TIN SỰ KIỆN

19 mẹo này có thể giúp bạn phát hiện hàng "phake" trong "một nốt nhạc"

Ai cũng muốn có một vài món hàng hiệu trong số những đồ dùng trang bị cho cá nhân mình nên ai cũng cần trang bị cách phát hiện hàng "phake" trong "một nốt nhạc".

Năm 2013 từng có thống kê rằng hàng giả trên toàn thế giới chiếm 461 tỷ USD; Nike, Ray-Ban, Rolex, Supreme và Louis Vuitton là những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất trên toàn thế giới. Và trong khi một số bản sao trông gần giống với bản gốc thì nhiều hàng "phake" vẫn có những khác biệt nhỏ mà bạn nên biết.

1. Giày Nike

Giày thể thao Nike Air có kết cấu mà các nhà sản xuất hàng giả không thể bắt chước. Điều này là do vật liệu của chúng khác nhau và thiết kế của chúng cũng vậy. Ở những đôi giày Nike chính hãng, bạn sẽ nhận thấy độ cứng của da sẽ không giống ở những đôi giày giả.

Bạn cũng sẽ cần phải kiểm tra tính đối xứng của đôi giày thể thao. Nếu một điểm gì đó trông không đối xứng thì đó có thể là một sản phẩm fake.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

2. Ray-Ban

Tròng kính Ray-Ban đích thực có gọng nhựa được làm nguyên miếng. Nếu là khung kim loại thì phần trung tâm phải trông gọn gàng và có thể có các chi tiết nhỏ nhưng không có điểm nhô ra.

Thông thường, các ống kính được làm bằng thủy tinh thật, nhưng một số có thể được làm bằng nhựa. Để biết liệu của bạn có sở hữu một trong số chúng hay không, hãy truy cập trang web chính thức của nhà sản xuất.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

Ở góc trên bên phải của mắt kính bên phải, bạn có thể tìm thấy dòng chữ của logo Ray-Ban. Nó được khắc trên bề mặt của ống kính, vì vậy không thể xóa nó.

Ở gọng cũng có một dòng chữ ghi chi tiết nhà sản xuất. Ngoài ra, số serie của mặt hàng thường ở phía bên trái và tên quốc gia sản xuất ở phía bên phải.

3. Giày Fila

Nếu bạn nhìn vào chữ “F” trên đôi giày Fila của mình, bạn sẽ nhận thấy rằng có một số bất thường trong đường khâu. Điều này là hoàn toàn bình thường trên tất cả các đôi giày Fila nguyên bản. Điều không bình thường là chữ “F” thực sự sắc nét ở hai cạnh trên. Trên giày fake, các cạnh này gần như chạm vào ô vuông bao quanh logo, điều này không nên xảy ra.

Tiếp theo, hãy nhìn vào các chi tiết của mũi giày, đặc biệt là các lỗ ở phía trước. Giữa các lỗ phải có khoảng cách như nhau, nhưng nếu không thì rất có thể bạn đã mua phải một đôi giày thể thao fake.

Ngoài ra, logo ở gót có thể khác hoàn toàn. Trên đôi giày thể thao nguyên bản, logo đó giống với logo trên mũi.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

4. Khăn quàng cổ Burberry

Chiếc khăn chính hãng luôn có những đường nét rõ ràng và kết cấu dày đặc. Các sợi tua rua trong khăn phải được cuộn đều và cách nhau, không bị bung ra khi chạm vào.

Tên thương hiệu trên nhãn gắn với tem mác phải được viết bằng chữ in hoa. Ngoài ra, nhãn phải có thông tin về quốc gia sản xuất và thành phần nguyên liệu của chiếc khăn.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

5. Túi xách Gucci

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra hai chữ “G” ở mặt trước của túi. Những cạnh nối của chữ G phải dài và bóng bẩy chứ không dày. Ngoài ra, phần tròn của chữ G phải là một hình bầu dục hoàn hảo và không nhọn. Nếu logo trông mờ, có lẽ đó là hàng fake.

