TIN SỰ KIỆN

Đi xe số, tán gái bằng cách nào?

Thực tế là đi xe gì chả tán được gái! Con gái giờ cũng thực tế hơn nhiều, đa phần họ chọn những đối tượng phù hợp với bản thân hơn là cố mơ mộng hão huyền. Chuyện trèo cao thường chỉ dành cho gái xinh mà thôi! 

Vậy thì, ở đây, tôi sẽ đổi thành đi xe số liệu có tán được gái xinh hay không?

Rõ ràng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay gái xinh thì đời nào thèm ngồi trên xe ghẻ, có ngồi chắc cũng chỉ là ngồi tạm những khi nhàn rỗi, ngồi tạm các anh friendzone, brotherzone... Gái đẹp thường ngồi sau SH, những nàng đẹp hơn thì "lạc trôi" trên Mercedes, Audi, Porches...

Tất nhiên, trên đường vẫn không thể thiếu những chiếc xe số đầy hoang dại, vít căng dây ga khi lên dốc, đạp số xoành xoạch khi tăng tốc. Vậy liệu có cơ hội nào cho bạn?

Liệu bạn chỉ đi xe số mà vẫn tán được gái xinh, gái đẹp???

Độ tuổi con gái sẵn sàng yêu bạn dù bạn đi bất kể xe gì, xe xịn thì càng tốt, mà Wave hay Dream thì vẫn tạm chấp nhận được.

Tôi luôn nhắc các bạn phải tự tin và tin tưởng vào bản thân, tập trung cải thiện bản thân mình để gặt hái những kết quả tốt nhất. Nhưng bạn cũng cần quan sát thực tế. Bạn phải hiểu đối phương nghĩ gì, muốn gì, biết địch biết ta thì mới thắng được.

Trên 25 tuổi, phụ nữ bắt đầu “có định hướng” trong hẹn hò và hôn nhân. Chính vì thế, họ sẽ nghiêm túc hơn khi lựa chọn nửa kia của mình. Trên 25 tuổi, rất nhiều phụ nữ đã có đủ tiền để sở hữu một chiếc xe tay ga. Hoặc chí ít là vay trả góp hay gia đình hỗ trợ. Vì thế, nhìn xuống một người đàn ông kém hơn mình về mặt tài chính sẽ là một điểm trừ. Tôi không nói là không thể, nhưng bạn sẽ khó khăn hơn nếu thực sự muốn nghiêm túc với cô ấy.

23 – 24, đó là khoảng thời gian phụ nữ dễ bị tác động bởi xã hội. Họ chạy vạy thực tập, làm đồ án tốt nghiệp. Rồi nộp hồ sơ xin việc, phỏng vấn, cho tới 1001 tình huống cuộc sống ập đến. Do đó, đây cũng là khoảng thời gian phụ nữ dễ chuyển hoá tính cách nhất. Họ vẫn giữ nét hồn nhiên, nhưng cũng bắt đầu tính toán xa hơn cho tương lai của mình.

18 – 22 tuổi, đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà bạn có thể vừa đi xe số mà vẫn tán gái thành công. Ở độ tuổi này, phụ nữ chưa quá quan tâm tới vật chất. Một số còn “xù lông” trong những tình huống bị vật chất mua chuốc. Vậy nên, cơ hội thành công của bạn vẫn rất cao.

 

Làm thế nào để tán gái với xe số?

Xe số nhưng phải có phong cách

Cùng là một chiếc Honda Cub, nhưng giữa một người sử dụng nó làm phương tiện chở hàng, và một người có phong cách thực sự rất khác biệt.

Bạn đi xe số, nhưng không nhất thiết là bạn không thể có phong cách. Tôi không nói cách bạn độ xe, hay thay thế phụ tùng. Nhưng nếu bạn thích, đó cũng có thể được coi là một điểm cộng. Tôi nói về cách bạn ăn mặc, cách bạn giữ gìn và vệ sinh chiếc xe. Ngay cả dáng ngồi của bạn cũng vậy, nó ảnh hưởng rất nhiều đến mỹ quan chiếc xe mà bạn đang đi.

Phụ nữ tuổi này rất chú trọng đến đàn ông có phong cách. Không chỉ phong cách ăn mặc, mà ngay cả tóc tai, cách bạn đi đứng, giao thiệp cũng vậy. Nó nói lên rất nhiều về con người bạn. Chiếc xe có thể không làm con người bạn đẹp hơn, nhưng chính phong cách của bạn giúp con người bạn đẹp hơn.

