TIN SỰ KIỆN

Cặp đôi đi phượt khắp nước Mỹ cùng 2 chú chó kể về cuộc sống trên chiếc ô tô tiện nghi đầy đủ như khách sạn

Yppah

Yppah 18/06/2020

Cuộc sống của cặp đôi trên một chiếc RV rộng gần 12 mét vuông quanh năm với 2 chú chó đã mang đến nhiều góc nhìn lạ lùng, thú vị về thú vui du mục thời hiện đại.

>> Phượt thủ Việt đi vòng quanh thế giới trên chiếc xe Wave đã trở về: Từ Việt Nam đến Nam Cực, từ Mozambique đến Nội Bài

Danielle Boucek và Tommy Krawczewicz sống trong một chiếc RV với 2 chú chó.

Cặp đôi và hành trình du mục trên chiếc RV

Danielle Boucek và Tommy Krawczewicz đã sống trong một chiếc RV sản xuất từ năm 1992 với hai chú chó của họ trong 3 năm nay. Xe RV là một dòng xe dã ngoại, một ngôi nhà di dộng chuyên dụng cho những người đam mê du lịch. Boucek và Krawczewicz đã sửa sang lại chiếc RV này chỉ trong 8 tháng. Không gian rộng gần 12 mét vuông trong xe có phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và phòng ngủ nằm phía trên ghế lái.

Boucek và Krawczewicz là cặp đôi yêu thích đi du lịch. "Chúng tôi đã sống ở Bắc Carolina trong một vài năm. Sau đó, chúng tôi chuyển đến Denver, Colorado và chúng tôi chỉ phải trả 2.000 USD/tháng để sống trong căn hộ của mình. Chúng tôi đã phải dừng việc du lịch hoàn toàn để làm việc không ngừng nghỉ.", Boucek nói.

Sau thời gian sống và làm việc ở Colorado, cặp đôi quyết định chọn đời sống du mục. Boucek kể rằng, một chuyến đi khiến họ nhận ra có thể sống trên đường toàn thời gian, chỉ có điều là phải làm việc này trong một chiếc xe lớn hơn xe tải. 

Họ đã mua một chiếc Toyota Odyssey RV đời 1992 vào năm 2016, có vẻ như nó sẽ có nhiều không gian cho hai người và hai chú chó của họ, Missy và Trip. Sau đó họ tự cải tạo RV của mình thành một chiếc xe tiện nghi hơn. 3 năm sau, họ vẫn yêu cuộc sống trên đường.

Không gian độc đáo bên trong chiếc RV

Không gian sống, nhà bếp và không gian lưu trữ đều thông nhau. Cặp đôi đã xây dựng ngôi nhà để phù hợp với nhu cầu của họ với phong cách cá nhân của riêng mình khi trang trí không gian.

Họ đã mua sắm đồ nội thất riêng cho mình.

"Đó là lần đầu tiên chúng tôi bắt đầu xây dựng mọi thứ cho chính mình. Chúng tôi giữ tất cả các tác phẩm nghệ thuật mà chúng tôi từng có trong căn hộ của mình và chúng tôi đặt chúng vào những khung nhỏ hơn.", Boucek nói.

Phòng khách phía sau chiếc RV.

Một chiếc ghế dài hình chữ L đã được tích hợp vào không gian, tạo cho gia đình một chỗ ngồi ngắm cảnh thuận lợi trong khi đi du lịch. "Chúng tôi đã làm điều đó bởi vì chúng tôi muốn có một không gian bên ngoài giường để vui chơi. Chiếc ghế dài nằm cạnh một cửa sổ lớn để họ có thể nhìn ra xung quanh.", Boucek nói thêm.

Về thiết kế, toàn bộ RV mang phong cách của hòn đảo vì cả Boucek và Krawczewicz đều lớn lên ở một thị trấn đảo. Boucek cho biết thêm rằng, họ gọi ngôi nhà của mình là một ngôi nhà gỗ trên bánh xe. Nhiều khách ghé thăm thì nhận xét rằng: "Cảm giác như chúng tôi đang ở trên thuyền".

RV có một nhà bếp nhỏ để nấu ăn với gạch màu xanh lá cây và một cửa sổ nhỏ.