Hãy quan sát kỹ đường khâu, một chiếc túi Gucci chính hãng sẽ có đường khâu đều nhau. Nếu đường khâu trên túi của bạn trông không đồng đều ở các vị trí hoặc có màu khác với màu của túi thì bạn nên cho rằng đó là hàng fake.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

6. Áo Supreme

Trên cổ áo nỉ có mũ và không trùm đầu của thương hiệu này có 2 nhãn màu đỏ sẫm. Nhãn đầu tiên lớn hơn, viết tên của thương hiệu bằng chữ R trong một vòng tròn. Nhãn thứ hai bạn sẽ tìm thấy quốc gia sản xuất là Canada. Cần có khuyến cáo không ủi đồ trên nhãn bên trong, nơi bạn có thể tìm thấy hướng dẫn chăm sóc sản phẩm. Các nhà sản xuất hàng fake thường bỏ quên chi tiết này.

Trên áo khoác nỉ có thêu logo, vị trí của các chữ trên phần màu đỏ phải đồng đều và khoảng cách giữa hai chữ phải vừa đủ. Nếu bạn lật chiếc áo thật từ trong ra ngoài, bạn sẽ thấy một lưới sợi trắng mịn ở mặt sau của logo.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

Supreme chỉ bổ sung cho mũ trùm của áo nỉ bằng dây buộc phẳng, được buộc cẩn thận ở các đầu. Dây buộc tròn, bị cháy ở đầu dây, hoặc dây buộc có nhiều loại đầu thắt khác nhau là dấu hiệu của hàng fake.

7. Giày tennis Adidas Yeezy

Đầu tiên, bạn phải kiểm tra cấu trúc dạng sóng trên Yeezy nguyên bản, cấu trúc này sẽ nằm ngang với các vân sóng không đều. Tiếp theo, bạn có thể kiểm tra mũi của đôi giày thể thao. Mũi của Yeezy nguyên bản cong hơn, trong khi những chiếc mũi giả trông thẳng hơn nhiều.

Kiểm tra bên trong của đôi giày và xem biểu tượng Adidas có cùng kích thước trên mỗi chiếc giày hay không. Trong một số trường hợp, bạn có thể nhận thấy rằng kích thước của chúng khác nhau. Các đường khâu bên trong cũng nên được kiểm tra vì nó có thể trông khá nghiệp dư.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

8. Giày thể thao New Balance

Giày thể thao New Balance có các biểu tượng thương hiệu ở mặt sau, mũi, mặt bên của giày và mặt bên của đế, trên chính đế và đế lót. Logo hình chữ N bên hông giày được làm dưới dạng miếng dán.

Hàng nguyên bản có đế mềm, làm bằng chất liệu xốp, dễ dàng nén và nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu. Phần bảo vệ đế được làm bằng cao su. Phần lót của giày New Balance đích thực có lỗ thủng, logo, kích thước và thông tin về mẫu.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

9. Giày Toms

Điều đầu tiên cần kiểm tra là lót trong giày của bạn. Nếu chúng có thể được tháo ra, đôi giày của bạn có thể là hàng fake vì phần lót chính hãng được khâu vào đáy.

Tiếp theo, bạn có thể kiểm tra mặt sau của chiếc giày espadrille để xem logo. Các chữ cái của thương hiệu chính hãng rất cân đối và vuông vắn. Tuy nhiên, các chữ cái của nhãn hiệu fake thường nhọn và không cân đối (lưu ý hình dạng kỳ lạ của chữ “O”). Ngoài ra, đường khâu xung quanh nhãn có vẻ dày hơn trên nhãn giả.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

Bạn cũng có thể kiểm tra các mặt của đôi giày để xem có vết keo nào không. Một thương hiệu có uy tín sẽ không bao giờ cho phép một cái gì đó như thế này, nhưng một bản sao có thể sẽ có keo trên nó.

10. Túi xách Michael Kors

Đối với túi của mình, thương hiệu chỉ sử dụng nhãn màu kem chứa thông tin chính về sản phẩm gồm số serie, độ bóng, chất liệu, thông số, giá bằng USD và mã vạch duy nhất.

