TIN SỰ KIỆN

Chuyện tình đầy nước mắt... hạnh phúc của chàng "Thủ tướng nam thần" Canada và cô bạn quen biết từ thuở nhỏ

Hà Nguyễn

Hà Nguyễn 17/03/2020

Cả hai đã va vào nhau như sự sắp đặt đã được định sẵn. Đó là chuyện tình của Thủ tướng Canada, một thiên tình sử khiến bao người ngưỡng mộ, một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng 3 thiên thần nhỏ đáng yêu.

Đã từ lâu, trong lòng công chúng không chỉ ở quốc gia Bắc Mỹ, Thủ tướng Canada luôn được coi là một trong những “nam thần” của giới chính trị gia được nhiều người yêu mến. Bằng tài năng và đức hạnh của mình, ông Justin Trudeau đã chiếm được trái tim của bao người.

Vị thủ tướng này còn khiến nhiều người khác phải ghen tỵ với cuộc tình bình dị, ấm áp bên người vợ xinh đẹp Sophie Grégoire. Không thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trước công chúng như nhiều cặp đôi, 15 năm hôn nhân của vợ chồng ngài thủ tướng điển trai diễn ra hết sức bình yên, đầm ấm, không sóng gió hay scandal. Chính điều này mới khiến chuyện tình của họ càng trở nên đặc biệt.

Hoãn hẹn hò háng tháng trời vì ưu tiên sự nghiệp

Giống như một định mệnh đã được sắp xếp, Thủ tướng Canada - Justin Trudeau và vợ Sophie Grégoire quen biết nhau ngay từ khi cả hai chỉ là những đứa trẻ. Ngày đó, Sophie là bạn cùng lớp, cũng là bạn thân của em trai ngài thủ tướng nên thường tới chơi nhà cậu nhóc Trudeau chơi. Dù có ấn tượng với cô gái xinh đẹp như thiên thần nhưng do cách biệt về tuổi tác nên cả hai lúc đó chưa có cơ hội trò chuyện nhiều.

Khoảng thời gian sau đó, hai người như ở hai thế giới khác biệt. Cô gái trẻ Sophie vẫn miệt mài học tập để vào đại học ngành truyền thông, rồi sau đó trở thành một phóng viên của kênh truyền hình về người nổi tiếng.

Trong khi đó, chàng Thủ tướng Canada lúc ở độ tuổi đôi mươi lại đang miệt mài theo đuổi những đam mê nhỏ nhoi của bản thân mà chẳng liên quan gì đến chính trị. Rồi một lần tình cờ, Sophie nhìn thấy hình ảnh của Trudeau trong một bài báo trước cả lúc ông bắt đầu sự nghiệp chính trị, cô đã nói với mẹ rằng mình cảm thấy cô và anh chàng trẻ này như "thuộc về nhau". Mẹ cô đã đùa lại rằng: "Các cô gái khác cũng cảm thấy như con".

Sau đó, mãi đến năm 2003, Justin và Sophie mới có dịp gặp lại trong một hoạt động từ thiện. Một người là anh chàng “nam thần” điển trai, tài giỏi còn người kia lại là cô nàng quyến rũ, thông minh và cả hai đã mau chóng phải lòng. Thế là tán tỉnh nhau.

"Chúng tôi cười nói, trêu đùa nhau và rõ ràng có phản ứng hóa học xảy ra giữa cả hai!", ngài Thủ tướng Canada từng bộc bạch về câu chuyện tình của mình.

Tuy vậy, ông Justin Trudeau đã dứt bỏ cảm xúc của mình dù ngày hôm sau, ông có nhận được một email rất dễ thương từ nàng và ông chỉ im lặng. Justin Trudeau sau này tiết lộ: "Tôi biết, nếu tôi đáp lại dù chỉ một chút, chúng tôi sẽ có ngay một cuộc hẹn cà phê. Nhưng đó cũng sẽ là buổi hẹn hò cuối cùng tôi có trong đời".