Trong bếp, mặt bàn với bồn rửa chung nhau, bếp nhỏ và tủ lạnh đối diện với nó. Cặp đôi này cũng tận dụng các bức tường để treo đồ, thêm giá treo gia vị và giỏ đựng đồ. "Chúng tôi chỉ cố gắng nghĩ rằng, mỗi không gian đều có nhiều mục đích sử dụng.", Boucek cho hay.

>> Đi phượt qua 30 tỉnh thành bằng xe lăn, chàng trai 9x nuôi mơ ước lái xe sang các nước láng giềng

>> Chú chó "số hưởng": Được chủ nhân xây riêng cho biệt thự mini, trong nhà có máy lạnh, đồ chơi đầy vương giả

Giường nằm phía trên ghế lái.

Một chiếc giường nằm phía trên ghế lái là thiết lập của xe RV truyền thống, theo Boucek. Và giếng trời phía trên giường cho họ ánh sáng tự nhiên mỗi khi thức dậy.

Boucek cũng kể rằng, gia đình họ mất một chút thời gian để làm quen với chiếc RV, nhưng bây giờ họ yêu thích nó. "Năm đầu tiên thực sự khó khăn. Đây là một không gian nhỏ và chúng tôi có hai con chó, vì vậy có rất nhiều việc phải làm quen.", cô nói.

Chiếc RV giúp cặp đôi đi du lịch liên tục.

Cặp đôi đã đi du lịch khắp nước Mỹ nhưng Boucek nói họ vẫn chưa đến miền Tây. Trước đại dịch, họ luôn cắm trại miễn phí, nhưng gần đây đã phải trả tiền để ở lại xe RV. Dù vậy Boucek vẫn hài lòng: "Nó thật sự rất tuyệt. Chúng tôi có tất cả các tiện nghi khi ở trong ngôi nhà này".

Những trải nghiệm khó quên

"Có thể mang chó của mình đến tất cả những nơi chúng tôi đến có lẽ là điều tuyệt vời nhất.", Boucek nói về 2 chú cún cưng. Kể từ khi họ sống ở RV, những con chó đi cùng họ khắp mọi nơi, kể cả trong chuyến đi kéo dài 2 tháng tới Mexico.

Những chú chó đi khắp nơi với họ.

 Boucek và Krawczewicz đều đã học được rất nhiều điều kể từ khi họ bắt đầu đi du lịch bằng RV.

Lúc đầu, việc tắm trên đường đi là một cuộc đấu tranh giữa hai người. Nhiều gia đình sống ở RV dựa vào phòng tập thể dục hoặc các địa điểm công cộng khác để tắm. "Và đó là một thách thức đối với bản thân bởi vì chúng tôi luôn tìm kiếm nước để đổ đầy bể và có thể tắm ở đây.", cô kể

Cặp đôi cho biết, họ tiết kiệm tiền bằng cách nấu ăn tại nhà và họ chắc chắn phải chọn một chiếc xe sẽ không tốn quá nhiều tiền theo thời gian. "Chúng tôi chọn Toyota vì độ tin cậy của chúng.", Boucek nói.

Họ cũng nhận ra điều tuyệt vời từ các chuyến đi khi ở một nơi trong thời gian dài hơn.

Họ cũng tìm thấy một cách để kiếm tiền trong khi đi du lịch. Boucek làm blog cho các công ty, tạo ra các bài đăng được tài trợ trên Instagram của họ và Krawczewicz cũng có được công việc thời vụ khi họ ở một nơi trong một thời gian dài hơn.

"Rất nhiều người cho rằng, nếu bạn muốn thực hiện lối sống này, bạn phải tiết kiệm hàng ngàn đô hoặc có một số công việc từ xa, lương thực sự cao. Nhưng đó không phải là tất cả. Nếu bạn muốn đi du lịch, thậm chí chỉ trong 1 năm, bạn có thể nhận công việc thời vụ ở hầu hết mọi tiểu bang.", Boucek nói.

"Nhiều người hỏi chúng tôi: 'Bạn không nhớ bạn bè và gia đình của mình à?'. Nhưng chúng tôi đã gặp rất nhiều người thú vị trên đường là một số người bạn tốt nhất của chúng tôi bây giờ. Tôi nghĩ có vẻ như đây sẽ là một lối sống cô đơn, nhưng nếu bạn sẵn sàng gặp gỡ những người mới và trải nghiệm các lĩnh vực khác nhau, bạn sẽ kết bạn với hàng tá bạn bè.", Boucek nói.

