TIN SỰ KIỆN

Dừng tán tỉnh một cách lộ liễu, hãy để nàng "phát cuồng" vì bạn!

Tán tỉnh một cô nàng xinh đẹp mà bạn thích thì luôn là một thử thách khó khăn. Dưới đây là 15 mẹo và thủ thuật để tán mà như không tán nhưng con gái sẽ đổ rầm rầm.

Đàn ông chúng ta đều như vậy. Đều có lúc điên cuồng vì một em gái nào đó và bạn thực sự muốn cô ấy biết rằng bạn thích nàng. Nhưng thực sự là không ngầu tí nào khi nhảy bổ vào mặt cô ấy và tự thú điều đó, đừng ông nào làm chuyện dại dột này nhé! Bạn cần có thời gian tán tỉnh một cách khéo léo. Giống như khi đi bơi, hãy thử chạm vào mặt nước kiểm tra nhiệt độ phù hợp cũng như những sóng nước phản hồi lại trước khi nhảy vào vẫy vùng.

Tuy nhiên, khả năng tán tỉnh có thể là khả năng trời phú cho một số người nhưng lại là nỗi ám ảnh cho một vài người khác. Chỉ mỗi ý tưởng phải tán tỉnh một ai thôi là đã khiến nhiều ông mồ hôi tay ướt sũng, miệng khô khốc, lời nói lắp bắp - không giống với hình tượng hotboy chững chạc lạnh lùng mà bạn muốn xây dựng từ ban đầu.

Tin tốt là bạn hoàn toàn có thể học hỏi kiến thức tán tỉnh và thực hành kỹ năng "sát gái" cho đến khi bạn cảm thấy tự tin để tiếp cận cô nàng mình thích chỉ với 15 mẹo tán gái sau đây:

1. Mỉm cười

 

Mỉm cười với cô ấy là một sự khởi đầu tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn cảm thấy lo lắng. Hãy chắc chắn rằng khi bạn đón được ánh mắt của cô ấy, hay duy trì khoảng thời gian ngắn ngủi hai người nhìn vào mắt nhau, hãy mỉm cười thật tự tin. Và đừng là người nhìn đi chỗ khác trước, một chút ngượng nghịu như vậy cũng dễ dàng khiến điểm cộng nam tính của bạn mất sạch. 

Nếu cô ấy mỉm cười lại với bạn ngay lúc đó, hay lơ đễnh nhìn đi chỗ khác và rồi lại nhìn vào khuôn mặt cô ấy vài phút sau đó, đừng quên nụ cười! Điều này thay đổi ván bài khiến cô gái trở nên ngượng ngùng với vẻ khó đoán của bạn nhưng đồng thời cô ấy cũng biết rằng bạn cảm thấy hứng thú với nàng. Tuy nhiên, bạn đừng làm như thế cả buổi tối bởi điều đó sẽ khiến cô ấy nghi ngờ vấn đề thần kinh của bạn. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị kĩ lưỡng, nếu cô ấy đáp lại nụ cười của bạn thì đó là lúc bắt đầu cho cuộc hội thoại.

Nụ cười cũng rất quan trọng trong khi hai bạn đang nói chuyện, nó cho thấy bạn là một anh chàng vui vẻ và thân thiện, điều này khiến cô ấy cảm thấy dễ chịu hơn khi ở bên bạn.

2. Sử dụng ngôn ngữ hình thể tích cực

Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm soát được cơ thể của mình bởi khi lo lắng, nhiều người có xu hướng làm những hành động khiến đối phương nghĩ rằng bạn không hứng thú. Khoanh tay trước ngực, nhìn xuống ngón chân hoắc quay người đi hướng khác những điều tuyệt đối đừng làm.

Hãy cởi mở và giao tiếp nhiều bằng mắt, hãy thu hút ánh mắt của nàng và sử dụng ngôn ngữ hình thể đúng lúc.

3. Chạm vào cô ấy

Một cách dễ dàng nữa để tán tỉnh con gái đó là chạm vào cô ấy, một cách lịch sự và (giả vờ) vô tình. Lướt nhẹ qua bàn tay của cô ấy khi bạn với tay lấy món gì đó, những cái chạm tay nhẹ hay nếu hai bạn ngồi cạnh nhau thì thi thoảng hãy để chân của bạn chạm nhẹ vào chân của cô ấy. Nếu cô ấy cũng thích bạn, cô ấy sẽ không rụt lại.

Nếu hai người đã thân thiết với nhau hơn, động chạm nhiều hơn một chút sẽ có tác động tốt, nhớ là chỉ một chút thôi nhé. Cụng đầu, véo má nhẹ, vòng tay qua người cô ấy khi nói chuyện. Nên nhớ, chỉ tiếp tục làm những hành động thân mật như vậy khi cô ấy không tránh đi, và khi đó bạn biết là mình đã gần chiến thắng.