Tỏ tình và cầu hôn đều trong nước mắt

Ông Trudeau có lý do của riêng mình. Thời điểm đó, ông đang dồn toàn lực cho một sự kiện quan trọng. Những năm gần bước sang tuổi 30, giữa sự nghiệp và việc hẹn hò một cô gái hấp dẫn, ông đã đặt sự nghiệp lên đầu.

Mối duyên giữa cả hai tưởng đến dó là chấm dứt, nhưng định mệnh đã sắp xếp lại cho họ chạm mặt nhau một lần nữa trên phố sau đó vài tháng. Có lẽ do từng bị "bơ đẹp" nên lần này Sophie tỏ ra có chút xa cách, lạnh lùng. Không thể để mất nàng thêm một lần nữa, Justin Trudeau không bỏ lỡ cơ hội mà ngay lập tức đuổi theo Sophie Grégoire, hỏi xin số điện thoại nàng và chủ động hẹn gặp mặt.

Thế nhưng Sophie lại đáp lời chàng trai sau này sẽ trở thành Thủ tướng Canada rằng: "Nếu anh còn giữ email của tôi, tất nhiên anh đã có số điện thoại". Cô cũng từ chối không đến cuộc hẹn, nhưng rồi cuối cùng có lẽ không thể cưỡng lại được sức hút từ người đàn ông điển trai như tài tử điện ảnh này và cũng muốn có một lời giải thích rõ ràng nên đến sát giờ hẹn Sophie mới đến. Hai người đã có một buổi hẹn hò vô cùng tuyệt vời.

Trong suốt buồi tối trò chuyện hôm đó, Trudeau đã cảm thấy sức mạnh và sự bình yên trong mắt Sophie. Giây phút đó, ngài Thủ tướng Canada đã bộc bạch hết cả tâm tư với nàng: "Cuối cùng thì em cũng đến. Anh đã chờ em 31 năm rồi và anh bắt đầu nghĩ em sẽ không bao giờ xuất hiện. Anh đã chờ em suốt cả đời. Em chính là người anh chờ đợi". 

Vốn tính lãng mạn, cô đã khóc nức nở. "Cả hai chúng tôi đều bật khóc vì cả hai đều có tâm hồn nhạy cảm.", ngài Thủ tướng bồi hồi kể lại.

Họ đã chính thức yêu nhau từ ngày hôm đó. Đúng 1 năm sau, Trudeau đã cầu hôn cô bạn gái quyến rũ theo cách chẳng giống ai. Phu nhân thủ tướng tiết lộ rằng, ngày hôm đó anh dẫn cô đến viếng mộ gia đình và tôn vinh những người đã khuất, sau đó là một sự quay ngoắt 180 độ khi thủ tướng đưa cô đi spa.

Nhưng massage xong, đáng lý phải đi thay đồ thì anh đưa cô đến một căn phòng lộng lẫy, nơi có đồ uống và hải sản đã dọn sẵn. "Anh ấy đã quỳ xuống cầu hôn tôi.", Phu nhân thủ tướng bồi hồi kể lại.

Sophie chia sẻ với tạp chí Vogue về lời tỏ tình mà ngài Trudeau dành cho mình: "Tôi là một người mơ mộng và lãng mạn. Cuối bữa tối, anh ấy đã nói với tôi rằng: 'Anh 31 tuổi, và anh đã chờ em suốt 31 năm'. Thế là cả hai chúng tôi cùng khóc như những đứa trẻ".

15 năm vẫn luôn cháy lửa

Năm 2005, cặp đôi trai tài gái sắc này đã chính thức thành vợ chồng. Đám cưới của họ diễn ra giản dị và đầm ấm bên cạnh gia đình và bạn bè. Sau đó, hai người lại tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp của riêng mình nhưng không bao giờ quên hỗ trợ đối phương trong mọi việc, từ công việc cho tới trách nhiệm với gia đình.

15 năm đã trôi qua, nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc như câu chuyện cổ tích. Sophie - Phu nhân của thủ tướng Canada cho biết: “Một trong những nhiệm vụ của tôi là phải giữ nguyên sự yên bình trong gia đình của chính mình để làm hậu phương vững chắc cho chồng”.