Ở độ tuổi của bạn, mấy ai thực sự sở hữu một chiếc xe ga?

Nếu bạn đang ở độ tuổi 18-22, tôi cá rằng đàn ông phần lớn vẫn đang chạt xe số. Nếu họ chạy xe ga hoặc cao cấp hơn, phần lớn lại không phải của cải do họ tự tạo ra. Vậy thì, cũng không có gì đáng để bạn phải buồn hay tự ti cả. 

Lúc đó hãy biết hài lòng với những gì bạn đang có, và phấn đấu cho những gì bạn muốn có (SH, Ducati, Harley Davison... trong tương lai). Bạn hãy tự tin hơn và trân trọng giá trị bản thân mình hơn.

Hiểu phụ nữ và cho họ thứ mà bạn có

Nếu có một chiếc xe số để tán gái, bạn hãy tỏ ra hãnh diện. Vì có những lúc, tôi còn không có đến cả 1 cái xe đạp. Nhưng tôi thường xuyên có xe ôm. Mà thú thực, đa số là xe ôm nữ.

Bạn CHƯA có khả năng tài chính không có nghĩa rằng bạn KHÔNG CÓ GÌ. Ít nhất bạn cũng có cái đầu để suy nghĩ, để hiểu tâm lý phụ nữ, và cho họ thứ mà bạn có thể cung cấp.Ví dụ khi xưa tôi rất hay được nhờ xem giúp laptop, tư vấn loại máy, đời máy, cấu hình, v.v… Tuổi mới lớn được mua sắm thứ gì là thích lắm, vậy nên đa số đều thích tự tay cầm tiền, cùng ai đó sắm sửa, thay vì bố mẹ kè kè đi cùng.

“Tuần tới em mua laptop, anh dẫn em đi xem nhé.”

“Được thôi, nhưng anh không đi cùng “ông bô” nhà em đâu đấy.”

“Haha, không, anh yên tâm. Nhưng có bố em thì sao chứ?”

“Nghiêm túc nhé, anh muốn chính thức gặp bố em khi đến chơi nhà chứ không phải ở đây. Và anh muốn đích thân em đón anh để tăng phần trịnh trọng.”

“Ok, được thôi…”

Như câu châm ngôn mà tôi vẫn thường nói, “Đừng dễ dàng cho phụ nữ những gì mà bạn có.” Hãy tạo ra một chút thử thách, một chút khó khăn (Tuỳ theo cấp độ thu hút của cô ấy), để cô ấy cảm thấy bạn xứng đáng được tôn trọng và đầu tư thời gian và công sức.

Bạn có thứ gì và lợi thế của bạn là gì? Hãy bộc lộ lợi thế đó, marketing nó cho phụ nữ nhìn thấy. Và khi cô ấy thấy, đó sẽ là một điều tuyệt vời!

 

Bạn nghĩ rằng mình quan trọng hay cái xe quan trọng?

Khi tự đặt ra câu hỏi, đi xe số liệu có tán gái được không? Hãy tự trả lời câu hỏi, bạn quan trọng hay cái xe quan trọng?

Nếu bạn nghĩ rằng cái xe quan trọng hơn tất cả những gì mình có. Hãy chấp nhận nó như một lời khẳng định. Bởi thực sự, cái smartphone, cái quần, cái áo, lọ nước hoa cũng có giá trị cao hơn bạn.

Bạn mới là phần thưởng của cuộc sống này chứ không phải ai khác. Bạn mới là giá trị chứ không những loại vật chất giá trị nào khác.

Đó là mindset mà bất cứ kiểu người mẫu nào cũng phải khắc cốt ghi tâm khi sải bước. Bởi nếu họ không tin vào điều đó, những bước đi của họ sẽ chuệch choạc, dáng đứng của họ sẽ ủ rũ, ánh mắt của họ thiếu tự tin.

Tương tự, hãy giữ cho mình mindset như vậy khi chinh phục phụ nữ. Bạn là phần thưởng của cuộc sống. Hãy để phần thưởng đó xứng đáng với cái tên của bạn. Hãy để phần thưởng đó xứng đáng với những người phụ nữ mà bạn gặp. Hãy để phần thưởng đó xứng đáng với 1001 khuôn mặt bạn từng giao tiếp.