4. Chọc cười cô ấy

Hài hước là yếu tố đầu tiên mà đa phần phụ nữ đều liệt kê ra khi tìm kiếm một người bạn trai lý tưởng, vì vậy đây là điều cần thiết khi học cách tán tỉnh các cô gái. Nếu bạn có thể làm cho một cô gái cười, cô ấy sẽ ngay lập tức cảm thấy dễ chịu khi ở bên bạn cũng như cảm thấy bị thu hút bởi bạn.

Bạn không cần thiết phải đứng lên tấu hài nhảm kiểu Trấn Thành hay Dưa Leo nên đừng cảm thấy quá áp lực! Tính hài hước nên được thể hiện một cách tự nhiên và nhẹ nhàng để giữ cuộc trò chuyện trôi chảy chứ không phải ném bom cô ấy với một tràng hài kịch nhạt nhẽo lặp đi lặp lại.

5. Cho cô ấy mượn quần áo của bạn

Cô ấy thích cái áo chui đầu ấm áp to sụ của bạn chẳng hạn, vậy thì hãy luôn mang theo nó ra ngoài nếu trời lạnh. Hãy chắc rằng nó cũng sẽ có mùi của bạn nhé (đương nhiên là mùi thơm chứ không phải mùi cơ thể) và nếu cô ấy thích bạn, cô ấy có thể sẽ muốn giữ nó để nagf có thể ôm nó trên giường và mơ về bạn.

6. Khen ngợi cô ấy

Khen ngợi luôn là một trong nhữn lời khuyên tốt nhất khi tán tỉnh con gái, vì vậy hãy đảm bảo bạn cho cô ấy biết rằng bạn thấy nàng hấp dẫn. Nếu bạn không muốn mình quá vồn vã, hãy khen những câu đơn giản như "Hôm nay nhìn em xinh đấy" hay "Anh thích đôi giày của em".

Hãy chắc chắn rằng lời khen của bạn thật ngọt ngào và chu đáo. Khen ngợi cô ấy về những bộ phấn tế nhị trên cơ thể hoặc nhìn chằm chằm hoặc nói những lời thô tục sẽ có ảnh hưởng không tốt đối với những gì bạn đang cố gắng đạt được.

7. Đối xử tốt với bạn cô ấy

Hãy dành thời gian với bạn của cô ấy. Nếu cô ấy thấy rằng bạn có nỗ lực với bạn bè của cô ấy, đó là đấu hiệu cho thấy bạn thật sự thích nàng và sẵn sàng dành thời gian vào mối quan hệ này. Nếu cô ấy vẫn ngập ngừng với bạn, có thể cô ấy sẽ hỏi bạn bè mình để đưa ra lời khuyên và thật tốt nếu những người bạn đó đứng về phe của bạn.

8. Đặt câu hỏi

Bạn cần phải chứng tỏ rằng mình quan tâm tới cô ấy bằng việc đặt ra các câu hỏi để nàng trả lời. Cô ấy sẽ đánh giá cao việc bạn dành thời gian và nỗ lực để hiểu rõ hơn về cô ấy. Chắc chắn rằng bạn nhớ các câu trả lời của nàng và đặt những câu hỏi liên quan vào buổi hẹn lần sau - điều đó sẽ chứng tỏ bạn không chỉ lắng nghe mà còn là người tinh tế và biết quan tâm.

9. Quen biết gia đình cô ấy

Tìm hiểu và làm quen với gia đình cô ấy cũng là một cách để bạn chứng tỏ mình sẵn sàng dành thời gian cũng như tôn trong, yêu quý các mối quan hệ thân thiết của cô ấy.

10. Chiều chuộng

Tán tỉnh có nhiều hình thức khác nhau và những hành động tốt bụng hoặc làm cho cô ấy một điều gì lớn lao sẽ cho thấy bạn thực sự thích nàng và sẵn sàng làm nhiều việc cho nàng.

11. Mua đồ ăn đồ uống cho cô ấy

 

Đôi khi, đơn giản lại là chiêu thức xịn nhất. Nếu bạn muốn giữ mọi thứ thật nhẹ nhàng, hãy mua một số thứ cô ấy thích ăn hoặc thích uống. Con gái là chúa ăn vặt mà.

12. Mua quà tặng nàng

Một món quà nhỏ dễ thương và chu đáo cũng có thể là mẹo hay để tán tỉnh con gái. Nếu được hãy tặng một món quà vui vẻ một chút, ngốc nghếch một chút và có liên quan đến cuộc nói chuyện giữa hai bạn trước đó thì càng tốt! Đừng tặng món gì quá nghiêm trọng hoặc đắt tiền sớm quá, bạn sẽ làm cô nàng sợ (trừ những nàng đào mỏ).