Với sự hỗ trợ từ người vợ yêu dấu, Justin biết rằng, trong suốt cuộc đời ông, Sophie sẽ luôn ở đó, giúp ông duy trì mọi thứ và hỗ trợ nhiều nhất khi có thể. "Chúng tôi là một cặp đôi tuyệt vời, hơn cả cha mẹ tôi trước đây!”, Thủ tướng Canada bày tỏ.

Bản thân Justin Trudeau cũng cực kỳ xem trọng gia đình. Ông luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thời gian chơi đùa với các con. Còn đối với vợ, ông lúc nào cũng dành sự trìu mến, ngọt ngào và những giây phút lãng mạn bên nhau.

Sophie đã từng nói cô luôn coi chồng mình như một hoàng tử bởi cách anh cư xử với cô giống như cô là một nàng công chúa thật sự. Dù đã trải qua 15 năm nhưng hôn nhân của họ vẫn như “ngọn lửa” khi tình yêu luôn cháy trong ánh mắt ngày Thủ tướng Canada và vợ.

Paparazzi đã săn được rất nhiều những hình ảnh tình tứ của cặp đôi như khi nắm tay, khi hôn nhau hay nhìn nhau không rời được. Chúng được đăng tải trên khắp các mạng như một "case study" về tình yêu và hôn nhân bền vững, khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

(Tổng hợp)


* Nội dung liên quan:

>> Top 3 chuyện tình cổ tích đương đại: Khi các chàng thái tử bị Lọ Lem thời hiện đại "đốn gục"

>> Chuyện tình giữa ái nữ nhà tài phiệt với chàng “thường dân”: Tuyệt thực đòi cưới và kiện tụng dài khi ly hôn

>> Cái kết buồn cho chuyện tình "đũa lệch" giữa vị tỷ phú "xấu nhất Hồng Kông" và cô vợ người mẫu Tây siêu xinh


TIN LIÊN QUAN

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

Một số ý tưởng về các hoạt động chung vào buổi tối sẽ giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn. Sau đây là 10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữa gìn hạnh phúc trọn vẹn.

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

Bất ngờ 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu ở một người

Bất ngờ 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu ở một người

Tất cả mọi người đều mong muốn có được tình yêu trong đời, nhưng thực tế cho thấy tình huống này là một ngoại lệ hiếm hoi đối với một thực tế khắc nghiệt. Đó là người có 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu sau đây.

Đâu là những năm hạnh phúc nhất và khó khăn nhất của hôn nhân?

Đâu là những năm hạnh phúc nhất và khó khăn nhất của hôn nhân?

Không phải tất cả các cặp vợ chồng đều nhận ra rằng cần có sự nỗ lực của cả hai bên trong cuộc sống gia đình. Hãy xem đâu là những năm hạnh phúc nhất và khó khăn nhất của hôn nhân, theo các nghiên cứu.

Sinh 12 đứa con trong 12 năm, bà mẹ chỉ ra những lầm tưởng về cuộc sống của gia đình đông con trên MXH

Sinh 12 đứa con trong 12 năm, bà mẹ chỉ ra những lầm tưởng về cuộc sống của gia đình đông con trên MXH

Có 12 đứa con, bà mẹ ở Anh này cảm thấy vô cùng bực tức khi bị không ít cư dân mạng đơm đặt về gia đình mình. Đó là lý do cô quyết định chỉ ra những lầm tưởng về cuộc sống của gia đình đông con trên MXH.

Tại sao một số người có xu hướng yêu cùng một kiểu người và không thêm một kiểu người nào khác?

Tại sao một số người có xu hướng yêu cùng một kiểu người và không thêm một kiểu người nào khác?

Các nghiên cứu tâm lý học đã chỉ ra lý do tại sao một số người có xu hướng yêu cùng một kiểu người và không tìm kiếm thêm một kiểu người nào khác khi hẹn hò.

10 dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm

10 dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm

Bị phản bội, bị bỏ rơi hay bị lừa dối là những cảm xúc tồi tệ không ai muốn trải qua. Có những dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm.