Theo Insider

>> 4 phượt thủ nổi tiếng Việt Nam khiến nhiều người trẻ ngưỡng mộ: Chinh phục Bắc Cực, đi xe máy vòng quanh thế giới...


TIN LIÊN QUAN

Kết đôi để có một cuộc sống lành mạnh hơn, cặp đôi tạo nên hành trình truyền cảm hứng

Lexi phải vật lộn với nỗi đau tinh thần xuất phát từ các vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã có bước chuyển biến tích cực khi cô gặp Danny, đặc biệt khi họ quyết định kết đôi để có một cuộc sống lành mạnh hơn.

10 cặp đôi động vật thường khiến chúng ta nhầm lẫn vì chúng quá giống nhau

10 cặp đôi động vật thường khiến chúng ta nhầm lẫn vì chúng quá giống nhau

Thế giới tự nhiên tồn tại những loài động vật có ngoại hình giống nhau đến mức khó phân biệt, ví dụ như 10 cặp đôi động vật thường khiến chúng ta nhầm lẫn sau đây.

Người Hà Nội, kẻ Đà Nẵng, cặp đôi yêu xa hẹn nhau vi vu Ninh Bình mùa vắng khách, cảnh đẹp không thốt nên lời

Người Hà Nội, kẻ Đà Nẵng, cặp đôi yêu xa hẹn nhau vi vu Ninh Bình mùa vắng khách, cảnh đẹp không thốt nên lời

Một người Đà Nẵng, một người Hà Nội nhưng chàng và nàng không lựa chọn dạo quanh thủ đô hay vi vu thành phố biển mà tìm đến Ninh Bình, mảnh đất non nước hữu tình để cùng tận hưởng chuyến du lịch bên nhau trọn vẹn và có những thước hình kỷ niệm ưng ý nhất.

Thán phục màn "thả thính mặn chát" của cặp đôi sinh viên y khoa: Hóa ra sinh viên y được không chỉ mọt sách

Thán phục màn "thả thính mặn chát" của cặp đôi sinh viên y khoa: Hóa ra sinh viên y được không chỉ mọt sách

Các cặp đôi ngày nay "thả thính" nhau như để đánh dấu chủ quyền. Không chỉ thế, những màn thể hiện mà hài hước thế này thì ai nấy đều phải trầm trồ.

8 dấu hiệu cho thấy đã đến thời điểm nên từ bỏ một mối quan hệ tình cảm

8 dấu hiệu cho thấy đã đến thời điểm nên từ bỏ một mối quan hệ tình cảm

Nếu bạn đã từng xem một bộ phim lãng mạn có hai người tìm cách ở bên nhau bất kể chướng ngại nào cản đường. Lý do luôn đơn giản: Họ đang yêu. Nhưng cuộc sống thực không phải lúc nào cũng đủ cho một mối quan hệ bền lâu.

Dụi mắt trăm lần cũng không tin nổi ảnh hình ảnh trên mạng và ảnh thực tế của cặp đôi bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh

Dụi mắt trăm lần cũng không tin nổi ảnh hình ảnh trên mạng và ảnh thực tế của cặp đôi bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội và hình ảnh được cung cấp bởi cơ quan điều tra của cặp đôi nghi phạm bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh đang được chia sẻ rầm rộ.

Những cặp đôi hạnh phúc nhất thường xuyên làm 7 điều ngọt ngào này

Những cặp đôi hạnh phúc nhất thường xuyên làm 7 điều ngọt ngào này

Không quan trọng sở thích và thú tiêu khiển cá nhân của bạn là gì, các chuyên gia nói rằng, những cặp đôi hạnh phúc nhất thường làm những điều này mỗi ngày.

7 bí quyết giúp tình yêu của bạn sâu đậm hơn cả lúc yêu say đắm nhất

7 bí quyết giúp tình yêu của bạn sâu đậm hơn cả lúc yêu say đắm nhất

“Không quan trọng hiện giờ bạn say đắm trong tình yêu tới mức nào, bạn vẫn có thể yêu sâu đậm hơn nữa.”, Lesli Doares, nhà huấn luyện hôn nhân và là tác giả của "Kế hoạch chi tiết cho một cuộc hôn nhân lâu dài", khẳng định.