Tất cả các bộ phận của túi nguyên bản đều được khắc tên thương hiệu. Nó được áp dụng cho các kẹp từ tính, vòng tay cầm, móc cài, carabiners và ốc vít. Túi đích thực của thương hiệu được làm từ chất liệu dày, không bị biến dạng ngay cả trong quá trình vận chuyển khi mặt hàng được đóng gói.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

11. Túi xách Guess

Trước hết, túi xách Guess giả không được làm bằng da mà là chất liệu tổng hợp rẻ tiền hơn. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách dùng ngón tay ấn vào vỏ. Nếu các nếp nhăn vẫn ở đó và không biến mất thì đó không phải là da thật.

Tiếp theo, bạn cần kiểm tra lớp lót của túi. Túi Guess chính hãng có lớp lót mềm rõ ràng, trong khi túi fake đôi khi không có lớp lót. Và nếu có, nó rất mỏng, giống như một tờ giấy.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

Cuối cùng, bạn có thể kiểm tra phần kim loại của túi. Các chi tiết kim loại của túi Guess chính hãng rất chắc chắn và sáng bóng với bề mặt nhẵn. Mặt khác, những người làm giả sử dụng vật liệu rẻ hơn có thể bị xỉn màu và thậm chí có vết trên bề mặt.

12. Đồng hồ Guess

Dây đeo của đồng hồ Guess được làm bằng kim loại, silicone hoặc da tự nhiên. Sản phẩm có mùi hôi, không đều màu, vết nứt, xước và mòn trên dây đeo cho thấy chúng ta đang đối phó với hàng nhái.

Mặt sau phải có thông tin cơ bản về đồng hồ là logo với tên thương hiệu, chất liệu của thân đồng hồ (theo quy định thì nó là thép) và dữ liệu về máy của đồng hồ có khắc Japan Movt (Guess chỉ sử dụng chỉ máy chất lượng cao của Nhật Bản).

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

13. Túi xách Hermès

Đầu tiên, hãy kiểm tra phần in bên trong của tấm da và xem các chữ đã được in như thế nào. Chữ E phải rất thanh thoát và không bị ngắt quãng như ở hàng fake. Ngoài ra, các chữ cái F và R trong từ “France” dường như được dán lại với nhau, điều sẽ không bao giờ xảy ra trên một chiếc túi Hermès chính hãng.

Tiếp theo, bạn có thể kiểm tra dây da của túi và kiểm tra đường khâu. Trên một chiếc túi chính hãng, đường khâu trông thanh thoát và hoàn mỹ hơn rất nhiều. Ngược lại, đường khâu trên túi fake không được thanh thoát và ở một số vùng trông dày hơn so với túi chính hãng.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

14. Áo polo Lacoste

Áo Lacoste luôn được làm với các chi tiết được xác định rõ ràng. Có thể nhìn thấy rõ mắt, răng, chân và miệng màu đỏ của con cá sấu. Thân cá sấu có màu xanh lục sáng và đuôi chạy song song với lưng.

Ở chân của cổ polo có một nhãn màu trắng với logo và một con số màu đỏ cho biết kích thước. Trong dòng sản phẩm dành cho nam giới, nó là một con số, trong khi ở sản phẩm dành cho phụ nữ, nó là hai con số.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

Một chiếc áo polo Lacoste nhái có thể bị phát hiện chỉ vì một chi tiết nhỏ là hàng cúc áo. Hàng may mặc Lacoste nguyên bản có nút làm bằng ngọc trai với hai lỗ, không có chữ khắc. Các nhà sản xuất bản sao thường quên điều đó, vì vậy họ sử dụng các nút có 4 lỗ.

Ở các mẫu áo sơ mi nam, ở dưới cùng và ở hai bên của áo sơ mi polo có các lỗ nhỏ sâu khoảng 1/2 inch. Ở phiên bản dành cho nữ, nhà sản xuất không thực hiện bất kỳ sự cắt giảm nào.

15. Giày Balenciaga

Những đôi giày thể thao của Balenciaga có phần gót lồi rất dễ nhận biết. Đặc điểm này thường bị thiếu ở hàng fake vì cấu trúc của chúng yếu hơn nhiều.