15 dấu hiệu tâm lý cho thấy người ấy thích bạn, ngay cả khi mới quen

15 dấu hiệu tâm lý cho thấy người ấy thích bạn, ngay cả khi mới quen

Nếu cảm thấy bất an hoặc không chắc chắn khi bắt đầu những mối quan hệ mới, tự hỏi liệu người ấy có thực sự thích mình hay không thì có 15 dấu hiệu tâm lý cho thấy người ấy thích bạn nhé!

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Trong đời sống tình cảm đầy tranh cãi của mình, Elon Musk được cho là bí mật có cặp song sinh với một giám đốc điều hành, đã ly hôn 3 lần... và mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin - nhà đồng sáng lập Google.

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng thế giới đã lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới kể từ sau đám cưới bí mật của họ năm 2021 không được nhiều người biết đến.

Chuyện lạThuận Thiên | 12/04/2024
30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển sau đây là một ví dụ hấp dẫn về nghệ thuật biến sự hỗn loạn thành khuôn mẫu của Jon Foreman.

Chuyện lạThuận Thiên | 05/04/2024
18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

Cuộc sống trên khắp thế giới vẫn còn đầy rẫy những điều kỳ diệu hay là kỳ lạ khiến ta đôi khi cảm giác như có phép thuật, như 18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng sau đây.

Chuyện lạThuận Thiên | 20/03/2024
Nơi làm việc xa xôi nhất thế giới đang cần tuyển dụng, đặc biệt hợp với người yêu chim cánh cụt

Nơi làm việc xa xôi nhất thế giới đang cần tuyển dụng, đặc biệt hợp với người yêu chim cánh cụt

Nếu bạn thích chim cánh cụt hơn con người, nơi làm việc xa xôi nhất thế giới này có thể là công việc dành cho bạn và họ đang tuyển dụng trở lại, nhưng nó không dành cho người yếu tim.

Chuyện lạThuận Thiên | 14/03/2024
20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

Đôi khi có vô số điều lạ trên thế giới không chỉ khiến bạn ngạc nhiên mà còn giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống. Nếu ai cho rằng mình đã nhìn thấy mọi thứ thì đây là 20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho họ.

Chuyện lạThuận Thiên | 11/03/2024
Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được

Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được

Các sĩ quan Cảnh sát Merseyside và Cảnh sát Greater Manchester (Anh) đã được điều đến đường cao tốc M62 để... đua xe. Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được dù có người đang lái.

Chuyện lạThuận Thiên | 07/03/2024
Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” của mình

Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” của mình

Vladislava Galagan đã thu hút được sự chú ý rộng rãi trên mạng vì thách thức định kiến ​​​​giới tính do ngoại hình của mình. Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” không ngại kết hợp vóc dáng cực kỳ cơ bắp với những bộ váy thanh lịch.

Chuyện lạThuận Thiên | 29/02/2024
Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn trên bầu trời Disneyland được ví như "cánh cổng địa ngục"

Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn trên bầu trời Disneyland được ví như "cánh cổng địa ngục"

Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn lơ lửng trên bầu trời khu nghỉ dưỡng Disneyland. Nhiều cư dân mạng cho rằng đó có thể là một "cánh cổng địa ngục", nhưng những người khác có một lời giải thích đơn giản hơn.

Chuyện lạThuận Thiên | 28/02/2024
Người đàn ông bị gọi là "Người voi" vì mắc phải căn bệnh lạ khiến mũi to bất thường

Người đàn ông bị gọi là "Người voi" vì mắc phải căn bệnh lạ khiến mũi to bất thường

Người đàn ông bị gọi là "Người voi" do có khối u trên mũi. Ông đã tự giác rời khỏi nhà để đi điều trị nhưng lại sợ rằng mình sẽ gặp biến chứng nếu loại bỏ nó.

Chuyện lạThuận Thiên | 22/02/2024
30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

Đã có nhiều loạt ảnh về những điều kỳ diệu ở Nhật Bản và 30 bức ảnh thú vị và điên rồ sau đây tiếp tục chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới.

Chuyện lạThuận Thiên | 22/02/2024