13. Hứng thú với những sở thích của cô ấy

Tìm hiểu những gì cô ấy thích làm trong thời gian rảnh rỗi. Sau đó, bạn không chỉ có thêm nhiều đề tài để nói mà cô ấy cũng cảm thấy hai bạn có nhiều điểm chung.

14. Nhắn tin cho cô ấy

Các cuộc trò chuyện bằng văn bản là cách tuyệt vời để tán tỉnh, và với một chàng trai nhút nhát, nó cũng dễ dàng hơn nhiều so với việc phải đối thoại trực tiiếp. Gửi cho nàng một tin nhắn tán tỉnh hài hước, nếu cô ấy đáp lại vui vẻ thì hãy tán tỉnh nhiều hơn.

15. Trêu chọc cô ấy

Nhẹ nhàng trêu choọc một cô gái là cách tuyệt vời để khiến cô ấy thích bạn. Mọi người đều biết rằng trên sân chơi ở trường mẫu giáo, các cậu bé sẽ chỉ túm tóc cô bé mà cậu ta thích. Vì vậy, bằng cách trêu chọc mà nhẹ nhàng, lịch sự, bạn có thể khiến cô ấy biết được rằng bạn có tình cảm với cô ấy (lớn rồi thì không ai chơi trò túm tóc nữa đâu). Lạ nhưng có tác dụng thật đấy!

Bây giờ bạn đã biết cách tán tỉnh phụ nữ. Còn chờ gì nữa, hãy đứng dậy và thực hành thật nhiều đi! Chúc may mắn!

Mua sắm mùa lễ - deal tuyệt vời !


TIN LIÊN QUAN

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết này dành cho những ai đã sẵn sàng cho tình yêu nhưng không hiểu tại sao những cảm xúc này luôn né tránh họ.

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

Các nhà tâm lý học gần đây đưa ra 10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu và xếp chúng theo thứ tự tăng dần theo mức độ quan trọng.

Cách đối phương thể hiện tình cảm tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng

Cách đối phương thể hiện tình cảm tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng

Nói “Anh yêu em” có thể là cách dễ nhất để cho ai đó biết rằng bạn quan tâm đến họ, nhưng đó không phải là cách duy nhất. Hãy để ý đến các cách đối phương thể hiện tình cảm, điều đó tiết lộ những gì trong con người bạn được họ coi trọng.

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Câu chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình của chàng trai khiến hội FA lâu năm lại xôn xao hi vọng.

5 lý do vì sao người ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước mà chỉ trả lời tin nhắn của bạn

5 lý do vì sao người ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước mà chỉ trả lời tin nhắn của bạn

Hãy tìm hiểu lý do vì sao người ấy không nhắn tin cho bạn trước khi hai người đang bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

5 quy tắc hẹn hò phải ghi nhớ nếu bạn muốn tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" dễ dàng hơn

5 quy tắc hẹn hò phải ghi nhớ nếu bạn muốn tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" dễ dàng hơn

Giờ đây, việc gặp gỡ một ai đó, hình thành và xây dựng một mối quan hệ bền vững là điều ngày càng khó khăn. Đó là lý do tại sao có một số quy tắc hẹn hò mà bạn phải tuân theo.

7 điều khó nhất trong việc xác định một mối quan hệ lâu dài và cách vượt qua chúng

7 điều khó nhất trong việc xác định một mối quan hệ lâu dài và cách vượt qua chúng

"Một trong những vấn đề lớn nhất là cố gắng xác định mối quan hệ lâu dài với một ai đó.", chuyên gia hẹn hò Hayley Quinn nói.

Học sinh kê bàn ghế, nằm cạnh nhau với những cử chỉ thân mật tại lớp học gây bức xúc

Học sinh kê bàn ghế, nằm cạnh nhau với những cử chỉ thân mật tại lớp học gây bức xúc

Thế nhưng, thân mật không đúng nơi đúng chỗ như thế này, quả thật, hành động của các bạn học trò cần thiết phải phê phán.

4 dấu hiệu nhận biết đối phương là người tự ái: Tìm cách ứng xử hợp lý, tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ

4 dấu hiệu nhận biết đối phương là người tự ái: Tìm cách ứng xử hợp lý, tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ

Những người có tính cách hay tự ái thường thiếu sự đồng cảm, kiêu ngạo và mất kiểm soát. Điều này khiến họ trở thành đối tượng không lý tưởng để hẹn hò.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

Không phải ai cũng ý thức được một điều rất quan trọng là dành chút thời gian với bạn đời trước khi say giấc nồng. Và đây là 10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ.

Kiến thứcThuận Thiên | 26/04/2024
10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

Không chỉ thời trang, mà ngay cả nhiều kiểu giày quen thuộc cũng thường trở nên thiếu thực tế. Mua chúng không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như 10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 25/04/2024
10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024