Bởi lần tới nếu bạn hỏi tôi đi xe số có tán được gái không? Cũng như hói đầu có tán được gái không? Hay trai xấu có tán được gái không? Tôi sẽ chỉ nghía qua câu hỏi và KHÔNG BAO GIỜ trả lời.

Chúc bạn tán gái thành công với chiếc xe số của mình!

 

Đọc thêm:

Đây là những điểm khiến phụ nữ phát cuồng ở một người đàn ông

Đàn ông ngoài 25 vẫn FA dài cổ là do những điểm chết này chứ đâu

Mãi vẫn chưa có gấu? Cơ hội nào để thoát ế thành công?


TIN LIÊN QUAN

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết này dành cho những ai đã sẵn sàng cho tình yêu nhưng không hiểu tại sao những cảm xúc này luôn né tránh họ.

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

Các nhà tâm lý học gần đây đưa ra 10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu và xếp chúng theo thứ tự tăng dần theo mức độ quan trọng.

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Câu chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình của chàng trai khiến hội FA lâu năm lại xôn xao hi vọng.

5 lý do vì sao người ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước mà chỉ trả lời tin nhắn của bạn

5 lý do vì sao người ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước mà chỉ trả lời tin nhắn của bạn

Hãy tìm hiểu lý do vì sao người ấy không nhắn tin cho bạn trước khi hai người đang bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

5 quy tắc hẹn hò phải ghi nhớ nếu bạn muốn tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" dễ dàng hơn

5 quy tắc hẹn hò phải ghi nhớ nếu bạn muốn tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" dễ dàng hơn

Giờ đây, việc gặp gỡ một ai đó, hình thành và xây dựng một mối quan hệ bền vững là điều ngày càng khó khăn. Đó là lý do tại sao có một số quy tắc hẹn hò mà bạn phải tuân theo.

7 điều khó nhất trong việc xác định một mối quan hệ lâu dài và cách vượt qua chúng

7 điều khó nhất trong việc xác định một mối quan hệ lâu dài và cách vượt qua chúng

"Một trong những vấn đề lớn nhất là cố gắng xác định mối quan hệ lâu dài với một ai đó.", chuyên gia hẹn hò Hayley Quinn nói.

4 dấu hiệu nhận biết đối phương là người tự ái: Tìm cách ứng xử hợp lý, tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ

4 dấu hiệu nhận biết đối phương là người tự ái: Tìm cách ứng xử hợp lý, tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ

Những người có tính cách hay tự ái thường thiếu sự đồng cảm, kiêu ngạo và mất kiểm soát. Điều này khiến họ trở thành đối tượng không lý tưởng để hẹn hò.

10 dấu hiệu cho thấy chàng "bật đèn xanh" trong mối quan hệ tình cảm với bạn

10 dấu hiệu cho thấy chàng "bật đèn xanh" trong mối quan hệ tình cảm với bạn

Bạn thích người ấy và đã dành một khoảng thời gian bên nhau nhưng mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè... Đã đến lúc bạn cần biết nhiều hơn về những tín hiệu từ phía người ấy.

Chuyên gia chia sẻ 4 lời khuyên để có một buổi hẹn hò online tuyệt vời

Chuyên gia chia sẻ 4 lời khuyên để có một buổi hẹn hò online tuyệt vời

Những cuộc hẹn hò đầu tiên có thể khiến bạn nản chí và có thể còn hơn thế nữa khi việc cách ly xã hội vẫn được chú trọng ở một số vấn đề để đề phòng sự lây lan của dịch Covid-19.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

Đối với một số người, bếp là nơi yêu thích nhất trong nhà, trong khi những người khác lại thích tránh xa nó bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải nấu ăn và bạn có thể làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn, thậm chí tận hưởng trải nghiệm nấu ăn của mình nếu bạn học được một vài thủ thuật như 17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/04/2024
10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

Không phải ai cũng ý thức được một điều rất quan trọng là dành chút thời gian với bạn đời trước khi say giấc nồng. Và đây là 10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ.

Kiến thứcThuận Thiên | 26/04/2024
10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

Không chỉ thời trang, mà ngay cả nhiều kiểu giày quen thuộc cũng thường trở nên thiếu thực tế. Mua chúng không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như 10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 25/04/2024
10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024