cũng có những cuộc hội thoại với phái nữ không được như mong đợi, nếu không muốn nói là thất bại. Dẫu vậy, mỗi lần thất bại là một bài học đáng giá để ngày một hoàn thiện bản thân trở thành một người giỏi giao tiếp và am hiểu về thế giới song song hơn.

Tôi tin rằng các độc giả nam sau khi đọc xong bài viết này, sẽ nghiệm ra thêm được nhiều điều trong việc chinh phục phái nữ bằng sự tinh tế chỉ cần qua những dòng tin nhắn, kể cả có thất bại ở những lần đầu, đừng nản lòng mà hãy tiếp tục, dù bạn có thất bại 100 lần và thành công ở lần thứ 101 thì nó vẫn là sự thành công.

Còn các đọc giả nữ, hãy cho chúng tôi biết liệu các bạn có thích thú khi nhận được những open lines như trong bài viết không nhé. Các bạn mà nói không thì tôi buồn lắm đấy.

Bonus: A classic line that can be used almost anytime, and worked every time.
 
 

Nếu bạn muốn chúng tôi sáng tác thêm, hãy ủng hộ bằng cách để lại comment nêu suy nghĩ cảm nhận hay câu hỏi, share hoặc like bài viết.

 Cảm ơn bạn đã theo dõi.
Theo MR BLANC

TIN LIÊN QUAN

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết này dành cho những ai đã sẵn sàng cho tình yêu nhưng không hiểu tại sao những cảm xúc này luôn né tránh họ.

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

Các nhà tâm lý học gần đây đưa ra 10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu và xếp chúng theo thứ tự tăng dần theo mức độ quan trọng.

Khoa học giải thích lý do đôi khi khoảng cách tuổi tác không tồn tại trong các mối quan hệ

Khoa học giải thích lý do đôi khi khoảng cách tuổi tác không tồn tại trong các mối quan hệ

Khoảng cách tuổi tác trong các mối quan hệ là một trong những vấn đề được bất cứ cộng đồng nào quan tâm. Tuy nhiên, nghiên cứu khoa học chỉ ra đôi khi đó có thể không phải là vấn đề.

Bị tố "bắt cá nhiều tay", nợ tiền bạn gái cũ, cực phẩm "Người ấy là ai" lên tiếng: "Mình sai và xin nhận hết lỗi"

Bị tố "bắt cá nhiều tay", nợ tiền bạn gái cũ, cực phẩm "Người ấy là ai" lên tiếng: "Mình sai và xin nhận hết lỗi"

Duy Minh đã lên tiếng thừa nhận việc "bắt cá nhiều tay" nhưng khẳng định không hề nợ tiền ai, đặc biệt là bạn gái cũ.

5 lý do vì sao người ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước mà chỉ trả lời tin nhắn của bạn

5 lý do vì sao người ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước mà chỉ trả lời tin nhắn của bạn

Hãy tìm hiểu lý do vì sao người ấy không nhắn tin cho bạn trước khi hai người đang bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

5 quy tắc hẹn hò phải ghi nhớ nếu bạn muốn tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" dễ dàng hơn

5 quy tắc hẹn hò phải ghi nhớ nếu bạn muốn tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" dễ dàng hơn

Giờ đây, việc gặp gỡ một ai đó, hình thành và xây dựng một mối quan hệ bền vững là điều ngày càng khó khăn. Đó là lý do tại sao có một số quy tắc hẹn hò mà bạn phải tuân theo.

7 điều khó nhất trong việc xác định một mối quan hệ lâu dài và cách vượt qua chúng

7 điều khó nhất trong việc xác định một mối quan hệ lâu dài và cách vượt qua chúng

"Một trong những vấn đề lớn nhất là cố gắng xác định mối quan hệ lâu dài với một ai đó.", chuyên gia hẹn hò Hayley Quinn nói.

4 dấu hiệu nhận biết đối phương là người tự ái: Tìm cách ứng xử hợp lý, tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ

4 dấu hiệu nhận biết đối phương là người tự ái: Tìm cách ứng xử hợp lý, tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ

Những người có tính cách hay tự ái thường thiếu sự đồng cảm, kiêu ngạo và mất kiểm soát. Điều này khiến họ trở thành đối tượng không lý tưởng để hẹn hò.

10 dấu hiệu cho thấy chàng "bật đèn xanh" trong mối quan hệ tình cảm với bạn

10 dấu hiệu cho thấy chàng "bật đèn xanh" trong mối quan hệ tình cảm với bạn

Bạn thích người ấy và đã dành một khoảng thời gian bên nhau nhưng mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè... Đã đến lúc bạn cần biết nhiều hơn về những tín hiệu từ phía người ấy.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

25 tuổi rồi: Đừng "kén cá chọn canh" hay chờ "trâu" đến tìm nữa. Hãy mạnh dạn ra khỏi nhà tìm người yêu

25 tuổi rồi: Đừng "kén cá chọn canh" hay chờ "trâu" đến tìm nữa. Hãy mạnh dạn ra khỏi nhà tìm người yêu

25 tuổi, cái tuổi chênh vênh giữa cuộc đời, chênh vênh giữa sự nghiệp và những mối tình duyên. Ở cái ngưỡng cửa của tuổi 25 này, đã không còn quá sớm cũng chẳng quá muộn cho những mối tình kín đáo thầm thương trộm nhớ, những tình cảm chỉ xuất phát từ một phía. Tuổi 25, không còn là cái tuổi để độc thân nữa.