Không chỉ vậy, mặt trước của giày có một đường cong nổi bật hơn nhiều so với bản gốc. Ngoài ra, nếu bạn kiểm tra mặt sau của giày, bạn sẽ nhận thấy rằng tên thương hiệu không được căn giữa. Bên cạnh đó, không phải tất cả các chữ cái đều có cùng kích thước và chiều cao, một số có vẻ quan trọng hơn những chữ cái khác.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

16. Vòng tay Pandora

Màu sắc của chiếc lắc tay bạc nguyên bản hơi xỉn, không được nhẹ nhàng hay tươi sáng. Trong quá trình sản xuất, Pandora sử dụng kỹ thuật làm đen để mang lại cho chúng tông màu độc đáo này.

Chiếc vòng tay nguyên bản mới giữ nguyên hình dạng hoàn hảo và hầu như không bị uốn cong, cho thấy các cạnh rõ ràng của dây bạc có vân. Kích thước của móc cài trên những chiếc vòng Pandora chính hãng có thể so sánh với kích thước của những chiếc vòng đeo tay. Ở mặt trước của móc cài, bạn có thể thấy khắc thương hiệu Pandora với vương miện phía trên chữ “o”.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

Có một cách khóa đặc trưng của thương hiệu trong móc cài là một chiếc cỏ ba lá ở dạng vít nhỏ với bốn đầu dùng để khóa chặt vòng tay một cách chắc chắn. Ngoài ra, móc khóa phải có con dấu chất lượng bằng kim loại (cho biết độ tinh khiết của nó) với dấu xuất xứ, tên viết tắt ALE.
Vòng Pandora có dòng chữ tên thương hiệu và tên viết tắt của kim loại mà chúng được làm ra. Kể từ năm 2011, S có nghĩa là bạc và G là vàng. Vòng thủy tinh Murano không bị nứt, vỡ các bộ phận và không có bọt khí bên trong.

17. Levi’s

Thiết kế hình vòm trên túi sau của quần jean Levi’s có thể là đặc điểm dễ nhận biết nhất của thương hiệu. Nó có thể là một chiếc nơ đơn giản hoặc một vòm hình kim cương ở chính giữa túi. Tính năng này thường bị sao chép không chính xác trên quần jean giả.

Ngoài ra, màu sắc của đường khâu theo truyền thống là màu cam trên quần jean nguyên bản, trong khi nhiều hàng fake sử dụng chỉ trắng. Dấu hiệu thứ ba của một chiếc quần jean Levi’s giả là chiếc thẻ màu đỏ trên túi sau. Quần chính hãng có ghi “Levi’s” trên nhãn màu đỏ, trong khi một chiếc fake có một thẻ màu đỏ trơn với chữ “R”.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

18. Bốt Timberland

Phần đế có màu caramel, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, nó có vẻ hơi trong suốt. Logo công ty và tên thương hiệu được in trên đó và đế đồng nhất. Phần gót không nhô ra ngoài mà tạo thành một đường liên tục.

Logo nằm ở bên ngoài, ở phía dưới của giày cao hơn gót chân. Bản in của nó đồng đều và rõ ràng, nằm đúng theo chiều dọc.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

Khuy trên đôi ủng là những hình lục giác hoàn hảo, được làm tròn ở bên ngoài một cách lý tưởng. Trong các phiên bản nam giới có 7 khuy, trong các phiên bản nữ là 6.

Tất cả các đường may trên bốt đều được làm bằng chỉ trắng. Nếu có một số đường nối gần nhau, chúng rõ ràng là song song với nhau.

19. Áo phông Nike

Điều đầu tiên cần kiểm tra là logo Nike. Trong hầu hết các trường hợp, nó không có tỷ lệ chính xác như ban đầu. Góc và độ nghiêng của nó có thể khác nhau.