Chuyên gia tiết lộ 6 lợi ích không ngờ của giãn cách xã hội đối với các cặp đôi

Chuyên gia tiết lộ 6 lợi ích không ngờ của giãn cách xã hội đối với các cặp đôi

Giãn cách xã hội dẫn đến việc chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày ở nhà, ngoại trừ đi dạo hoặc đến cửa hàng tạp hóa. Đối với các cặp đôi cách ly cùng nhau, điều này có nghĩa là rất nhiều thời gian chỉ có hai người với nhau, có thể tương đương cả tháng hoặc hơn.

6 dấu hiệu cho thấy bạn đang trong mối quan hệ vững chắc với người ấy

6 dấu hiệu cho thấy bạn đang trong mối quan hệ vững chắc với người ấy

Một mối quan hệ bền vững sẽ cần nhiều thời gian, sự nỗ lực và kiên nhẫn để có được hạnh phúc đích thực.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng thế giới đã lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới kể từ sau đám cưới bí mật của họ năm 2021 không được nhiều người biết đến.

Chuyện lạThuận Thiên | 12/04/2024
30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển sau đây là một ví dụ hấp dẫn về nghệ thuật biến sự hỗn loạn thành khuôn mẫu của Jon Foreman.

Chuyện lạThuận Thiên | 05/04/2024
18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

Cuộc sống trên khắp thế giới vẫn còn đầy rẫy những điều kỳ diệu hay là kỳ lạ khiến ta đôi khi cảm giác như có phép thuật, như 18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng sau đây.

Chuyện lạThuận Thiên | 20/03/2024
Nơi làm việc xa xôi nhất thế giới đang cần tuyển dụng, đặc biệt hợp với người yêu chim cánh cụt

Nơi làm việc xa xôi nhất thế giới đang cần tuyển dụng, đặc biệt hợp với người yêu chim cánh cụt

Nếu bạn thích chim cánh cụt hơn con người, nơi làm việc xa xôi nhất thế giới này có thể là công việc dành cho bạn và họ đang tuyển dụng trở lại, nhưng nó không dành cho người yếu tim.

Chuyện lạThuận Thiên | 14/03/2024
20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

Đôi khi có vô số điều lạ trên thế giới không chỉ khiến bạn ngạc nhiên mà còn giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống. Nếu ai cho rằng mình đã nhìn thấy mọi thứ thì đây là 20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho họ.

Chuyện lạThuận Thiên | 11/03/2024
Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được

Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được

Các sĩ quan Cảnh sát Merseyside và Cảnh sát Greater Manchester (Anh) đã được điều đến đường cao tốc M62 để... đua xe. Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được dù có người đang lái.

Chuyện lạThuận Thiên | 07/03/2024
Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” của mình

Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” của mình

Vladislava Galagan đã thu hút được sự chú ý rộng rãi trên mạng vì thách thức định kiến ​​​​giới tính do ngoại hình của mình. Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” không ngại kết hợp vóc dáng cực kỳ cơ bắp với những bộ váy thanh lịch.

Chuyện lạThuận Thiên | 29/02/2024
Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn trên bầu trời Disneyland được ví như "cánh cổng địa ngục"

Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn trên bầu trời Disneyland được ví như "cánh cổng địa ngục"

Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn lơ lửng trên bầu trời khu nghỉ dưỡng Disneyland. Nhiều cư dân mạng cho rằng đó có thể là một "cánh cổng địa ngục", nhưng những người khác có một lời giải thích đơn giản hơn.

Chuyện lạThuận Thiên | 28/02/2024
Người đàn ông bị gọi là "Người voi" vì mắc phải căn bệnh lạ khiến mũi to bất thường

Người đàn ông bị gọi là "Người voi" vì mắc phải căn bệnh lạ khiến mũi to bất thường

Người đàn ông bị gọi là "Người voi" do có khối u trên mũi. Ông đã tự giác rời khỏi nhà để đi điều trị nhưng lại sợ rằng mình sẽ gặp biến chứng nếu loại bỏ nó.

Chuyện lạThuận Thiên | 22/02/2024
30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

Đã có nhiều loạt ảnh về những điều kỳ diệu ở Nhật Bản và 30 bức ảnh thú vị và điên rồ sau đây tiếp tục chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới.

Chuyện lạThuận Thiên | 22/02/2024