Tâm sựChú Kim Cà Khịa | 08/06/2018
Đàn bà thời hiện đại đừng chỉ ngồi đợi cơ hội "đánh rơi hài" để trở thành Lọ Lem

Đàn bà thời hiện đại đừng chỉ ngồi đợi cơ hội "đánh rơi hài" để trở thành Lọ Lem

Khi tin tức về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô gái đa chủng tộc người Mỹ từng qua một lần đò Meghan Markle được lan truyền chóng mặt, người ta đã cho rằng Meghan là nàng Lọ Lem may mắn. Nhưng họ lại không biết, đó là muốn thành Lọ Lem thời hiện đại không thể chỉ đợi đánh rơi hài…

Tâm sựHoàng Yên | 23/05/2018
Các nàng thường lầm tưởng về trai Tây và chuyện giường chiếu của các chàng ấy

Các nàng thường lầm tưởng về trai Tây và chuyện giường chiếu của các chàng ấy

Đừng tưởng cứ trai Tây là thích nhé. Bạn sẽ bất ngờ khi biết sự thật về trai Tây khác xa với những gì bạn thường nghĩ.

Tâm sựHoàng Yên | 19/05/2018
Tại sao phải lấy chồng? Có thể đừng lấy chồng được không? Có tới 20 lý do để không lấy chồng!

Tại sao phải lấy chồng? Có thể đừng lấy chồng được không? Có tới 20 lý do để không lấy chồng!

Đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ tới tận 20 lý do để các chị em không lấy chồng, yên tâm sống đời độc thân vui vẻ của mình, gây sốt CĐM.

Tâm sựHoàng Yên | 28/04/2018
Đừng "lằng nhằng" với kiểu đàn ông như Trường Giang: Làm đau một cô gái và tự cho rằng đó là cách bảo vệ cô gái còn lại!

Đừng "lằng nhằng" với kiểu đàn ông như Trường Giang: Làm đau một cô gái và tự cho rằng đó là cách bảo vệ cô gái còn lại!

Scandal tình ái của Trường Giang đã làm xôn xao dư luận bao ngày qua. Và tưởng chừng mọi thứ có thể kết thúc yên lặng, thì Trường Giang lại trưng ra cách cư xử mà mọi đàn ông chân chính không bao giờ làm. Bởi, một người đàn ông, cái cơ bản nhất cần nhớ đó là dù thế nào, yêu hay không, cũng đừng làm

Tâm sựHoàng Yên | 23/04/2018
Nam Em mang hẳn một bó hoa cẩm chướng đến tặng sinh nhật Trường Giang là muốn nhắn gửi điều gì?

Nam Em mang hẳn một bó hoa cẩm chướng đến tặng sinh nhật Trường Giang là muốn nhắn gửi điều gì?

Mới đây, một clip ghi lại cảnh Nam Em đem hoa và bánh đến đặt trước cửa nhà Trường Giang đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa xôn xao trước chuyện tình ly kỳ này. Điều đặc biệt ở chỗ, loài hoa mà Nam Em mang đến, hàm chứa một ý nghĩa không ngờ.

Tâm sựHoàng Yên | 20/04/2018
Đàn ông không khóc bằng mắt, nhưng không phải họ không biết đau

Đàn ông không khóc bằng mắt, nhưng không phải họ không biết đau

Phụ nữ thường cho rằng mình là người thiệt thòi hơn trong mối quan hệ. Họ cảm thấy đàn ông rất vô tình và sắt đá vào khoảnh khắc chia tay. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, đàn ông không khóc bằng mắt. Chỉ là họ có tỏ ra hay không.

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Cưới đàn bà đẹp - hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt - hãnh diện một đời

Cưới đàn bà đẹp - hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt - hãnh diện một đời

Đàn ông thông minh không bao giờ chọn một người đàn bà quá xinh đẹp làm vợ. Đàn ông xuất sắc luôn cưới người vợ nhìn bên ngoài rất đỗi bình thường. Bạn biết vì sao không?

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Đàn ông bạc bẽo, là thử thách để đàn bà trưởng thành

Đàn ông bạc bẽo, là thử thách để đàn bà trưởng thành

Ai cũng phải đi qua vấp ngã mới biết cách đứng dậy, biết cách lớn lên. Tình yêu của đàn bà cũng vậy, có trải qua bão giông, trải qua thăng trầm đau khổ, nếm mùi vị lạnh lẽo tàn nhẫn của đàn ông, mới học được cách mạnh mẽ mà trưởng thành.

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Trải qua dăm bảy mối tình, có lẽ đến khi "tìm đúng người" Hà Hồ mới sống "bản năng" như bây giờ

Trải qua dăm bảy mối tình, có lẽ đến khi "tìm đúng người" Hà Hồ mới sống "bản năng" như bây giờ

Hồ Ngọc Hà ngoài là nữ hoàng giải trí showbiz, còn là nhân vật nổi tiếng đi cùng những thị phi. Một Hồ Ngọc Hà từng vô cùng khôn ngoan khi đối diện lực lượng anti-fan, giờ đây trở nên đanh đá và cố chấp khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: vì đâu?

Tâm sựHoàng Yên | 06/04/2018