Tiếp theo, nhãn bên trong áo phông nên được kiểm tra lỗi chính tả. Thương hiệu ban đầu sẽ không bao giờ viết sai chính tả, nhưng các sản phẩm giả mạo có thể có một hoặc nhiều lỗi.

phát hiện hàng phake trong một nốt nhạc

Bạn cũng sẽ cần nhìn vào nhãn bên trong áo, gần đáy áo. Nike thường có hai hoặc nhiều nhãn được khâu vào trong, trong khi nhãn giả thường chỉ có một.

Bạn đã bao giờ vô tình mua phải hàng fake chưa? Làm thế nào để bạn nhận ra rằng đó không phải là một thương hiệu chính hãng?

Theo BrightSide

>> Khoa học đã tìm ra khoảng cách tuổi lý tưởng để các cặp đôi duy trì mối quan hệ kéo dài


TIN LIÊN QUAN

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

11 cách đơn giản để đọc ngôn ngữ cơ thể của mọi người

11 cách đơn giản để đọc ngôn ngữ cơ thể của mọi người

Đôi khi những việc nhỏ nhất chúng ta làm với các bộ phận cơ thể cũng gửi được thông điệp quan trọng đến những người xung quanh. Tìm hiểu ngay 11 cách đơn giản để đọc ngôn ngữ cơ thể của mọi người.

7 mẹo làm đẹp giúp xử lý những vấn đề thường gặp ở hầu hết phụ nữ

7 mẹo làm đẹp giúp xử lý những vấn đề thường gặp ở hầu hết phụ nữ

Có nhiều mẹo làm đẹp được thực hành thành công trên mạng, một số trong số chúng có vẻ rất hiệu quả và một số khác lại khiến bạn thành trò cườu. Đây là danh sách chọn lọc 7 mẹo làm đẹp giúp xử lý những vấn đề thường gặp ở hầu hết phụ nữ.

Những việc cơ bản trong sinh hoạt hàng ngày đa số mọi người thường làm sai

Những việc cơ bản trong sinh hoạt hàng ngày đa số mọi người thường làm sai

Có rất nhiều việc cơ bản trong sinh hoạt hàng ngày tưởng quen thuộc và đơn giản nhưng đa số mọi người thường làm sai. Sau đây là một danh sách tương đối dài nhưng bổ ích.

Đặt hành tây gần giường mỗi đêm, bạn sẽ thức dậy với nhiều bất ngờ thú vị

Đặt hành tây gần giường mỗi đêm, bạn sẽ thức dậy với nhiều bất ngờ thú vị

Thời Trung cổ, người ta cho rằng hành rất quan trọng, bạn có thể dùng chúng để trả tiền thuê nhà! Ngày nay, những gì bạn có thể làm là đặt hành tây gần giường mỗi đêm!

10 món đồ này nếu chúng ta làm sạch quá thường xuyên sẽ khiến chúng bị hỏng

10 món đồ này nếu chúng ta làm sạch quá thường xuyên sẽ khiến chúng bị hỏng

Nghe có vẻ lạ, nhưng việc dọn dẹp đôi khi có hại nhiều hơn là có lợi. Một số thứ không cần phải làm sạch quá thường xuyên, thậm chí 10 món đồ này nếu chúng ta làm sạch quá thường xuyên sẽ khiến chúng bị hỏng.

10 dấu hiệu trên các mặt hàng giúp xác định hàng nhái: Ví dụ trực quan trên từng mẫu thực tế

10 dấu hiệu trên các mặt hàng giúp xác định hàng nhái: Ví dụ trực quan trên từng mẫu thực tế

Tiếp tục chủ đề hàng nhái và hàng thật, sau đây là 10 dấu hiệu trên các mặt hàng giúp xác định hàng nhái với những ví dụ trực quan trên từng mẫu thực tế.

Chìm vào giấc ngủ trong 2 phút - Thủ thuật khó tin này bạn đã bao giờ thử chưa?

Chìm vào giấc ngủ trong 2 phút - Thủ thuật khó tin này bạn đã bao giờ thử chưa?

Những người thường xuyên mất ngủ hẳn sẽ không tin việc có thể chìm vào giấc ngủ trong 2 phút. Tuy nhiên, cần tự hỏi rằng thủ thuật khó tin này bạn đã bao giờ thử hay chưa.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024